Lie to me – tập 16 End

null

Thế là đã chính thức kết thúc 16 tập Lie to me. Hai tháng qua là một hành trình kỳ lạ với những ai yêu mến bộ phim này. Có thể có một số bạn cho rằng bộ phim hoàn hảo, tuyệt đến từng chi tiết, người khác khó tính hơn thì không chịu nổi cái kịch bản vô lý và vô nghĩa của phim nên chắc đã bỏ cuộc ngay từ đầu, số còn lại biết rằng phim đầy sạn nhưng vẫn đâm đầu vào, càng về cuối càng nháo nhào náo loạn mất bình tĩnh vì không phân biệt nổi đâu là thật đâu là diễn. Có chút gì nói dối trong cái bộ phim mang tựa Lie to me này không khi mà chemistry của hai diễn viên chính nóng thế, thật thế? Thế rồi chẳng cần phải phân tích, băn khoăn gì đến nội dung phim nữa, mối quan tâm của những khán giả còn bám trụ lại với bộ phim đã vượt tầm kiểm soát, làm nóng tất cả các công cụ tìm kiếm, các diễn đàn phim ảnh Hàn Quốc. Xét về độ nóng và tạo hiện tượng, Lie to me là một bộ phim hiếm hoi tạo được tiếng vang, để lại dấu ấn cực mạnh nhờ diễn xuất của cặp đôi chính dù nội dung phim nhạt nhẽo trẻ con. Hai tuần sau khi xem xong mấy tập đầu, Ginko còn lớn tiếng chê bai phim, nhưng giờ đây hết phim, Ginko đã thấy nhớ những giây phút mong ngóng đến lúc có phim, chỉ để ngắm, và cười cùng Yoon – Kang.

Yoon Eun-hye và Kang Ji-hwan, cảm ơn hai bạn vì đã không gồng mình lên diễn xuất, mà là sống thật với chính trái tim của mình.

 

Lie to me – tập 16

Ki-joon lo lắng hỏi Ah-jung không yêu anh hay sao, cô vội vã trả lời rằng yêu, rất yêu. Nhưng nói đến vấn đề kết hôn thì cô có chút lo lắng, cô có cảm giác mất mát chút gì đó mà không hiểu rõ là gì, xin hãy cho cô chút thời gian. Ki-joon thừa nhận trên lập trường của phụ nữ thì có vẻ anh đã quá vội vã. Anh sẽ đợi, nhưng đừng lâu quá, ha ha, câu muôn thuở của các quý ông.

Ginko thích lời giải thích của Ah-jung lắm, rất thích. Cảm thấy mất mát một chút gì đó là cảm giác tự nhiên của các cô gái trước ngưỡng cửa hôn nhân, lo lắng với những gì ràng buộc, mất đi sự tự do của bản thân. Lo âu với đủ thứ lý do mơ hồ và rõ ràng, nhất là với một đối tượng kết hôn như Ki-joon thì áp lực đè nặng lên người vợ cũng là điều cần cân nhắc liệu tình yêu có đủ mạnh để vượt qua, liệu mình có tự tin được vào khả năng của mình, và của đối phương.

null null

Ah-jung xin chuyển công tác ra đảo Jeju trong một thời gian. Ki-joon tiễn Ah-jung ra sân bay, tặng một chiếc đồng hồ. Rồi chìa tay ra bắt, Ah-jung vừa đưa tay ra thì anh đã kéo cô lại đặt một nụ hôn lên môi. He he, phải thế chứ, sao lại có chuyện bắt tay trong cảnh chia tay được chứ. Ah-jung nói mình chưa chụp ảnh chung, rồi đưa máy ảnh lên chụp cả hai. Bàn tay Ki-joon không rời lưng cô cả khi cô đã quay lưng chuẩn bị đi.

null

Ah-jung làm việc ở Jeju đã được 1 tháng, cô vui vẻ và thoải mái với phong cảnh ở đây, vẫn email đều đặn cho Ki-joon. Cô thích viết email, vì giống như là viết thư tình vậy, cô hỏi Ki-joon ở Seoul có khỏe không. Hình như nếu Ginko không lầm thì Ki-joon trả lời lại tự gọi mình là oppa, bảo là khỏe cái nỗi gì, một tháng không được gặp nhau, cô lại không cho anh thường xuyên gọi điện thoại, không cho anh đến thăm cô. Ki-joon bảo Ah-jung hãy đợi đến khi gặp nhau rồi biết tay anh. Ôi, Ginko ngóng, ngóng!!!

null null

Cô của Ki-joon sốt ruột khi thấy anh vẫn chưa kết hôn, hỏi có phải anh cầu hôn nhưng bị Ah-jung từ chối phải không. Bà làu bàu bảo anh là đồ ngốc, hâm hâm. Rồi hỏi Ah-jung có gì mà anh thích dữ vậy. Ki-joon lại tủm tỉm cười, bảo cô ấy đẹp. Ha ha, oh, silly Ki-joon, vẻ mặt anh Kang lúc đó mới hài hước làm sao, có cái kiểu tự hào và hãnh diện vì người yêu không chối đi đâu được. Cô bảo Ki-joon mau mau kết hôn đi, đừng để người ta nói ra nói vào, Ki-joon nói cô ráng đợi chút đi, rồi nheo mắt đầy tinh quái bảo hay là đến cuối tháng này đi, cô đã bao giờ thấy cháu nuốt lời hứa chưa.

Ki-joon gọi điện cho Ah-jung, nói có lẽ cuối tuần này anh bận nên không đi Jeju được. Ki-joon cằn nhằn việc Ah-jung không chịu điện thoại và email thường xuyên. Ah-jung nói cô cũng có quá nhiều việc phải làm.

So-ran đi siêu âm, cô có tin vui. So-ran vui sướng về nhà, nhưng lại thấy nhà cửa bề bộn, Jae-bum vứt quần áo khắp nơi, để lại lời nhắn bảo đã mệt mỏi với người phụ nữa như cô lắm rồi. So-ran giận quá xé tời giấy đi, nhưng lại cố kìm lại vì cái thai trong bụng.

Ah-jung đang tự học tiếng Anh. So-ran gọi điện bảo cô có thai. Ah-jung vui quá hét lên chúc mừng. Nhưng So-ran bảo Jae-bum bỏ đi đâu rồi ấy, mới cãi nhau mấy hôm trước, hỏi Ah-jung phải làm thế nào bây giờ. Ah-jung xin lỗi vì trong thời gian này cô lại không ở bên cạnh So-ran, Ah-jung động viên So-ran đừng quá lo lắng.

Ah-jung viết email kể cả chuyện So-ran cho Ki-joon nghe. Cô bảo cô không hiểu được đời sống hôn nhân, dường như vẫn là một đề tài mới mẻ xa lạ với cô. Ki-joon vừa đọc email vừa cười. Park Hoon vào đưa tài liệu cho anh nhưng anh cứ chăm chú đọc trên màn hình. Park Hoon hỏi anh đang xem gì chăm chú thế, rồi ghé mắt nhìn trộm. Ki-joon đuổi Park Hoon như đuổi tà. Ha ha.

Mặt Ki-joon rất gian, có vẻ đã nghĩ ra kế gì đó.

null

Ah-jung vừa tan sở ra ngoài thì thấy Ki-joon đeo ba lô, đeo kính đen đứng đợi. Cô tủm tỉm c ười. Còn anh Kang (ok, Ginko đồng nhất anh Kang với Ki-joon thì cũng không ai phản đối đúng không ạ?) thì biết mình rất cool nên gỡ kính một cách từ từ, siêu HOT!!!

null null

Họ ngồi hơi xa xa nhau trên một chiếc ghế băng ven bờ biển, Ki-joon nói Ah-jung trông vẫn ổn lắm, rồi phàn nàn anh thì chẳng ổn chút nào. Ah-jung trêu trông anh vẫn phong độ lắm mà, không chừng lại có cô nào đó. Ah-jung hỏi Ki-joon đến Jeju vì công việc hay sao, nếu vậy thì bận lắm. Ki-joon chối đây đẩy ngay không bận tí nào. Vừa nói xong thì điện thoại reo, ha ha.

null null

Jae-bum đang tung tăng hưởng tự do ở hồ bơi, ngắm các cô gái mặc bikini tại khu resort ở Jeju, tu chai bia xong thì hét toáng lên “Tự do!” Vừa lúc đó Ki-joon đi ngang qua trông thấy, nhớ lại chuyện Ah-jung kể nên mỉm cười.

null null

So-ran gọi điện cho Ah-jung nói đã có tin Jae-bum đang ở đảo Jeju. So-ran cũng sẽ đến đảo Jeju, coi như là vừa tìm Jae-bum vừa đi hưởng không khí mát mẻ.

So-ran đến Jeju nhưng chưa biết Jae-bum ở đâu. Ah-jung có tin nhắn của Ki-joon báo cho biết địa chỉ resort nơi Jae-bum đang nghỉ. So-ran hùng hổ đi đến đó, thấy các cô gái đang vây quanh Jae-bum. Hai người lại to tiếng một lúc, So-ran giả vờ nói cô không có lựa chọn nào khác đành phải nuôi nấng một mình vậy. Jae-bum hỏi nuôi nấng cái gì, tay So-ran cứ đưa đưa trên bụng, Jae-bum đoán ra mình sắp được làm bố, vui sướng vô cùng la lên, ôm lấy So-ran. Ki-joon đi tới chúc mừng và tiện thể nhờ hai người giúp đỡ anh.

null null

Couple trip 🙂

Những gì tiếp theo ở couple trip thì phải xem trực tiếp mới thấy hết được, Ginko cứ hích hích cười mãi không thôi. Đại khái là Jae-bum và So-ran vô cùng tình tứ với nhau, chắc Ki-joon cũng dặn họ thế. Ah-jung thì cứ ngại ngần, Ki-joon thì cứ nhìn Ah-jung thăm dò ý kiến.

null

null

null

(Cực kỳ yêu mấy tấm ảnh này).

null null

Buổi tối lúc cả 4 người ngồi ăn tối, So-ran nói cuộc sống hôn nhân là vậy, cãi cọ đó rồi lại gần nhau hơn. Ki-joon được đà hỏi tới phải vậy không. So-ran à lên một cái ra vẻ kinh nghiệm đầy mình, nói ừ nhỉ Ki-joon và Ah-jung không biết chuyện này. Ki-joon liếc liếc Ah-jung bảo anh cũng muốn nhanh nhanh có kinh nghiệm. Ah-jung lảng lảng cầm ly bia lên uống. Jae-bum bảo Ah-jung kén chọn, ở đâu tìm được anh nào như Ki-joon chứ, he he.

null null

So-ran giả vờ đau bụng nên Jae-bum phải đưa cô về trước. Ki-joon nói trông họ thật hạnh phúc. Ah-jung bảo đúng thế, cô ghen tị với họ. Ki-joon chớp ngay lấy thời cơ hỏi dồn, có phải vậy không. Ah-jung lại lảng đi, bảo chỉ nói vậy thôi mà. Ki-joon kéo Ah-jung đi.

null null

Ha ha, đoạn dưới đây không thể nào diễn tả nổi bằng lời, vẻ mặt đóng kịch ra vẻ tội nghiệp của anh Kang siêu ngọt ngào, siêu cute. Ôi Ginko chết lịm, không gõ nổi nữa, chỉ biết ngồi hích hích cười thôi!!!

null null

Tay nắm tay Ki-joon đưa nàng về đến gần nhà thì Ah-jung vụt chạy lên trước bảo tới đây được rồi. Ki-joon nhìn quanh hốt hoảng, bảo anh phải đi ư, trời tối thế này mà anh phải đi một mình ư. Ha ha, oh yeah!
Rồi lại bảo không biết đường. Ah-jung bảo nói dối, hay là để cô đưa anh về. Ki-joon tiếp tục bài độc diễn, bảo chẳng nhẽ một tách cà phê cũng không mời được sao? Ah-jung tỏ vẻ cương quyết, không có những thứ đó. Ki-joon à lên một tiếng, bảo đúng rồi, và chỉ chỉ vào đồng hồ bảo giờ này tàu thuyền hết chạy rồi, không có ai đưa anh về (ok, câu này là Ginko thêm vào, hí hí). Ah-jung phì cười giậm chân, lấy đâu ra tàu bè quanh khu này chứ.

null null

Lúc này thì Ki.joon hết chịu nổi, vẻ mặt thiếu kiên nhẫn thảm thương thấy rõ, giời ơi là giời Ah-jung ơi, sao lại hành hạ CEO của tôi đến thế, có biết bao nhiêu người ở đây sẵn sàng nhảy xổ vào chỉ để được làm cốc cà phê hay cái tàu cái thuyền vu vơ nào đó thôi cho anh í mà còn không được đây này. Ha ha, Ki-joon bảo hôm nay anh ấy không có được khỏe, hay là anh ở lại đây, chỉ nằm ngủ trong lúc nắm tay Ah-jung thôi. Không, không, không đời nào chuyện đó xảy ra. Oh, god, đừng bắt Ginko phải tưởng tượng tiếp. Ah-jung cũng không dám nghĩ tiếp nên lắp bắp bảo “Không muốn!!!”.

Và Ki-joon lúc này thở ra ngao ngán, giở chiêu bài cuối cùng, nắm tay Ah-jung, thốt lên một câu kinh điển làm Ginko phun nước vào màn hình “Em không có tin oppa sao?”. Ha ha ha, xin lỗi, Ginko không thể dịch là “Em không tin anh sao?”, vì mặc dù từ oppa có ý nghĩa tương đương với từ “anh” trong tiếng Việt nhưng với tiếng Hàn, giữa hai người không có quan hệ ruột thịt thì không phải cứ người nam nào lớn tuổi hơn người nữ thì phụ nữ đều gọi người đó là oppa, họ vẫn có thể gọi tên người kia, ví dụ Ah-jung gọi Ki-joon ssi. Gọi người khác là oppa thể hiện mối quan hệ ở mức cực kỳ thân thiết. Ở đây Ki-joon toàn ép Ah-jung, toàn tự xưng oppa chứ có thấy Ah-jung gọi anh như thế bao giờ đâu, ha ha.

Ki-joon cứ thế nắm tay Ah-jung xồng xộc kéo vào nhà. Ginko không viết tiếp nổi, đề nghị các bạn đừng hành hạ Ginko bằng cách bắt Ginko phải miêu tả kỹ lưỡng mọi tình tiết xảy ra trong đó. Đại khái là Ki-joon giở đủ mọi cách để xông vào mọi ngõ ngách trong nhà, rồi xông vào phòng ngủ, bới bới tìm tìm vài sợi tóc rồi lu loa lên là tóc của đàn ông. Tiện thế lật vài cái gối rồi nằm lăn ra giường, vớ lấy cuốn nhật ký của Ah-jung, cô nhào tới giật lấy, dĩ nhiên là ngã lên người Ki-joon. Chẹp, thôi để cho mọi người tự tưởng tượng lấy, mà thôi đã lỡ rồi thì kể nốt, xíu chút nữa là hôn thì Ah-jung có điện thoại, Ki-joon kéo áo lệch vai vỗ vỗ vào ngực bảo Ah-jung đến đó nằm. Ah-jung lật đật bảo đi ăn cơm, Ki-joon nói vừa mới ăn đó mà còn ăn cái nỗi gì. Ah-jung chạy đi mất, Ki-joon đuổi theo.

Cảnh cắt cái rụp đến đoạn bố Ah-jung và cô Ae-kyung đang chăm sóc nhau. Cái gì vậy nè, xin lỗi hai bác, cháu chúc mừng hạnh phúc hai bác nhưng làm ơn nhường lại màn hình cho cặp Yoon-Kang ạ, cháu chỉ quan tâm đến diễn tiến tiếp theo thôi, đang lúc nước sôi cơm sắp chín thì lại….

Ừm, bố và cô Ae-kyung chuẩn bị kết hôn nhưng chưa báo cho Ah-jung biết nên giờ bàn nhau bảo điện thoại thông báo cho con gái. Ah-jung vừa mang ít đồ ăn vào phòng thì thấy Ki-joon đang nằm khểnh đọc nhật ký của cô. Lại diễn ra trò giành đồ của nhau ở trên giường, e hèm, trong sáng nhé, không có ý gì. Điện thoại lại reo, Ki-joon cáu vì khuya khoắt thế này vẫn còn có người gọi điện thoại. Ah-jung ra hiệu im lặng, điện thoại của bố mà.

null null

Bố thông báo tin kết hôn với Ah-jung, cô trả lời “Dĩ nhiên rồi, phải kết hôn chứ!”. Ki-joon ngồi bên cạnh nghe vậy mặt mày sáng rỡ, lật đật hỏi thật không. Ah-jung lại tiếp tục trên điện thoại “Bố không cần phải lo lắng chuyện con phản ứng thế nào…”, Ki-joon vội vã chồm tới điện thoại, khua tay túa xua ra hiệu cho mình nói chuyện.

null null

null null

Ah-jung vẫn tiếp tục trêu ngươi “Hai người thật sự yêu thương nhau thì như vậy là đủ rồi mà”. Ki-joon không nhịn được nữa phải giành lấy điện thoại, bảo đưa anh nói chuyện với bố. Ah-jung lại nghiêng người tránh đi chỗ khác, nói tiếp với bố “Bố ạ, dù con có phản đối đi nữa thì nhất định bố cũng phải kết hôn, như vậy mới là người đàn ông tốt chứ ạ”. Gương mặt Ki-joon đang hớn hở giờ hiểu ra mọi chuyện, ỉu xìu như cái bánh bao ế.

null

Ki-joon đổ ập người xuống giường, dỗi không thèm nói chuyện. Ah-jung gõ chân, gõ đùi, gõ cả mông Ki-joon (!!!) mà anh vẫn nằm yên, rồi thiểu não bảo như vậy là bố lại kết hôn trước cả anh rồi. Chừng nào mới đến lượt anh đây. Ôi, poor boy. Ah-jung, sao lại có trái tim sắt đá như vậy chứ.

null

null

Ah-jung phải dỗ dành Ki-joon bằng cách nằm vắt ngang người anh, trêu rằng người đàn ông đi đọc nhật ký của phụ nữ thì sẽ chẳng bao giờ kết hôn được, hỏi anh đọc được bao nhiêu rồi. Ki-joon bảo nhiều lắm rồi. Và tiện thể hỏi luôn sao lại có mấy ngày đánh dấu ở trong đó. Ah-jung ngại ngùng một hồi mới bảo là ngày của riêng phụ nữ. Ki-joon à lên một tiếng rồi ranh mãnh “Hôm nay không bị đánh dấu!”. Oh, god, như thế này mà mọi người lại bảo là không có bed scene sao? Để Ginko xì-pam thêm vài tấm gương mặt láu cá của Ki-joon

null null

null null

Cả hai uống bia, Ki-joon bảo muốn ở lại đây tối nay, nhưng Ah-jung bảo sao không về khách sạn sang trọng mà ngủ, ở đây làm gì. Ki-joon nghe vậy bèn nằm dài ra gối đầu lên đùi Ah-jung, thở ra khoan khoái vì cảm thấy ở đây thoải mái hơn là về khách sạn nhiều. Ki-joon bảo hay là về hẳn Jeju sống, không làm việc ở Seoul nữa, cứ thế này mỗi ngày với Ah-jung là được rồi. Ah-jung thì vẫn đóng vai người có trái tim bắng sắt, gõ gõ trán Ki-joon bảo anh không làm thế được đâu.

(Đoạn đối thoại này dễ thương quá làm Ginko xem mãi không chán. Kiểu nói chuyện của Ah-jung, vẻ không quan tâm lắm đến chuyện ngọt ngào anh ấy nói nhưng trong lòng thì hớn hở cờ quạt tưng bừng. Những lúc các anh tỏ ra nhõng nhẽo nũng nịu thì vai trò của các chị là phải lạnh lùng cứng rắn mà, đâu thể cũng nhõng nhẽo lại với các anh làm gì ^^).

Ki-joon nằm lim dim thoải mái, cười cười bảo dù em có nói kiểu gì đi nữa thì em cũng đâu có ghét anh phải không. Ah-jung hơi sững người vì câu nói ấy, có vẻ hiểu ra, cúi xuống hôn nhẹ lên môi Ki-joon và bảo “Làm sao mà ghét anh được, em yêu anh mà!”.

null

Ki-joon mỉm cười nhẹ nhõm “Thế thì yên tâm rồi. Ngày nào anh cũng lo lắng có phải vì em ghét anh nên mới từ chối anh không”. Hic, tội nghiệp chàng trai, đi cầu hôn người khác (ví dụ ở Vườn này có ối người chen lấn giành giựt nhau) thì có phải là khỏi lo lắng chuyện bị từ chối rồi không, lại đi chọn cái cô Ah-jung này!

Ki-joon hỏi Ah-jung đã tìm được thứ cô đánh mất chưa? Rồi trêu bảo hay là để ở trong túi, đưa anh kiếm tra xem. Rồi lại thêm một màn vật lộn trên giường. Cảnh từ từ bị cuốn đi. Cắt rụp sang buổi sáng!

…Thế thì chuyện gì xảy ra tối qua tự mọi người suy đoán nhá, nhà làm phim không nói rõ thì ta cứ tha hồ mà hình dung….

null

Điểm tâm trên giường, Ah-jung đầu bù tóc rối đang khò khò bị Ki-joon đeo tạp dề nội trợ đảm đang vào dựng đầu dậy, gõ hết chỗ này đến chỗ kia mà cô vẫn không dậy, Ki-joon kéo cô lên thì Ah-jung năn nỉ cho ngủ thêm 5 phút nữa thôi, so cute, so sweet.

null null

Trông thấy bữa sáng Ki-joon chuẩn bị cho mình, Ah-jung ngạc nhiên thử ngay một miếng, khen lấy khen để. Ki-joon hồi hộp nhìn, rồi được thể làm tới luôn, ngon phải không, vậy lấy anh đi, ngày nào anh cũng chuẩn bị bữa sáng cho em hết. Ôi, trái tim tội nghiệp của Ginko đang run rẩy vì ghanh tị với nàng Yoon.

Ki-joon chở Ah-jung đi làm, cô vừa định chạy vội vào cơ quan thì bị anh gọi giật lại, đòi trả công đưa rước. Smooch, oops, chú đồng nghiệp của Ah-jung nhìn thấy, cô bẽn lẽn cười.

null

Ah-jung vừa mới tiếp xong một đoàn khách thì đồng nghiệp lại nhờ giới thiệu giúp về bảo tàng cho một người khách khác, không ai khác hơn chính là Hyun Ki-joon!!!

Ah-jung dẫn Ki-joon đi giới thiệu về bảo tàng. Ki-joon nhìn thấy poster cho cuộc triển lãm do Ah-jung phụ trách, tiêu đề là “Đảo, đất và Ký ức – Memory from the underground” (đây là một cuộc triển lãm có thật tại Bảo tàng quốc gia Jeju, bắt đầu năm 2009, trưng bày cổ vật tại các cuộc khảo cổ tại đảo Jeju). Ah-jung giải thích ý nghĩa của cuộc trưng bày, dùng ký ức để tìm lại những giá trị đã mất. Ki-joon hưởng ứng, tình yêu cũng như vậy đúng không, với ký ức chúng ta tìm lại được tình yêu. Cảm ơn vì đã cho anh biết một cách rất hay, nói rồi cúi chào rất điệu.

null null

Ah-jung hơi bối rối vì câu nói đó. Ki-joon hỏi cô đã tìm lại được thứ bị đánh mất chưa? Nhờ đến bảo tàng, anh đã tìm được một cách có thể là manh mối giúp cô tìm lại được thứ đã mất. Ki-joon thốt lên một câu văn vẻ nào đó, rồi bảo câu đó khó nhớ nên sẽ ghi lại giúp cô. Trong lúc Ah-jung cười giãy ra vì nhột nhột thì Ki-joon chăm chú ghi lại câu nói đó trên cánh tay của cô “Thời gian vô tận, không lưu chút dấu tích. Không gian vô hạn, cũng chẳng để lại vết tích gì! – Hyun Ki-joon”. Hứ? ghi này là ý làm sao? Ý là cả không gian lẫn thời gian chẳng thể lưu lại được tí bằng chứng gì, mọi thứ chỉ còn lại trong ký ức, thì hãy tìm về ký ức đó hả. Giời ơi, rắc rối quá đêeee.

null null

Đã đến lúc Ki-joon về lại Seoul, anh dặn Ah-jung vào ngày nghỉ cuối của tháng này hãy về Seoul, gặp cô của anh. Ki-joon đưa tặng cô chiếc hộp đựng dây chuyền hôm nọ, và nói từ sau khi bị từ chối lời cầu hôn, trong một tháng qua trái tim anh cũng bị nhốt ở trong chiếc hộp này, đến không thở được. Đến hôm đó, anh muốn cô đeo chuỗi vòng cổ này. Ah-jung vẫn ngập ngừng, cô chưa đủ tự tin. Ki-joon nói anh biết, vì thế anh mới cho cô thêm thời gian. Nếu cô chưa sẵn sàng, cô cũng có thể không đến, nhưng dù sao anh vẫn hy vọng là cô tới. Oh, god! Tóc mình thì đã mỏng mà Ginko cứ phải vò đầu bứt tóc khi nghe đoạn thoại lòng vòng nói đi nói lại có nhiêu đó ý này.

null null

Ki-joon ra sân bay về Seoul, ngó quanh quẩn tìm Ah-jung. Cô đến nhưng không tới gặp anh mà chỉ đứng ở xa nhìn lại, gọi điện cho anh, xin lỗi vì không thể đến được. Ki-joon nói không sao vì họ sẽ sớm gặp lại nhau. Ah-jung bảo lẽ ra điều này cần phải nói trực tiếp với anh nhưng cô không đủ can đảm nên chỉ có thể nói qua điện thoại, lỡ như hôm ấy cô không đến được… Ki-joon ngắt ngang lời cô, cương quyết, mặt đanh lại “Không, em phải đến. Anh đã nói với cô rồi. Nếu em không đến anh sẽ rất giận đấy”. Ah-jung thở dài, lí nhí, em sẽ cố gắng.

Ki-joon vào khu mua sắm, hỏi mua quà cho bố mẹ vợ. Ah-jung ở nhà mở hộpdây chuyền ra ngắm, nhớ lại lời Ki-joon nói và nắn nót ghi vào sổ ngày gặp mặt cô và Ki-joon.

Đến ngày hôm đó, Ah-jung vẫn đi làm buổi sáng, lúc kiểm tra danh sách cổ vật trưng bày thấy thiếu một món. Ah-jung hốt hoảng huy động mọi người đi tìm, nhưng vì là ngày nghỉ nên những người phụ trách sắp xếp đều không đến bảo tàng, cô phải nháo nhào chạy gọi điện thoại hỏi thăm.

Ki-joon và cô mình đang sốt ruột ngồi đợi Ah-jung, bà cô đã bắt đầu giận, Ki-joon trấn an nhưng không khỏi có phần lo lắng. Ah-jung gọi điện, Ki-joon mừng rỡ. Nhưng Ah-jung bảo rằng cô không đến được dù rất muốn đến, nhưng đã lỡ chuyến bay rồi. Ki-joon giận đanh mặt, vậy tại sao bây giờ em mới gọi điện. Ah-jung bảo vì có việc gấp đột xuất nên cô quá bận không có thời gian gọi điện. Trời, Ginko nghe vậy còn giận nữa huống gì là Ki-joon. Anh gằn giọng, không có cả thời gian gọi điện ư? Anh đã nói trước với em rồi đúng không. Ah-jung chỉ xin lỗi và nhờ Ki-joon xin lỗi chủ tịch hộ cô, rồi cúp máy. CÁI GÌ? Thế thôi á? Q§T=IH)U§”)ZTU!!! Ai đó cho Ginko cái gì ném xuyên đại dương vào biên kịch cái coi. Tại sao lại để Ah-jung của Ginko xử sư như thế? Cô biết cuộc hẹn này quan trọng thế nào, lại gặp mặt bà cô, là người lớn duy nhất của gia đình Ki-joon. Vậy mà không có thời gian gọi điện ư? Gọi điện được rồi mà cũng không biết xin nói chuyện trực tiếp với chủ tịch để xin lỗi trực tiếp ư? Cô có bình thường không Gong Ah-jung? À không, Ah-jung không có lỗi, hỏi lại là biên kịch có bình thường không mà để cho Ah-jung xử sự như thế?!!!!!

null null

Cô của Ki-joon cũng giận, mắng Ah-jung y như Gink nổi giận ở trên vậy. Ki-joon ngồi thừ ra, kìm nén nỗi tức giận, vớ lấy ly nước uống. Sao không đập vỡ vài cái ly cho nỗi giận dữ giải tỏa bớt nhỉ? Ginko cũng mong thế lắm.

Ah-jung vẫn chạy nhớn nhác trong bảo tàng, và rồi tìm thấy cổ vật đó bị xếp nhầm ở một nơi khác. Cô òa lên khóc, tìm được rồi, tìm được rồi. Chú đồng nghiệp già đến hỏi, thấy Ah-jung khóc dữ quá hỏi thêm, có phải ngoài tìm được cổ vật rồi còn tìm được thứ gì khác nữa phải không. Ah-jung vừa gật đầu vừa khóc.

null

Ginko bó tay, that’s it? Tự dưng kêu đánh mất, tự dưng làm khó mình bằng lối xử sự hời hợt vô tâm đến người yêu và thiếu tôn trọng người lớn, bây giờ tự dưng ngồi khóc tu tu kêu tìm ra rồi. Ôi, Ginko ném tung tóe chăn gối trên giường, ngu gì đập bể đồ đạc khác! Cuối tập 15 Ah-jung từ chối Ki-joon, lúc đó Ginko đồng ý với Ah-jung bao nhiêu thì bây giờ té ngửa ra vì ngạc nhiên bấy nhiêu. Những tưởng Ah-jung cần thời gian để cân nhắc, để đắn đo lại sức mạnh của tình yêu, để nhìn lại xem mình có đủ tự tin. Nhưng cuối cùng là gì? Cô đánh mất thứ gì đó, cả gần 2 tháng trời cô không biết đó là gì, nay vì nháo nhào đi tìm một cổ vật bị để nhầm chỗ mà òa khóc nói rằng tìm ra rồi, tìm ra rồi. Tìm ra cái gì vậy, ai nói cho Ginko biết với? Ký ức à? Kỷ niệm về tình yêu à? Chẳng biết!

Buổi tối Ah-jung về nhà, cứ lừng chừng định gọi điện cho Ki-joon rồi lại thôi, vì nhớ lại lời anh nói là nếu cô không đến anh sẽ rất giận. Ah-jung ngối bó gối buồn bã.
Ki-joon đưa cho Park Hoon một hộp carton to, bảo đi gửi đến địa chỉ ghi trên đó. Rồi anh gọi cho Ah-jung hẹn gặp ở sân bay vì anh có chuyến công tác ngắn ở đảo Jeju.

null null

Ah-jung ghi một bức thư, vẽ hình trái tim phía ngoài rồi để vào trong hộp dây chuyền. Cô lấy sợi dây chuyền ra. Ah-jung chạy đến sân bay. Ki-joon xin lỗi chỉ có thể gặp ở sân bay vì anh không có nhiều thời gian, giọng nói Ki-joon rất nghiêm. Anh chỉ muốn hỏi cô một việc, hôm đó Ah-jung không đến vì cô không muốn, hay là cô muốn đến nhưng lại không thể? Ah-jung không trả lời trực tiếp câu hỏi mà chỉ xin lỗi, rồi đưa cái hộp ra, bảo đây là câu trả lời của cô, rồi nắm tay Ki-joon, đặt cái hộp vào đấy.

null null

Ginko há hốc miệng, lăn đùng ra đất bất tỉnh vì sự ngu ngốc và vô tâm của Ah-jung. Làm sao lại để cho cô làm như vậy? Làm sao lại để cho cô ấy nghĩ rằng đưa cái hộp có cái tờ giấy bé tí ra như thế là giải quyết xong mọi việc, một câu trả lời như đập vào mặt người ta sau một sự việc căn thẳng, thậm chí đến mở hộp ra có khi còn không thèm mở, nói gì đến chuyện đọc thư. Giời ơi, biên kịch đừng có làm Ginko sôi máu nữa có được không.

null

Mà quả thật, Ki-joon có mở hộp ra đâu, thực ra cũng tần ngần định mở nhưng điện thoại lại reo đúng lúc đó nên quăng luôn cái hộp vào hộc bàn ở phòng làm việc. Cô của Ki-joon gọi điện mắng, vì nghe nói anh lại vừa đi đến Jeju.

null null

Ah-jung làm việc khuya, rồi sang ngày hôm sau, đứng ngồi không yên, nhìn cái điện thoại liên tục, đã đeo dây chuyền vào cổ rồi, vậy mà mãi điện thoại vẫn không reo. Đến mức phải nói chuyện với cái điện thoại, sao lại không gọi. Ơ hay, đưa trả cái hộp thì ai mà thèm mở ra, có sức làm thì có sức chịu chứ sao.

Ki-joon làm việc với Park Hoon, vô cùng cáu gắt khó chịu, quát nạt đủ điều. Park Hoon phải chạy tới bàn làm việc của Ki-joon để lấy con dấu, mở hộc bàn ra thấy cái hộp, mở ra xem thấy có lá thư xếp trong đó. Ha ha, Ginko tha cho Park Hoon tội tọc mạch mở đồ cá nhân của sếp, cứ cho rằng ông mai này luống cuống nên mở nhầm đi, hoặc không thì cũng là người hiểu tâm lý sếp, thấy sếp cáu gắt vậy thì đoán chuyện tình củm có vấn đề.

null null

Park Hoon đem con dấu trở lại, dò dò hỏi Ki-joon cái hộp đó là sao, thấy có thư ở trong mà. Ki-joon ban đầu không hiểu, sau nghe nói tới có cái thư bật ngay dậy, lao tới mở hộp, đọc câu trả lời của Ah-jung.

Ngày hôm đó, hôm mà chúng ta phải đi gặp cô, chắc anh giận lắm vì em đã không giữ lời hứa. Em xin lỗi. Nhưng…em đã tìm được thứ bị đánh mất rồi. Giống như những gì anh đã nói ở bảo tàng, “Thời gian vô tận, không lưu chút dấu tích. Không gian vô hạn, cũng chẳng để lại vết tích gì!” Trong cái thời gian vô tận ấy, chúng ta cùng được sinh ra ở một khoảng thời điểm. Trong không gian vô hạn ấy, lại có thể được gặp gỡ, và được trở thành một với anh. Định mệnh thật là kỳ diệu. Và điệu huyền diệu ấy đẹp vô cùng. Em đã cảm nhận được điều ấy. Cuối cùng em đã tìm được nó, những ký ức thuộc về em, mà trong chút tạm thời em đã mất định hướng. Ở bảo tàng này, quá khứ và hiện tại cùng tồn tại. Cho dù đã phải mất một khoảng thời gian, nhưng cuối cùng em đã đủ tự tin để chạy về phía anh.
Cảm ơn anh đã chờ đợi em.
Và…
Em yêu anh.

null null

Ok, Ginko không cần biết logic là gì, không cần quan tâm đến mấy đoạn lờ đờ dở dở ương ương phía trên nữa. Cái quan trọng là Ah-jung nói EM YÊU ANH. Và Ki-joon đang lao ra khỏi văn phòng, mặc kệ Park Hoon gọi ơi ới đằng sau, mặc kệ không áo vest ngoài, đón taxi ra sân bay, bay đi, bay nhanh lên.

null null

Ah-jung ăn sáng một mình, nhớ lại bữa ăn sáng Ki-joon chuẩn bị cho cô hôm nào, lời hứa của anh ngày nào cũng chuẩn bị bữa sáng cho cô, rồi tủi thân trách móc vậy mà một cuộc điện thoại anh cũng không thèm gọi. Có bưu phẩm. Là cái hộp mà Ki-joon bảo Park Hoon gửi đi.

null null

Trong hộp là tất cả những kỷ vật ghi dấu tình yêu của hai người. Nước mắt Ah-jung lăn dài lần giờ từng kỷ niệm.

Chai cola

null null

Con vịt, phong bì đựng 73200 won,

null null

Nước cà chua

null null

Đồ lưu niệm ở Jeju, cây kem kỷ niệm

null null

Vé xem ca nhạc truyền thống.

null null

Cây bút may mắn

null

Tờ báo đăng tin Ki-joon tuyên bố tình yêu của mình trước công chúng.

null

Nước mắt Ah-jung cứ rơi mãi, Ginko cũng rơm rớm (giờ ngồi đây gõ những dòng này lại càng thấy bùi ngùi hơn, kỷ niệm về phim thật đẹp, lại thấy nhớ Yoon – Kang rồi).
Rồi điện thoại reo. Ki-joon gọi.

null null

null null

Yup, không cần lời bình luận nào nữa phải không? Họ chạy về phía nhau, đoàn tụ, hiểu nhầm xóa bỏ, em yêu anh, không, anh yêu em hơn. Ôm, và hôn, lại ôm, tiếp tục hôn.

null
null
null

Ginko ở trên chín tầng mây rồi. Vẫn kịp nghe Ah-jung nói với So-ran rằng mùa thu năm nay Ah-jung và Ki-joon sẽ kết hôn.

Ah-jung: Tình yêu đến với tôi như một lời nói dối. Và lời nói dối ấy trở thành tình yêu.
Ki-joon: Điều chúng tôi học được, có đôi lúc ẩn trong những lời nói dối ấy, sự chân tình còn mãnh liệt hơn là thực tế.
Ginko: điều khán giả ai cũng nhận thấy, ẩn sâu trong những lời thoại, nụ hôn, ánh mắt nhìn nhau ấy, tình yêu thật sự còn mãnh liệt hơn cả diễn xuất.

The end.

TỔNG KẾT

Ginko không cần phải làm bài tổng kết về phim nữa, vì Ginko viết recap cho nửa sau của phim sau khi bài tổng kết của Marduk được đăng. Marduk đã nói hết hộ Ginko những điều cần nói rồi. Cảm ơn Marduk thật nhiều.

Quan tâm làm gì nữa đến chuyện đến khoảng 2/3 của tập 16 Ginko đã cáu biên kịch như thế nào. Vì nụ hôn mãnh liệt cuối phim đã đủ xóa tan đi hết nỗi tức giận ức chế trong lòng. Quan tâm làm gì chuyện kịch bản gãy vụn, hổng lỗ chỗ, nhân vật phụ thoắt ẩn thoắt hiện rồi biến tăm không dấu vết làm gì. Vì Lie to me là câu chuyện về Yoon Eun-hye và Kang Ji-hwan chứ không phải là câu chuyện của Gong Ah-jung và Hyun Ki-joon nữa. Khán giả quan tâm cô gái xinh đẹp duyên dáng Yoon Eun-hye và chàng tài tử hào hoa Kang Ji-hwan hẹn hò nhau thế nào, mắt nhìn nhau cười, tay nắm tay, môi kề môi ra sao. Vì đã bao giờ khán giả có cái giảm thật như thế này chưa? Đã bao giờ có cặp đôi nào phủ tín hiệu tình yêu khắp không gian quanh họ như đôi diễn viên này chưa?

Lie to me có lẽ chỉ đạt được 1 sao trên tổng số 5 sao đánh giá về drama theo tiêu chuẩn của Ginko, nói về sự yêu thích thì Ginko cũng không yêu thích, có lẽ cũng chỉ được 3 sao là rộng lượng. Nhưng Lie to me đặc biệt vì có thêm mục “cặp đôi đẹp nhất” từ trước đến nay, chỉ dành cho Yoon Eun-hye và Kang Ji-hwan, đánh bại cả cặp Kim So-yeon + Park Shi-hoo của Prosecutor Princess, và Ginko đành ngậm ngùi thừa nhận chemistry của Yoon Eun-hye với Kang Ji-hwan nóng bỏng hơn, nồng nàn hơn so với Gong Yoo dạo nọ.

Lie to me không thành công về mặt ratings và cả về mặt chất lượng, có lẽ cũng không phải là phim được đa số khán giả yêu thích, nhưng chắc chắn là hot nhất trên mạng thời điểm này. Và Yoon Eun-hye cùng Kang Ji-hwan có lẽ cũng chẳng quan tâm đến chuyện phim thành công cỡ nào, vì có lẽ thành công nhất đối với họ là đã được dịp hợp tác cùng nhau, tìm thấy bạn diễn ăn ý nhất, diễn xuất với cảm giác hạnh phúc nhất. Ginko không thấy dấu hiệu mệt mỏi trên gương mặt của cả hai, không thấy sự lo lắng và áp lực về ratings như những diễn viên ngôi sao thường phải gánh chịu. Ginko chỉ thấy họ nói, cười, khóc, và yêu nhau như bản thân họ, không phải là diễn xuất cho nhân vật, mà họ là Yoon Eun-hye và Kang Ji-hwan.

null

Lie to me là một kinh nghiệm thú vị với Ginko. Ginko cảm ơn bạn đọc đã gắn bó với blog và nhiệt tình comment dù những bài viết của Ginko chất lượng trồi sụt thất thường. Ban đầu không có ý định recap cho phim, nhưng chỉ vì một phút hứng chí mà làm recap tập 1 một cách chi tiết, ra chậm sau khi phim phát sóng đến mấy ngày. Rồi cứ thất thường lúc recap, lúc chỉ tóm tắt qua loa, lúc chỉ làm gif. Ginko vẫn không có ý định recap nghiêm túc và nhanh mãi cho đến nửa bộ phim. Chính những động viên của bạn đọc, và ngạc nhiên vì sức nóng của Lie to me, cùng với những ức chế với kịch bản và cả hứng thú với phát hiện sau mỗi tập hai diễn viên chính càng bị hút về nhau mà Ginko mới theo đến cùng việc recap như thế này. Dù You’re beautiful là phim khởi động trước nhưng mãi đến giờ này vẫn chưa xong, và một số phim khác lúc này lúc kia Ginko có tóm tắt vài tập đầu nhưng Lie to me là phim đầu tiên Ginko hoàn thành việc recap (dù còn thiếu tập 14, nhưng xin thông cảm do hoàn cảnh khách quan). Lie to me cũng là phim đầu tiên Ginko vừa xem vừa recap, thậm chí có hôm còn xem live và recap đến nửa tập phim, hình như là tập 11, hôm đó được nghỉ nên mới xem live. Quả thật Lie to me mang đến nhiều kỷ niệm thú vị cho Ginko.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi recap. Bây giờ thì ta lại tiếp tục ngóng chờ tin công bố chính thức của Yoon Eun-hye và Kang Ji-hwan thôi.

null

Posted on June 29, 2011, in Kdramas, Recaps and tagged , , . Bookmark the permalink. 66 Comments.

  1. “đang lúc nước sôi cơm sắp chín…”

    lololol trời ơi không chừng khi ta quay lại thì cơm đã khét rồi cũng nên^^ Phim Hàn hay có dzụ “nhử mồi” như thế mà chị. Hết tập này không biết “kinh nghiệm” của Ki Joon có tăng lên được phần trăm nào không 😛

    Em đọc weeze cap bên dramabeans, thấy ai cũng thở phào nhẹ nhõm vì phim đã kết thúc, vậy mà các chị ấy vẫn xem tới cùng đấy. Chia tay Lie to Me, em sẽ nhớ anh thư kí mắt lé kim nhiều nhiều^^

  2. Bravo bạn Ginko, bạn không hiểu là hôm qua vì xem bản raw này mà tớ vác cái netbook chạy quanh nhà, vừa dọn nhà, vừa pha sữa cho con, vừa đi trốn nó vì nó đòi tớ phải chơi với nó để xem tập cuối của LTM không. Tuy chả biết gì ngoài các từ saranghe với oppa mà tớ vẫn ngất trên cành quất với Kang. Nếu có ai lập hội chết vì chàng, tớ cũng phải mau mau xếp hàng kẻo có người ngã bẹp vào tớ mất.

    Tớ vẫn chờ bản recap chi tiết với hình, mọi người cứ kêu không có bed scene chứ đoạn ở đảo Jeju không bed thì ground chắc, ôi trí tưởng tượng mình phong phú quá đi mất. Thôi tớ làm việc đã, tý tớ lại hóng tiếp, bi bô tiếp vậy, nhớ Kang và Yoon và mong có wedding party thật sự của hai bạn ấy quá.

  3. Haha, Ginko bị kích động quá ^^

    Marduk chưa coi raw nữa, nhưng ngóng bên KST thấy bà con khóc lóc thảm thiết vì bedscene thì hụt , wedding thì ko có, baby dĩ nhiên cũng đào đâu ra. Nhưng mà ep cuối này có tới 5 cảnh kiss, vậy chưa vừa lòng hay sao. Mởi recap nửa tập mà nhìn Ginko la hét quá chừng làm Marduk bị bấn loạn.

    Công nhận anh Kang cool theo kiểu biết mình cool nên cứ đòng đưa làm bộ làm tịch hoài hehe. Marduk vẫn hóng chuyện tình Kang Yoon lắm đây. Hy vọng sau phim sẽ có tin hai người bí mật hẹn hò bị chộp lén LOL

    Marduk muốn viết tổng kết cho phim, nhưng đang ngại post bên KST vì đôi khi mình nhận xét sát phạt quá làm các bạn buồn. Hay Ginko cho Marduk ké miếng đất nhà Ginko nhé ^^

    • Ss GR bên kst cũng nói “hình như bà koan chưa hài lòng với chỉ có cảnh kiss cho lắm”..

      Cái lúc mà ki joon đòi ở lại ngủ wa đêm đó, ah jung nói “e fải đi mua bàn chải đánh răng cho anh if anh mún ngủ lại”..

      Trời, đúng là bà ah jung….fải mua cái jì cần thiết cho đẹm đó chứ, đây lại đi mua bàn chải đánh răng…chán ah jung thấy sợ luôn nhá

      • Kevin có ý đồ đen tối hơn cả Kang nhé, mách Yoon để oánh đòn, mà sao có thể in bed mà nắm tay cả đêm nhể, chị băn khoăn quá cơ:P

        • Haha ss mách dùm e đi…để e đc gặp ss Yoon 1 lần rồi chết cũng đc…
          Anh Kang giả vờ nói lí do thế để ở lại thôi..
          Chứ ss nghĩ đi…cái jường trà bá ngay trước mắt mà chỉ ngủ nắm tay thôi thì chết rồi hehehehe…

          E lại nham nhở nữa….khi nào ss ginko làm recap hết ep thì e kể chuyện cho mấy ss nghe nữa

          • @Kevin: Kevin ơi tý lại kể chuyện HOT cho mấy chị già này nghe đi em ơi, tim già thổn thức vì đôi Kang Yoon này lắm rồi,

            @Ginko: Ginko ơi mau recap để Kevin lại đưa tin nóng hổi, vừa ăn vừa thổi nào.

            @Marduk: Marduk ơi viết tổng kết đi mà, mọi người ai cũng hóng hết mà. Mình chắc chủ vườn dưa kiêm vườn nho Ginko welcome Marduk lắm mà, please……. 😡

    • Hay ss Marduk chiếm một góc trong vườn nhà ss Ginko để viết bài tổng kết đi.
      Em muốn đọc… ^^

    • Marduk ới ời, ôi nếu Marduk viết tổng kết được thì tốt quá. Viết đi nhé, nhé 🙂 Để Ginko tạo cho Marduk cái chòi ở Vườn Nho để viết bài nha ^^ Dùng địa chỉ email mà Marduk hay dùng nhé. Ginko đi cơi nới thêm ngay đây 🙂

  4. Lần đầu tiên coi cái recap bằng tiếng anh và tiếng việt của ss mà chớm chớm nc mắt..
    Lần đầu tiên thấy bùn khi nhìn thấy ss Yoon..
    Lần đầu tiên có cảm jác như fải mất đi cái jì đó..
    Lần đầu tiên thấy nuối tiếc 1 cái jì đó..
    Lần đầu tiên thấy tình cảm 2 dv chính như thật..
    Lần đầu tiên tuyên bố tin HOT, 2 anh chị này đang yêu nhau…

    Hahahha

    Bùn mấy ss ạ…cảm xúc khó tả

    • Em ơi, cái vụ HOT đó thật ko vậy em? Hay em đang “lần đầu tiên tự khẳng đinh????”

  5. Đọc hay không đọc đây??? Các chị em ơi, em đang đấu tranh để ko đọc recap nhưng làm cách nào em chịu nổi đến khi có dc sub để xem huhuhu. Nhìn cái pic cuối 2 anh chị kiss nhau mà em chỉ muốn kéo con chuột lên trên aaaaaaaaaaa…….

  6. @kevin, ôi, sao kevin cứ thích nhử mọi người thế, nhỡ nhồi máu cơ tim thì làm thế nào, kể chuyện mau mau với, tin HOT mà nhỏ giọt thế này làm sao mà chịu nổi chứ!

    Lỡ xem cái kiss cuối rồi nên 4 cái kiss còn lại em phải để giành đến tối đây, chả ai lại ngược đời như thế nhỉ?

  7. Ok…hôm wa hứa là kể chuyện cho mấy ss nghe..
    Chuyện này nó hoàn toàn trái ngược với cái chuyện hôm wa…
    Cái này nghe xong chắc fan Kang lộn ruột…
    Có e trong đó nữa….
    NHƯNG, tin này chưa fải là hết đâu….e còn tin nữa..tin kia chắc hay hơn tin này…nhưng cứ nghe tin này trước…nghe xong đừng đứng tim nhá mấy ss…

    Theo như dựa trên fán đoán và theo dõi tình hình, săm soi, dòm ngó, nói chung là stalk ss Yoon thì hình như các thành viên trong secret gossip world đã ghi ngờ có 1 người khác đang để ý ss Yoon…

    Người đó ko fải anh Kang (anh Kang là 1, người này là 2, kình địch của nhau)…anh đó là bạn của ss Yoon..ko fải là người nổi tiếng, chỉ là 1 người chơi ghita bình thường thôi…anh đó đã có những lời nói rất ư là tình cảm…anh ấy có theo ss Yoon trên twitter…

    Có 1 lần anh ấy tweet ss Yoon rnằg “I miss you”..ss Yoon tweet lại “oh don’t cry”….anh ấy nói “come to my house”…ss Yoon nói “NO”…trời đất, hên wá, ss Yoon mà đi lên nhà anh đó thì coi như là tiêu tán đường rồi ss nhỉ??? hên wá….ss Yoon đúng là cẩn thận mà…

    Rồi 1 lần nữa, khi anh Kang và ss Yoon hôn nhau trên film đó…anh ấy tweet nói rằng “KJH, sao lại dám làm thế trên môi của YEH”…đó đó đó…mấy ss thấy ko? máu ghen nó dân trào lên đó mấy ss…

    Mà anh này đc cái ko có đẹp..e chưa nhìn rõ mặt, nhưng thua anh Kang 1000km….nhưng mấy ss biết đó, ss Yoon từng nói “ss ko cần người iu fải đẽp trai, giàu có, chỉ cẩn yêu và hiểu ss là đc rồi”…

    Nói thật, hôm đó fan Yoon trong secret gossip world như ngồi trên đống lửa…chạy loạn xì ngầu để tìm cho ra đc cái thông tin để đảm bảo là ko fải…chuyện này mà là thật, chắc fan Yoon xịt máu não vì tức wá…

    Trong đó nhất là e…

    Còn chuyện kia…e đợi khi nào cap hết, e kể tiếp hehe..
    Jờ đi hóng tin tức tiếp

    • @Kevin: Kevin ơi bật mí tên anh giai kia đi vì soompi xôn xao là Yoon có đeo dây chuyền ở tập 7 với chữ đầu là K hay M gì đó đó, hóng quá, anh giai kia dẹp sang bên đi, chỉ có đôi Kang và Yoon là number one thôi nhá:P

      • E ko biết tên anh đó…chỉ biết twitter của anh đó thôi ss…
        À, cái sợi dây chuyền đó ko có ý nghĩa jì đâu..
        Ss mún xem hình ko? e kiếm luôn cho…

        Nhưng cái chữ ở trên cái mặt dây chuyền đó là chữ K…nhưng ko có ý nghĩa jì hết…vì sản fẫm của nhãn hiệu trang sức đó toàn là chữ K thôi…nên e ko nghĩ đó nó mang 1 ý nghĩa jì hết đó

  8. Ôi, tình hình là em thấy hình như lúc mà Kang-Yoon (bây giờ em chỉ muốn gọi thế này thôi, ngóng “sự thật” lắm rồi) đi dạo ở biển sau khi gặp vợ chồng Soran ý, ở đoạn đấy có một cái kiss má mà theo như em đọc ở bên KST thì đấy là ad-lip của anh Kang, nhưng mà sao ở đây không thấy nhỉ? Cái tấm hình lúc ấy Yoon ôm mặt rất ngại ngùng kia mà, mặt anh Kang thì vô cùng là…. Ai ơi biết được điều gì chăng, giải thích giùm em với. (em không biết copy hình sang đây như thế nào cả, chỉ có đường link thôi)

    http://kst.vn/community/forum.php?mod=viewthread&tid=147741&extra=&page=138

    Kang-Yoon, Kang-Yoon! Giờ em vẫn hy vọng tràn trề 2 người này yêu nhau với mức độ ngày càng tăng tiến luôn, xem đi xem lại cái nụ hôn lúc kết thúc ý, không yêu nhau mà anh ấy “mơn” cô ấy như thế được à?

    • Nàng nhung này dùng từ gợi cảm và đắt quá đấy nhá, “mơn” làm bà con chả an tâm làm việc gì cả, mong KST làm vietsub nhanh nhanh để còn xem chứ hôm qua xem raw không đã gì cả. Còn vụ bed scene thì đọc recap của Ginko xong tha hồ mà tưởng tượng:P

  9. @Nhung, ơ Ginko cũng nghe đồn có cái hôn phớt ở má lúc đi dạo biển mà hôm qua xem không thấy. Nhờ link của Nhung post Ginko đã xem được rồi, dạo này ko có lượn nét mấy mà.

    Chắc đạo diễn cắt cảnh đó rồi. Giời ơi, tiếc quá, chắc sợ đưa lên thì dân tình trăm phần trăm là anh Kang yêu Yoon lắm lắm rồi. Không cần cái hôn má ấy thì ai cũng biết điều đó mà, hí hí.

    @Kevin, sao em cứ úp úp mở mở mãi thế, làm các chị ở đây sốt ruột đến chết mất. Cứ thẳng tưng nói hết ra đi em ơi, như thế mới đúng tính cách Ah-jung chứ 🙂

    @Dodomummim, chắc hôm nay và mai vẫn chưa xong bài recap đâu. Thông cảm nha, dạo này Gk ko có nhiều thời gian 🙂

    Ờ mà cái vụ bed scene, sao lại phải lo lắng là ko có gì, có quá đi chứ lại, he he. Sau cái kiss nhẹ của Ah-jung là cảnh vật lộn ^^, rồi cảnh chuyển cái rụp đến bữa sáng trên giường ngày hôm sau rồi còn gì. Lại nữa, trước đó Ki-joon hỏi Ah-jung tại sao trong sổ nhật ký có mấy ngày đánh dấu sao trên lịch, Ah-jung bảo đó là ngày chỉ có phụ nữ mới biết. Chàng ta chẳng cười ranh ma khoái trá bảo hôm nay không đánh dấu rồi còn gì. Oh mo, đạo diễn dừng thế là được rồi, tả thực thêm nữa Ginko vỡ hết mạch máu, không gượng dậy nổi thì làm sao mà viết recap, he he.

    Thôi, đi làm tiếp, hôm nay xé rào nhiều quá rồi ^^

  10. Ginko ơi, Marduk vừa nhận được mail của Ginko rồi. Nhưng thú thật là không biết làm sao post bài trong blog Ginko hết huhu. Marduk không quen xài WordPress, nãy giờ mò mẫm mãi không biết làm sao. Xí hổ quá. Nếu Ginko rảnh rảnh thì chỉ cách cho Marduk với nha. Giờ Marduk viết trên file word trước ^^

  11. Kể ra thì cái cảnh breakfast in bed kia, Yoon tóc tai bù xù, quần áo xộc xệch kia thì cũng có thể đêm qua đã xảy ra chuyện gì lắm =))
    ss Ginko ơi, ss viết recap nốt đi, đọc recap của ss thấy sướng ko kém xem phim.
    Cả ngày chỉ có ra vào hóng nốt cái recap của ss, với cái vietsub của kst thôi :((

  12. Không thể kìm lòng chờ vietsub của KST nên đành lên youtube xem bằng sub tiếng Anh vậy nhưng tình cảm vẫn dạt dào quá, có khi còn hơn cả hôm qua xem live streaming bằng TVU, chết thế này thì mình lậm quá sâu vào phim này mất rồi lie —> love. Giờ thì chả còn nghi ngờ gì nữa, chắc chắn 100% là Kang yêu Yoon còn có khi Yoon là con gái nên hay ngượng và có khi nàng đang lưỡng lự thật nên vẫn còn e thẹn lắm. Giờ chỉ cầu cho chú paparazzi chộp được hai bạn này đi chơi lén may ra mới được public.

    Công nhận giờ vào đọc recap của Ginko tuy chưa hết tập 16 nhưng đã có hình và viết thêm comment thì phải thì càng thấy yêu hơn cặp đôi này. Chắc không có Kang và Yoon sẽ chẳng bao giờ có bộ phim khiến người hâm mộ sôi sùng sục thế được; có khi mình là người bỏ đầu tiên sau vài ba tập đầu nếu là người khác.

    Marduk, Ginko, Kevin, nhung, tinysunbl và các bạn hãy viết tiếp đi, mình muốn biết cảm nhận của các bạn về phim (in ít cũng được) nhưng nhiều về đôi Kang và Yoon. Chết cứ thế này thì mình teen mất thôi:P

  13. Troi oi, thich tam 16 nhat, gia ma dau phim den gio cu chieu canh hai nguoi yeu duong dam duoi the nay, thi co phai rating tang ao ao k ? Phim het roi buon ghe, danh luyen Hong Gil Dong cua anh KJH cho do ghien vay ?

  14. @Ginko: canh hai nguoi chup hinh hon ma tren dao Jeju la co duoc chieu, k bi cat. Ginko lam tiep recap nhe, mac du biet het tron noi dung roi ma van thich doc ne 🙂

  15. Sao ben dramabeans nem da phim nay du vay troi, coi giai tri thay vui ma

    • Ss ơi…đừng đọc bên dramabeans nhá…
      Đọc trang đó chỉ có máu dâng tới não vì tức mà thôi..
      Cái trang đó là anti của ss Yoon đó…
      E chửi nó hoài mà nó vẫn ko sợ ss ạ…
      Ss cứ wa bên koala đó ss..bên đó thì toàn dân bấn loạn thôi ss ơi….

      Đừng đọc bên dramabeans ss nhé

  16. Tinh hinh la e cung vua luyen xong tap 16 bang eng sub vi cho doi ko noi vietsub, xem den canh cuoi thay tiec nuoi vi phim da het. Sau bo phim nay chac em tuyen bo chinh thuc la em da tro thanh fan cua anh Kang huhu. Lau lam roi cha co anh nao lam em lien tuc thuc den 4h sang the nay. Con e Yoon thi ko can phai thieu, me em tu hoi CP hihi.

    A ben ks co post cai nay, em tinh co loi page thi thay dem sang day cho moi nguoi xem. Cai nay la clip party chia tay. Xem thi thay e Yoon co ve kha la nhut nhat, de thuong hihi, ghom em cu dung nep vao a Kang mai thoi. Anh Kang ngoai doi trong bui bam manly qua chep…chep. Ca nha thuong thuc di nha, em xem tu dau den cuoi clip thi thay cung ko co gi qua de chung ta ky vong dau NHUNG…tu nhien den phut thu 3’40 sau khi Park Hoon noi xong thi moi nguoi con dang mai vo tay, e Yoon luc do cung dang dung vo tay….ko he thay co noi gi hay cu chi gi voi a Kang, thi em lai thay a bong nhien quay ra nhin e Yoon, oi gioi that tinh la cai hanh dong day cua anh lam e cu lien tuong den canh 2 nguoi yeu nhau khi di gap go ban be thi trong luc say xua voi ban nhung thi thoang quay ra nhin nguoi yeu minh xem dang lam gi ay haha, khong biet e co ao tuong qua ko nhung thuc tinh la em thay the a. Moi nguoi coi roi phat bieu nha

  17. ok ok ok…mấy ss bên này đúng là chỉ có coi film thôi…chứ ko nắm bắt tình hình thị trường jì hết đó..
    e thì film coi cũng đc, ko thì thôi…nhưng tin tức là fải biết hết…nắm gọn hết thì mình mới đoán trúng cho đc chứ…

    chuyện e muốn kể tiếp đó..nó là thế này…

    cách đây hình như là 2 tuần thì fải, e có nghe 1 tin từ trên yeh.net nói với e rằng “BK mới của film LTM đã thoả thuận với 2 anh chị là, 1 nữa sau của film, bắt đầu từ ep 10 thì sẽ ko có kiss scene nữa, để tránh tình trạng gây SCANDAL, ảnh hưởng tới film”…mấy ss nghĩ đi, ko có thì làm jì fải tránh….if mấy ss còn nhớ hồi MFL của ss yoon đó, còn có news đàng hoàng nói là “YEH và YSH đang yêu nhau”…mà e thấy film vẫn có kiss scene bình thường…có nghĩa là đó ko có là sự thật….còn đây, chưa có jì mà đã fải tránh rồi….NHƯNG, hình như 2 anh chị ko chịu, vì yêu nhau rồi chắc nên vẫn mún có kiss scene…có cảm tình với nhau rồi, cho nên ko cho kiss thì mình cứ kiss vậy…nên 2 anh chị hình như đã thảo luận là sẽ ko kít cho đến ep cuối cùng…vì thế, ep 16, 5 cái kiss lận đó….

    và đã có rất nhều hành động tự biên tự diễn xảy ra trong film…đặc biệt nhất là lúc trong ep mấy đó, e ko nhớ, cái lúc mà anh Kang đến nhà vợ, bị bố vợ bắt uống rượu xay đó….trong KB thì anh Kang say rượu, ss Yoon chỉ mang anh Kang vào fòng thôi, đến đó là hết…nhưng anh Kang và chị Yoon đã bịa ra thêm fần sau, là anh Kang gọi tên vợ rồi còn nắm lấy tay vợ nữa…ss Yoon hôn chụt 1 fát lên má anh Kang cũng là tự động bịa luôn….

    Còn cái cảnh mà anh Kang say lần nữa và hỏi vợ là “sẽ trở thành người đàn bà của anh chứ”…cái chữ oppa đó là anh Kang bịa ra, anh Kang còn ngoái cỗ ra khỏi cửa xe lúc park hoon đến đón nữa, cái đó cũng bịa luôn….xong sau khi anh Kang đi, thì ss Yoon mới nói “oppa” và nổi da gà…cái đó cũng bịa luôn hehehe…

    Nhiều cái bịa lắm..e nhớ ko hết…để e đi lục lại rồi viết tiếp cho mấy ss nghe…
    Now đọc thế này thôi rồi bấn loạn nhá mấy ss….

    @all: kst có sub rồi kìa mấy ss…wa down nhá…

    @ss Marduk: e nghe đồn ss viết hay lắm đó…ss làm 1 bài cho e đọc chơi đi ss…ss ghi xong, ss wăng vào KS cho e cái nữa nhá…

    • Ơ, Ginko vừa gửi xong cái cmt dài dài phía dưới thì mới biết Kevin gửi cmt trên này, thế nên phải reply lại ngay đây vậy.

      Đúng là bên này mọi người chủ yếu chỉ có thời gian xem phim thôi em ạ, không có nhiều thời gian đi ngó nghiêng lục lọi tin tức, bởi vậy nên mới cần đến chuyên gia đưa tin Kevin đó chứ 🙂

      Trời ơi mấy cái chuyện Kevin mới kể, ngoại trừ cái vụ say rượu vào phòng Yoon thì hôm nọ PicPoc kể rồi, còn lại thì toàn là tin mới, Kevin tiếp đi nhé ^^ Thanks em.

      • Sao mà ss với ss Marduk jống nhau thế..
        Cứ gọi e bằng tên ko vậy…
        E thích đc gọi bằng e cơ hehe

        Để mai e đi kiếm tiếm..

    • Xứng đáng là hardcode fan của YEH, Kevin ơi chị ngóng dài cả cổ vì tin tức của em thôi. Hồi xưa chị hay đọc dramabeans lắm nhưng dạo này lười hơn vì hay lê lết bên soompi và koalas cũng như bám ở ginko này:P Cảm ơn em vì hot hot and the hottest news về Kang Yoon nhé 😡

  18. Ối hôm nay Nhím đi ngủ muộn vì thức khuya xem phim à? Ginko thì hôm nay đi ngủ sớm vì không phải làm recap 🙂 Mọi người chắc xem tập 16 hết rồi phải không? KST vừa mới tung ra tập 16 rồi đó. Ginko sẽ phải hoàn chỉnh recap tập 16 chứ, nhưng cho Ginko đi ngủ sớm một hôm đã, từ tuần trước đến giờ thiếu ngủ trầm trọng.

    @Nina Ho, Kevin, ôi, đừng nói Dramabeans thế chứ. Lie to me có bị ném đá vì kịch bản thì cũng đúng thôi mà, cũng như Ginko bị nhiều bạn anti, chửi bới kinh lắm vì chê Lie to me sát ván luôn đấy còn gì 🙂 Những ai còn bám trụ được với Lie to me đến giờ này ngoài fan trẻ tuổi của Yoon – Kang ra thì các ajumma già như Ginko và các bạn ở đây chắc chắn vì quá kết chemistry của đôi này nên mới bấn loạn theo dõi chăm chú đến thế.

    Kevin nha, hôm nọ bênh ss thế mà hôm nay lại mắng bên Dramabeans là thế nào ^^ Có chỗ cho phe ta bấn loạn thì cũng phải có chỗ cho người khác xả stress nữa chứ. Chê phim cũng là một cách giải trí mà, ha ha, câu này học của Marduk. Ginko vẫn chê Lie to me đấy, nhưng chê thì chê mà thích thì vẫn thích thôi. Còn bên Dramabeans thì hình như phim này họ chê và châm biếm luôn ấy chứ không có thích. Nhưng họ chê đúng mà, làm sao mình ép họ được.

    Còn nữa, Javabeans cực kì yêu anh Kang, và rất thích Yoon Eun Hye đấy, cũng nhờ phim Coffee Prince mà. Dramabeans chưa bao giờ anti Yoon đâu nhá, nếu có comment nào ghi vậy thì chắc chắn đó cũng không phải là ý kiến của 2 blogger chính tại Dramabeans.

    Ginko nói hơi nhiều về chuyện này, vì bản thân mình cũng là một blogger nên luôn tôn trọng ý kiến của những blogger khác, và gặp những ý kiến anti quá khích chỉ vì blogger không đồng quan điểm thì Ginko rất không vui. Mong là mọi người khi gặp các ý kiến trái chiều ở các blog khác cũng sẽ giữ quan điểm như vậy.

    Quay lại phim nào, mọi người xem xong tập 16 rồi chắc chắn phải có nhiều điều để nói chứ nhỉ, rôm rả tiếp đi thôi.

    @Marduk, ui, Ginko lại chưa email cho Marduk cách viết bài bên WP rồi. Mà Marduk đã viết xong chưa nhỉ? ^^

    Ginko đi ngủ sớm đây, là lá la la…..

    • Ss này, đúng là lại nữa..
      Ss khác, dramabeans nó hoàn toàn khác..
      E nói thật với ss, e đã tự nhận mình là hardcore fan của ss Yoon, có nghĩa là e có mặt trên tất cả mặt trận mang tên “chiến đấu vì YEH” rồi ss ạ..
      If mà dramabeans hoặc javabeans mà chỉ chỉ trích về film thôi thì e đã chẳng nóng máy lên mà cải nhau làm jì…nhưng đằng này cái cách nó dùng từ ngũ diễn tả ss Yoon, cứ như là nó đang chọc đang đâm ss Yoon vậy đó…
      Fan quốc tế của ss Yoon, ko 1 ai ưa nổi dramabeans và javabeans..

      Ss nghĩ đi, có 1 lần, javebeans nó làm 1 cái topic, nó ghi thế này nè ss “YEH nên đi làm người mẫu đóng wảng cáo, chụp hình, thì tốt hơn là làm diễn viên đó”….ss nghĩ đi, nó ghi thế thì hỏi e có nên nóng máy lên, e đi cãi nhau ko ss?? Rồi trong bài báo đó đó, nó dùng từ ngữ mà fải nói là nó đá đảo ss Yoon 1 cách trắng trợn luôn chứ….e còn nhớ cái kì đó, fan quốc tế làm ầm lên cái vụ đó, thế là jờ nó cũng chẳng bùn tình nó wăng news của ss Yoon nữa…

      Với lại ss nghĩ đi, dramabeans nó drop làm recap LTM mà ss biết thế nào rồi đó….e hỏi thật ss, bao nhiêu film tháng 5, ngoài best love ra, ss thấy film nào hay nữa…nguyên 1 loạt film đều có KB ko hay…if có hay thì đc mấy tập…drambeans làm recap cho bao nhiêu film, mà nó lại drop LTM…ss thấy có bùn cười ko chứ???…bị fan nói wá, nên nó đành fải làm cái open thread cho nguyên 1 loạt ep về sau này nè…chán….

      Ss nói dramabeans và javabeans thích anh Kang….e nói ss nghe, ko fải e ghét mà nói đâu…blogger đó thích nam diễn viên hơn nữ…Lee Dae Hee cũng bị dramabeans ghét tuốt luôn….e nói thật đó, ss biết e mà…ko bao jờ e đi wăng news lung tung if e ko có căn cứ…

      Tin e nhá mấy ss iu

  19. Ôi, tối hôm qua em canh đến 11h mà vẫn chưa có vietsub, em cũng không nhịn nổi nữa phải xem engsub rồi. Em xem trong tình trạng mọi người đi ngủ hết nên giờ vừa gặm gối vừa vật vã mà không dám cười đây. Giờ em phải nghiền lại một lần nữa vietsub đã. dù sao cảm giác bây giờ là thấy hơi trống vắng.

    Em phải nói là em xem rất nhiều lần kiss cuối đấy, cũng không nhớ bao nhiêu lần nữa. Em thì em thấy anh Kang hôn như một con hổ đói mồi ấy, còn yoon thì em nói thật là cảm giác của em là cô ấy như mê mê đi ấy. Không biết em có “quá mẫn cảm với các yếu tố làm nên cái kiss này” không nhỉ. Nhưng mà càng xem càng óc loạn tim run, chân tay bủn rủn thôi, em nổi gai ốc khắp người đấy. “Kinh khủng”!

  20. Sao mới sáng sớm mà chị đã mặt đồ hai ba lớp thế kia, còn anh thì nhìn không có dấu hiệu mệt mỏi^^ Em không thể tưởng tượng được gì hết á

    Chị Marduk và chị Ginko viết review cảm nhận cho phim đi nhé. Em sẽ vào com một cái thật dài. Thú thiệt là em là một trong số mấy nhân bên dramabeans, phàn nàn drop phim giữa chừng nhưng vẫn hóng tin tức, recaps để chọc phim này chơi. Tới tập 10 mà đổi biên kịch thì em có thể tưởng tượng nội bộ phim này xào xáo như thế nào, làm sao mà phim hay được. Phục anh Kang và chị Yoon vì đã bản lãnh vượt qua.

  21. Marduk đang viết dở, đợi xem vietsub ep 16 xong sẽ hoàn thành luôn. Chiều qua Marduk có nhận được mail của Ginko, bảo sử dụng account bên WP, để Marduk vào bằng account đó xem. Ginko nói tối về hướng dẫn cụ thể hơn nhưng sau cái mail đó thì Marduk ko nhận được mail nào nữa ^^ nên giờ cũng đang mù tịt. Nhưng Ginko cứ nghỉ cho khỏe đã, Marduk cũng viết lai rai chắc vài hôm nữa rồi post chứ chưa có bài ngay đâu. Bài này chắc cũng không kém Dramabeans đâu hehe. Bởi vậy mới không qua KST post đó chứ

    Kenvin ới ời : viết về Yoon Eun Hye hay Kang Ji Hwan thì Marduk sẵn sàng viết bên KST, vì cặp đôi này làm mình bấn quá. Chứ viết về Lie to me thì đảm bảo là chê nhiềui luôn nên sợ các bạn bên đó buồn+ ném đá mình đó. Nên nếu viết thì Marduk viết về tình yêu của cặp này trong phim thôi, chứ ko đả động gì đến nội dung phim đâu nha ^^

    • Ss cứ post cho e…
      Ai đụng đến ss thì chết với e..
      If ko, thì ss vào nhà Yoon post trong đó thôi..
      Khi ss post, ss nhớ reply cho e nhá..
      Như thế thì e mới đọc đc của ss…

  22. @Ginko: Ginko ơi, mình không có ý là chê bai dramabeans, mấy hôm trước có đọc bài của javabeans hoặc vài bạn khác cũng k có gì , hôm nay đọc bài của girlfriday gì đó thì chê tập 16 của phim rất thậm tệ và mỉa mai rất nhiều, làm mình có cảm giác mấy bạn bên đó hơi bị thành kiến, giống như từ đầu k thích phim rồi thì làm gì cũng thấy k thích nổi. Anyway, thì mỗi người mỗi ý, chỉ là thấy bị ném đá dữ quá nên cũng thấy là lạ, k lẽ từ đầu phim đến giờ k có gì để khen sao, hoặc như tập 16 rõ ràng là rất funny mà cũng vẫn bị ném đá, nên chắc là có đổi đạo diễn, biên kịch làm phim hay hơn vẫn bị ném đá như thường thôi à.

    Mình coi phim này quả thật cũng vì cặp đôi KJH-YEH, nội dung k có đặc sắc thực nhưng nếu phim mà lố bịch quá thì dù diễn viên giỏi cỡ nào cũng bó gối mà k chịu nổi thôi, ít nhất phim thuộc dạng nhẹ nhàng vui vẻ tình cảm, các tình tiết tuy k gay cấn nhưng vừa phải, coi để giải trí thì mình thấy cũng là vui rồi.

    Mình nghĩ đã là review trên một trang web có độ popularity cao như vậy thì nên khách quan vì người xem thuộc nhiều đối tượng khác nhau, nhận xét một vấn đề nên trên nhiều góc độ, có tích cực, có tiêu cực chứ không lý nào lại ném đá trên tòan diện của một vấn đề một cách tiêu cực hòan tòan như thế. 

    Dù sao coi phim này quả thật mình có những feeling rất tốt nhờ cặp đôi vàng này và kể từ đây anh Kang Ji Hwan có thêm 1 fan hâm mộ cuồng nhiệt, haha, công nhận dzui ghê, từ lâu rồi k thích diễn viên nào hết sau đợt thích Gong Yoo trong CP nhưng level k cao như lần này, hihi…

  23. Em có tìm thấy một blog, bạn ấy viết recap Lie to me bằng tiếng Anh, phải nói là em vô cùng thích cảm nhận của bạn ấy, mặc dù viết không dài lắm nhưng em thấy nó đúng với cảm nhận của em, và em nghĩ cũng nhiều người thấy vậy. Bạn ấy nói rằng xem phim này giống như là khi ta đi một chuyến du lịch đường dài vậy, nhiều lúc cũng phát điên vì những lỗ hổng, những dừng lại và thay đổi bất ngờ, chả báo trước. Nhưng bạn ấy đã chọn cách bỏ qua hết những điều ấy, (đi du lịch thì điều chính yếu là ngắm cảnh đẹp mà, đúng không?), để xem phim, để yêu nhân vật, để xem và cảm nhận những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu trong phim thôi, và rằng không phải bất cứ bộ phim nào được nhiều người ưa thích cũng là một bộ phim hoàn thiện – từ cốt truyện, diễn xuất, đạo diễn…, và Lie to me hoàn toàn không hoàn hảo. Thậm chí nhiều khi bạn ấy còn nguyền rủa biên kịch là kẻ “chết tiêt”, nhưng trên tất cả bạn ấy yêu hai diễn viên chính của chúng ta, cho diễn xuất và nỗ lực tuyệt vời của họ. Hic, em đọc tiếng Anh chưa tốt lắm thế nên là tóm tắt ý vậy thôi, chị nào mà muốn đọc thì em để link ở dưới đây nhé.

    Lie To Me E16 Finale

    Xem tập cuối thấy thích lắm, chắc một phần cũng tại phân tích của chị Ginko về cái bed scene, hì. Và trong cái bed scene ấy em thích cái lúc ki joon nằm lên đùi Ah joong xong rồi còn vòng tận tay ra sau lưng cô ấy ý, rất chi là tình cảm nhé, mà hai cái người này từ lúc họ yêu nhau có chỗ nào không tình cảm nhi? (nhưng mà em buộc phải xếp hành động đấy vào diện tình nghi nữa). À mà vừa sang KST xem xét tình hình thì thấy có vẻ Bed scene này cũng có ad-lip, chưa biết cụ thể thế nào, lát nữa em đi theo dõi tiếp

    Hết phim, chắc tại em thích cái kết nên không thấy tiếc gì cả. chỉ là thấy hơi trống vắng. Chắc tại mình canh me, mong ngóng cái phim này một thời gian, giờ chả còn phải ngóng, đã thế hôm nay lại ở nhà, buồn chân buồn tay chả có việc gì làm nên mới thế.

    Giờ thì tập trung hóng recap của chị Ginko, cảm nhận phim của mọi người với cả nguồn thông tin vô cùng nhỏ giọt từ phía Kevin. Còn em thì mặc dù xem phim này cảm xúc cũng dào dạt nhưng mà em không bình luận được, chỉ tập trung soi thôi.

    À, em cũng soi kĩ cái clip ở trên rồi, thấy hai người này đứng cạnh nhau mà Yoon trong có vẻ ngượng ngượng, đã thế chốc chốc anh Kang lại quay sang nhìn một tí rồi cười tủm mới chết chứ. Thêm nữa là hai người này cứ lâu lâu lại chạm chạm vào nhau ý, 1 chi tiết khác là có một lúc, cái anh đóng Jea-bum ấy (em chả biết nhìn gì, nhưng mà em cứ quy cho là nhìn anh Kang đi), quay sang nói gì với Yoon mà Yoon quay sang đánh nhẹ anh ấy, mặt có vẻ ngượng. Trên đây là những gì em soi thấy đấy, mọi người thấy thế nào?

    • Hi, blog mà Nhung giới thiệu là blog của chị Softy. Softy là fan Hàn chuyên viết recaps live trên blog và là guest recapper trên blog Thundie, rất rất là nhiệt tình. Nếu có dịp mọi người vào thăm chị ấy nhé.

  24. Hi hi, Ginko recap nhỏ giọt từng phần từng phần một thôi Nhung ơi, lại mới vừa bổ sung thêm một tí, mà mãi vẫn chưa ra khỏi cái phòng của Ah-jung!!!

    @Nina Ho, ồ hôm qua quên cảm ơn Nina cái cảnh hôn má ở đảo Jeju. Sao Ginko lại bỏ sót chi tiết ấy được nhỉ. Xem lại thấy ngay, Ginko đã post lên cả 3 ảnh rồi, chắc SBS phải có ảnh chính thức đẹp hơn chứ nhỉ.

    Việc bên Dramabeans viết bài theo kiểu châm biếm LTM là bình thường thôi, Ginko ko bênh các bạn ấy nhưng thấy là với LTM thì còn châm biếm nhẹ nhàng lắm rồi ấy. Vẫn biết là trang web ấy có độ phổ biến rộng nhất trong giới blog về Kdrama, nhưng dù gì thì đó vẫn là blog của họ, và phong cách viết của họ mà. Dramabeans có phong cách viết hợp với đại chúng nên có nhiều độc giả, có lẽ vậy mà nhiều phim họ còn chê nhẹ đấy. Nhiều blogger khác chua cay hơn nhiều, Ginko thấy bình thường, đọc cười thoải mái mà.

    Nói thật là với Lie to me, Ginko đọc những ý kiến chê phim thì thấy bình thường, những ý kiến khen nức nở cho rằng phim hay tuyệt, thế mà tại sao người ta lại không thích thì Ginko mới thấy ngạc nhiên ấy. Phim này mà khen hay hết lời thì cũng đến là lạ! Ha ha, Ginko xem mỗi tập phim chỉ để ngắm anh Kang – nàng Yoon tán tỉnh nhau qua lại, Ginko yêu họ chứ Ginko không yêu phim. Ginko rất yêu cặp này nhưng cảm xúc mà phim mang lại gần như là zero, chứ đừng nói đến chuyện so sánh với Coffee Prince và The Vineyard Man. Nhưng Yoon – Kang đã làm được điều hiếm cặp đôi nào làm được, là kéo khán giả ở lại với một bộ phim không có nội dung. Nhưng khán giả yêu thích họ thì vẫn hài lòng và hoàn toàn bấn loạn chỉ vì khán giả giống như được tận mắt chứng kiến chuyện tình của hai diễn viên mình yêu thích vậy. Ginko không biết ở nơi khác thế nào, chứ ít nhất những ý kiến bàn luận về LTM tại blog của Ginko hiện nay chỉ toàn thấy náo loạn lên vì Yoon – Kang chứ có ai để ý gì đến phim nữa đâu 🙂

    Mà nửa sau của tập 16 Ginko xem khá bị ức chế đấy, vì biên kịch mà cứ tìm cách, tạo cớ cho cặp này xa nhau chút xíu thôi là đã thấy không thoải mái rồi, he he, huống gì cái tình huống và cái cớ biên kịch tạo ra lãng xẹt. Cho nên là cứ phải cho anh chị này dính vào nhau, thế thì Ginko mới dán mắt vào màn hình được.

    Thôi, đụng đến chê phim là Ginko lại tuôn ra ào ạt, không chê nữa, chỉ hóng Yoon – Kang thôi ^^

    @Nhung, Softy ở blog Soulsrebel là người thường xuyên viết live-recap cho các drama mà, kể từ sau Sungkyunkwan Scandal đến nay thì Softy đều đặn recap gần như mỗi tối 2,3,4,5. Công nhận giỏi thật, nhiệt tình quá.

    PS. Ôi, gửi lên mới thấy Tiny đã cmt trước mình rồi. Tiny ngủ muộn thế? ^^

    • Đồng ý với Ginko, xem phim này xong mình chỉ nhớ mỗi Kang và Hoon, có xem lại cũng chỉ tua đến những cảnh có chàng và nàng thôi, chứ nội dung trôi tuột đi hết rồi, cũng mong đôi này được giải Best couple và Kang – Hoon “bị đưa ra ánh sáng” vụ “iu nhau”, hi hi:x

  25. Ui bạn nào khen phin này hay tuyện thì cũng lạ thật, haha

  26. Em vừa mới xem xong vietsub của kst.
    Thích cái đoạn Yoon – Kang trêu nhau ở trên giường ^^
    Bị shock vì cái câu “Hôm nay không đánh dấu” của anh Kang ạ.
    Tình hình là tuy ko có bed scene nhưng cái câu ý của anh Kang, em thấy còn đen tối hơn cả bed scene.
    Nửa sau ep16 thì ko ưa lắm. Tình tiết vô lí thì khỏi nói rồi. Cảm giác biên kịch cố vớt vát viết mấy lời thoại triết lí, nhưng lại rối rắm và chưa đủ chiều sâu. Quá dài dòng!!! Còn có vài chục phút mà cũng ko nỡ thỏa mãn những khán giả đã trót yêu Yoon-Kang.

  27. Mình đã xem đọan video trên chắc cũng khỏang 3 lần để xác định body language của hai nhân vật chính của đọan video này thể hiện điều gì (hichic một phần cũng là vì đọan video này load chậm quá, làm mình cứ phải tua đi tua lại), sau đây là phát hiện của mình (body language là một bộ môn khoa học rất chính xác đó nha, mình đã đọc sách về topic và thấy nó rất hữu ích để read mind của một người nào đó dù lạ hay quen)

    – anh Kang đứng giữa YEH và cô đóng vai So-ran (tạm gọi là So-ran vì k biết tên thật của cổ), nhưng anh nhìn sang phải của anh (tức là nhìn sang phía YEH) hơn 20 lần, có lúc thì nhìn bâng quơ nhìn qua vai của YEH, lúc thì liếc thẳng qua YEH (thấy rất rõ vì anh cao hơn YEH nên thấy rõ là đang liếc xuống ở tầm YEH), mà lúc liếc thì chả vì gì đặc biệt, tự nhiên cứ liếc một cách vô ý thức, giống như k kềm được mà phải liếc xem để thấy YEH đang làm gì, trong khi đó nhìn sang phía sang trái của anh (tức là phía So-ran) thì anh nhìn sang đâu được 5 lần, mà vì ai đó kêu hay là có ai đó đang nói ở hướng đó nên anh nhìn theo.

    – lúc ban đầu anh đứng giữa hai người, khỏang cách giữa anh và hai cô này hầu như bằng nhau, nhưng sau đó gần về cuối đọan video mọi người để ý sẽ thấy anh more inclined về phía YEH (không biết dùng từ gì trong tiếng Việt giải thích cái này, chắc tạm giải thích là anh có vẻ hướng bản thân mình một cách vô ý thức về phía YEH hơn), nên hậu quả là sau đó khỏang trống giữa anh và So-ran bị to ra, còn khỏang cách giữa anh và YEH thì không còn nữa vì hai người đã sát rạt nhau

    – Còn YEH lúc ban đầu đứng ngang bằng KJH nhưng sau đó dần dần thấy cô lùi về phía sau KJH đứng 1 chút, nên phần vai của KJH đã che một phần người của YEH, thể hiện nhu cầu được che chở của YEH.

    – Đặc biệt là có 2 lần hai người quay sang nhìn nhau trong vòng 2-3s, một lần thì anh KJH dùng ánh mắt muốn nói gì đó, một lần thì mình thấy hình như anh có nhấp nháy miệng nói gì đó, nhưng video quay khỏang cách cũng xa nên mình k chắc lắm, nhưng cả 2 lần thấy rõ là hai người nhìn thẳng vào mắt nhau, ánh mắt nhìn giống như lúc 2 người nhìn nhau tình cảm trong phim, đặc biệt mình cũng có cảm giác là mỗi khi anh KJH hướng ánh mắt liếc YEH, ánh mắt như có thay đổi, tình cảm dường bị xao động, còn lúc nhìn qua các hướng khác thì thấy ánh mắt trở lại bình thường (đọan này thì k liên quan đến body language, chỉ là cảm giác của mình khi thấy ánh mắt của hai nguời này), nhưng khoa học cũng có chứng minh là khi yêu nhau, mỗi khi nhìn thấy người yêu vì các testerone và hormon tăng cao, ánh mắt người ta sẽ trở nên chăm chú hơn và đồng tử cũng mở to hơn, tạo nên cảm giác ánh mắt nhìn đặc biệt hơn bình thường, nhưng đọan này là phỏng đóan của mình thôi vì video quay xa, mình k có khả năng nhìn thấy đồng tử của KJH có mở to ra k, haha…

    => qua đọan video này mình khá sure là anh KJH có tình cảm với YEH còn YEH thì mình k chắc lắm, có thể vì anh KJH khá cao và to lớn, và anh cũng khá họat náo, nên k cần nhìn cô cũng biết anh đang làm gì, hơn nữa anh cao vậy, nên nếu YEH ngước nhìn lên liên tục chắc chắn là sẽ dễ gây chú ý hơn là KJH liếc xuống ít bị để ý hơn. Nhưng 2 lần mà hai người nhìn nhau như đã nói ở trên thì YEH ánh mắt cũng rất nhẹ nhàng tình cảm, nhưng ngòai 2 lần này ra thì cô k có biểu hiện gì đặc biệt trừ việc nép vào sau lưng anh KJH.

    Thiệt là vui là vì qua bộ phim này mà anh KJH tìm thấy người mình thích, trước đây trong đọan video mình xem khi hai người ngồi kế nhau ở Baeksang Art Award, lúc đó body language của anh KJH vô cùng thỏai mái, k hề có cảm giác gì hướng về YEH cả, nên chắc chắn là lúc đó anh KJH chỉ treat YEH như một đồng nghiệp thông thường chứ k phải như thời điểm bây giờ.

    Hy vọng sẽ nhận được tin vui chính thức về couple này, nhưng mình nghĩ cơ hội công bố tin này hầu như bằng 0 vì hai người cũng hiểu là nếu public thông tin này, hai người sẽ chịu đựng áp lực ghê gớm từ fan, khó mà giữ tình cảm như thuở ban đầu, nên tốt nhất là một thông tin bí mật để hai người đến với nhau dễ dàng thì tốt hơn.

  28. Xin lỗi mấy bạn là mình tiếp tục làm phiền về vụ body language trong đọan video trên, nhưng vì mình đã xem được đọan này trên youtube chất lượng tốt và nhanh hơn nên đã xem kỹ và mình phát hiện thêm 1 số điều sau đây:

    – anh KJH chắc chắn nhấp nhánh miệng nói chuyện với YEH k dưới 3 lần, lần nào anh cũng dùng dao lên che miệng và nói gì đó, sau đó thấy YEH cười hưởng ứng

    – YEH cũng không kìm được cũng đã liếc nhanh anh KJH 2 lần (không tính 2 lần mà hai người liếc mắt nhìn nhau muốn đứng luôn màn hình, cứ tưởng tượng trước mặt là camera cứ chiếu vào hai người này, mà hai người nhìn vào mắt nhau rồi k chịu nhìn chỗ khác thì ai đâu mà chịu nổi)

    – Đọan cuối video, anh KJH đi qua Park Hoon và Sang Hee để nói chuyện thì thấy YEH nhìn theo, chuyển động thân hình của YEH cũng hướng về hướng đó, nhưng sau đó hình như nhận ra là k nên nên YEH chuyển hướng sang Yoo Joon đang đứng gần đó.

    Công nhận mình phục 2 người này ghê, thích nhau đắm đuối tha thiết thế kia mà trước mặt bàn dân thiên hạ control tình cảm quá tốt, nhưng control tốt kiểu gì cũng làm sao thóat khỏi cặp mắt supersoi của mình, hehe…

    Ở bên koala có 1 số hình chụp lại buổi tiệc, mọi người có thể thấy tấm hình chụp hai người liếc nhìn nhau mà mình đã nói, và theo comments của mọi người bên đó thì cũng có chung nhận xét giống mình về body language của 2 bạn này trong đọan video trên. Bên đó còn cho rằng hai người sexually attracted, mà cũng đúng, nhìn nhau cứ như xé xác nhau cơ mà, hehe..

    • Nina Ho giỏi quá, phân tích body language hay thế, tớ thì thú thật khoản này dốt nhưng chỉ qua phim thôi chứ chưa cần đến warp up party của LTM thì đã thấy nếu mối tình này là có thật thì Kang chắc chắn yêu Yoon hơn (y như đoạn cuối phim tập 16 khi Ki Jun bảo “Anh yêu em nhiều hơn” còn Yoon e ấp lắm kiểu “tình trong như đã mặt ngoài còn e” ấy, vừa muốn tiếp nhận tình cảm vừa muốn chối từ. Trời ơi kiểu này thì chết dân tình mất thôi, kiểu này cứ làm mình nhớ thời xa xưa ấy (chục năm có lẻ) khi có người “vác cưa đi mài” :((

    • Nina oi, phuc ban vu body language qua haha. Sieu that day, gio chi e ta co ca bang chung khoa hoc roi nha ko phai chi la suy dien linh tinh nha haha.
      A, ban post giup minh cai doan clip tren youtube ma ban noi di, minh cung muon supersoi keke. Thank you 🙂

  29. Haha, em để dành phim này đủ hết 16 tập coi một thể. Tính em kiên nhẫn chuyện gì chứ coi phim là phải pằng chéo một phát dứt điểm. Chờ đợi mỗi tuần em chịu không nổi. (Em yếu đuối trong lĩnh vực này lắm).

    Đọc recap ep 16 của chị tới đây thôi, em đi xem phim rồi vô đọc nốt là vừa vặn heng. 🙂

    Huhu, cái nhà bên WP của em mới đổ móng thôi à. Mãi mà em chưa “thi công” được, gạch vôi vữa còn y xì đó.

    Thích cái đoạn “nước sôi cơm sắp chín” của chị…

  30. Thanks dodomummim và nhim1107, thật ra mình cũng ít khi áp dụng lắm, không ngờ cơ hội được nghiên cứu lại áp dụng cho couple này, hehe, anyway, mình đã coi kỹ thêm vài lần nữa để make sure là mình k tưởng tượng quá thì lần nào mình cũng cảm nhận được sự âu yếm trong cái nhìn mà hai người đã liếc nhau, theo mình không hẵn YEH k yêu KJH bằng KJH mà có lẽ vì ngượng nên k dám thể hiện quá mãnh liệt thôi, mà cũng thiệt lạ, người ta yêu nhau mà mình cũng thấy dzui thiệt là dzui, haha…

    Nhim1107 ơi, click vào link dưới đây để vừa xem hình vừa xem đoạn video clip luôn nhé, comment của mọi người ở trang này cũng dạt dào cảm xúc và mãnh liệt lắm 😀

    http://koalasplayground.com/2011/06/29/pictures-and-video-from-the-lie-to-me-wrap-party/

    • Tâm trạng của tớ cũng gióng Nina Ho vậy, nếu make sure được họ yêu nhau như nhiều đôi diễn viên khác và thậm chí có HE là wedding party thì càng tốt. Nhưng theo tin của Kevin thì anh Kang đẹp giai vẫn có tình địch đấy:P nên có khi giờ YEH vẫn đang phân vân thì sao mà con gái phải cành cao một tý, vừa xinh, vừa giỏi, vừa dịu dàng duyên dáng không nên đổ ụp quá, giai kia mất công một chút thì mới trân trọng người mình yêu. Chúc mọi người một ngày thứ sáu vui vẻ 😡

  31. mình tìm được blog này qua net khi đang tìm thông tin về LTM trên google. recap của chị hay lắm. nhưng mà nghe nói kịch bản taapj16 có đoạn cuối có bayby 5 tháng hay sao nhưng do thời lượng phim có hạn nên bị cut hả mấy chi? rồi có đăng lên net không? ai biết thông tin về đoạn cuối hay tìm được nó cho mọi người xem với. em muốn có weding với baby lắm lắm…

  32. @chị Ginko nhá, học theo Kevin để nhử mọi người đến vườn thường xuyên đấy à, cố recap nốt đi chị Ginko ới ời.

    @Kevin, sao cứ úp úp mở mở thế, hết phim rồi không có gì để ngóng ngoài chuyện couple này thôi. Cần gì mà phải xong recap của chị Ginko, cứ kể nhiệt tình đi xem nào.

  33. I LOVE GINKO!!!!

  34. Cảm ơn Ginko rất nhiều, cảm ơn các bạn đã comment trong blog của Ginko nữa, chao ôi vừa đọc lại một lần recap tập 16 của Lie to me do Ginko viết mà mắt cứ trực có tý cái gọi là tears, chả biết sao nữa, phim có ai chết, có ai máu trắng, có ai ung thư, có ai bị mưu mô xảo quyệt gì cho cam đâu. Cũng chả có trẻ nữa mà bảo thích lãng mạn, đã quá tuổi lời tình yêu nói trên đầu môi trót lưỡi thế mà xem lại từng đoạn có KJH và YEH, đọc lại recap của Ginko, đọc cả những comment của mọi người vẫn cảm thấy rưng rưng.

    Mình lại maria sến rồi nhưng đúng chắc chỉ có tình yêu mới lay động được lòng người thì phải, chỉ có tình yêu mới khiến người ta vui cười, buồn khóc theo mà thôi. Quên mất không cảm ơn KJH và YEH, các bạn có yêu nhau thật ngoài đời hay không không còn là quan trọng nữa vì đó là đời sống rất đỗi riêng tư của hai bạn nhưng cảm ơn hai bạn hai tháng qua không quản mệt nhọc, sức ép rating, đã sống thật lòng với tình cảm của nhân vật đến vậy, chỉ mong hai bạn hãy biến lời nói dối trên phim thành tình yêu ngoài đời. Thế là đủ cho tất cả mọi người.

    Viết thêm về tập 16 nhỉ, nếu dừng lại ở chỗ breakfast in bed rồi wedding của cả hai bố con nhà Gong Ah Jong có phải hều cả làng, đẹp cả xóm, dân tình trên mạng vỗ tay ầm ầm, down phim ngay lập tức không. Mong được xem ảnh cưới của KJH và YEH, hai bạn quá đẹp đôi để thành cô dâu chú rể. Giá mà biên kịch mạnh tay vứt đi đoạn rườm rà ở bảo tàng rồi cái trò cancel khúc cuối vụ ăn với cô Ki Jun, thật sự KJ cũng yêu AJ quá mới tha thứ chứ mình mà là chàng có khi mình giận nguyên cho cả tháng luôn chứ đâu đội mưa đội gió quay lại hôn nàng mãnh liệt như thế. Kể cũng lạ là lúc hai bạn này đóng cảnh cuối của đảo Jeju thì cơn bão lớn Maeri đang tiến đến Hàn Quốc sau khi càn quét ở Việt Nam, Philippines … thế mà lúc quanh cảnh cuối trời lại đẹp lạ thường như thế. Chắc ông trời cũng muốn se duyên chăng? 😛

    Thú thật với Ginko là dạo này mình rất ít viết, ngại nhất đọc và viết dài thế nhưng cứ Lie to me là lại bi ba bi bô như con trẻ, nếu có làm phiền mọi người thì cho mình xin lỗi nhé nhưng chỉ muốn nói là yêu vô cùng bạn KJH và YEH trong phim này :*

  35. Yêu hai người này quá đi mất, hơi nhớ nhớ như là một người thân của mình tự dưng đi đâu mất vậy. Em đọc hoàn chỉnh recap và nhận xét của chị Ginko một lần nữa rồi. Nói thật là đây là phim đầu tiên em xem online kiểu này, cũng là lần đầu tiên biết đọc recap của phim đấy. (Ở tuổi như em thế này bị coi là lạc hậu đúng không nhỉ?, à em sn 90). Hết phim rồi cũng chưa biết làm gì, chắc lôi lại những đoạn tình củm của hai người này ra xem đỡ.

    Cám ơn mấy chị trong này nhé, với cả một lần nữa hô khẩu hiệu Kang-Yoon! Kang-Yoon!

  36. Cám ơn ss Ginko nhiều lắm lắm.
    Vô tình em tìm thấy blog của ss khi bỗng nhiên nổi hứng đi dạo ở khách sạn kst…
    Đọc recap của ss cũng có cảm giác sống động và hào hứng ko khác gì xem phim. Được xem một tập phim 2 lần, trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau thì còn gì thú vị bằng ^^
    Xem Lie to me giống như đang được chứng kiến một đôi tình nhân trẻ, âu yếm, hờn dỗi, trêu đùa… Cảm giác tình yêu đẹp và trong sáng lắm.
    Phải công nhận là ss Yoon và anh Kang diễn xuất quá tự nhiên, quá ngọt khiến người ta ko thể ko nghi ngờ rằng có thật là Ah Jung và Ki Joon đang lừa dối bạn bè, đối tác của họ, hay là Yoon – Kang đang “lừa dối” khán giả…

  37. @dodomummim, ôi sao lại khách sáo thế, viết càng dài càng nhiều thì Ginko càng thích chứ sao. Ginko còn mong mọi người viết thật nhiều, chia sẻ thật nhiều về phim nữa ấy chứ.

    @Nhung, có thể thấy là Nhung và dodomummim yêu Lie to me nhiều lắm đấy, cái cảm giác gắn bó và yêu một bộ phim nào đó đến độ lúc hết phim cứ như chia tay người thân, cảm giác ấy khó tả lắm, vừa sung sướng vừa buồn bã nữa. Ginko thì không yêu Lie to me đến mức ấy, mà Ginko yêu những cảnh diễn tay đôi của Kang – Yoon, vì những cảnh ấy tự nhiên ngọt ngào và dễ thương như thật vậy. Khiến mình vui với họ, mình gắn bó với họ, chúc phúc cho họ. Nhưng cái cảm giác ngất ngây lâng lâng của chính bản thân mình thì Ginko lại không có khi xem Lie to me, chính bởi thế nên mới nói là xem phim này là xem Yoon – Kang thôi chứ gọi là yêu phim thì không có.

    Như vậy mới là lạ đúng không. Có lẽ đây là lần đầu tiên Ginko có thể tách rời phim ảnh với diễn viên được đấy. Những lần trước mình mê mẩn một phim và một vai diễn nào đó thì phần lớn chính là vì nhân vật trong phim ấy qua hóa thân của diễn viên. Chưa bao giờ Ginko lại chỉ yêu diễn viên mà không yêu nhân vật như lần này. Bởi vậy mới nói rằng Yoon – Kang làm nên sức sống cho Lie to me.

    Các bạn viết tiếp nhé, chia sẻ nữa nhé.

    @liOn, viết xong phần trên mới thấy cmt của em ^^

    • Thú thật là xem xong khoảng 2 tập LTM tớ đã định đầu hàng không xem tiếp rồi, chỉ vì cu con nhà tớ nó cứ giục mẹ xem tiếp đi vì tớ chuyển netbook ra màn hình to nên nó cứ chạy qua chạy lại, nó lại thích thú xem những đoạn nàng AJ hậu đậu với hai anh em nhà Ki Jun lẫn Sang Hee. Lại phải thú thật thêm nữa là mình thích giai đẹp – gái đẹp nên cứ cố xem tiếp Kang và Yoon xem thế nào. Chính vì thế xem đến hết tập 6 có karaoke kiss thì vẫn với tâm trạng hóng kiss thôi để rồi bị cuốn theo hai bạn đó từ lúc nào không hay.

      Hì hì khác với nhiều bạn nữ khác, thích giai đẹp Kang nhưng mình lại thích Yoon hơn, không hiểu sao rất thích cách diễn e ấp, ngập ngừng, nửa đi nửa ở, y hệt như mới yêu lần đầu, yêu cả bờ môi lẫn hai chiếc răng cửa giống thỏ con xinh xắn của em ấy. Có lẽ tớ soi lại được hình ảnh tớ của hơn chục năm về trước (hì hì tất nhiên không đọ được độ xinh của em Yoon rồi vì tớ vừa lùn, già béo, xấu…:P), những cảm xúc như lần đầu được ban khác giới cầm tay, giật thót mình, nửa thích nửa lo, cũng trốn chạy những ánh mắt nhìn như thiêu đốt đấy, lời có thể dối nhưng ánh mắt thì khó thể dối trá. Chính vì thế Kang mới hạ gục nhanh Yoon như thế vì đôi mắt chàng thì không thể giấu được cả passion lẫn love trong đó, nói chung là rất hấp dẫn:x

      Nếu về phim Hàn thì tớ xem ít, thích lại càng ít, và nếu có thích thì cũng chỉ thích cách diễn của các diễn viên trong phim như Huyn Bin và Song Hye Kyo trong World Within hay Cha Seung Won và Kim Sun Ah trong City Hall và giờ là Kang Ji Hwan và Yoon Eun Hye trong Lie to me. Sau phim WW thì Bin và Kyo thành cặp, sau City Hall cam đoan chị Sun Ah có cảm nắng chút với anh Cha còn sau phim này, cầu giời cho hai bạn đổ rập vào nhau.

      Tớ chỉ mong cai nghiện nhanh LTM hay thẳng ra là cai nghiện couple này để còn làm việc và sinh hoạt như thường chứ dạo này sục sạo các blogs rồi forum bàn tán về phim này, rồi save ảnh, xem BTS, háo hức kiss scenes, NG này nọ thật sự làm tớ mệt và tất nhiên công việc giảm sút. Tớ muốn thoát ra khỏi tình yêu của AJ và KJ hay nói cách khác cách diễn của Kang và Yoon. Haizzz!!!!

  38. Ơ đúng rồi hôm nọ dodo bảo thích WW với Hyun Bin và Song Hye-kyo mà Ginko quên chưa nhào đến ôm hôn bắt tay chào mừng ^^ Sau WW họ thành một đôi. Với City Hall thì anh Cha có nơi có chốn rồi chứ không cũng dám chắc chị Kim với anh Cha lắm. Còn sau Lie to me thì,…. ^^

    Bé con nhà mẹ dodomummim khôn quá cơ, trộm vía ^^ Bé biết thích các cô chú diễn viên xinh đẹp nên mới giục mẹ xem phim cùng chứ gì. Mẹ Dodo soi được hình ảnh của mình qua Yoon của Lie to me, còn tớ lại thấy mình trong hình ảnh của Yoon ở Coffee Prince. Cái thời tóc tém và nghịch như quỷ sứ ^^

    Tìm được phim có cái gì đó gần gũi và liên hệ được với mình chắc chắn là điều rất hạnh phúc, Dodomummim nhỉ ^^

  39. Em yêu Lie to me có lẽ vì nó có nhiều cái đầu tiên quá.

    Lần đầu tiên em xem phim theo kiểu ra từng tập ở trên mạng như thế này, thấy cũng thú vị lắm.
    Lần đầu tiên thực sự hóng hớt tin tức,mò mẫm khắp nơi vì muốn biết vô cùng mọi người bàn tán thế nào về phim.
    Lần đầu tiên biết đọc recap phim lại thú vị ngang ngửa với xem phim như thế.
    Lần đầu tiên muốn 888 lảm nhảm liên tục về phim (hì, em toàn xem một mình nên chả biết 888 với ai).
    Lần đầu tiên mà em yêu một cặp diễn viên đến như thế, vì khi xem CP, em vẫn còn hơi nhỏ và thực sự là em chưa thích lắm, cũng chưa quan tâm nhiều đến chemistry của diễn viên (giờ xem lại mới để ý thì cảm xúc cũng giảm bớt nhiều rồi). À em cũng thích cả Chàng trai vườn nho, thích anh chàng nông dân khù khờ trong phim đó nữa. Thế thôi! Hình như vốn phim hơi bị ít nhỉ, (cái vốn phim thế này có lẽ còn ít hơn nhiều so với chị Dodomummim, chắc tại em toàn xem phim lúc ăn cơm nên cái tình cảm nó trôi hết vào dạ dày mất rồ)i. Em mà thích cái gì là thích điên đảo luôn, nhưng mà cai nghiện thì cũng nhanh lắm, chắc sang đến tuần sau là lại bình thường thôi, nhưng mà cặp Kang-Yoon này thì chắc vẫn để ý dài dài.
    Còn cái gì đầu tiên mà em chưa ghi ra không nhỉ?

    À mà nói thật ra xem phim này xong em cũng thèm có người yêu lắm rồi, hic, em cái gì cũng muộn hơn người khác nhỉ? Ôi tình yêu ơi! Chắc xong đợt này cũng chưa xem phim khác ngay được, qua một thời gian rảnh rỗi giờ lại bận mất rồi.

    @chị Dodomummim, em quên mất, hôm nọ em dùng mỗi từ “mơn’, cũng chả có ý gì, chỉ là tự dưng nó hiện lên trong đầu, thế mà chị cmt một câu em ngượng đến hôm nay chưa hết đây này.

  40. Cho em tham gia với!
    mấy ngày này phim hết rồi chả biết hóng gì ngoài hóng tin tức về chuyện tình củm của 2 anh chị KJH và YEH.hì.ah em có thấy trên yooneunhye.net có cuộc bình chọn cho chị Yoon nè, mọi người cùng tham gia nhé.

    http://music.cyworld.com/event/promotion/2011/choice/vote.asp#vote2

  41. Chúc mừng loạt recap hoàn thành đầu tiên. ^^ Tiếc là phim này NH không xem nên không biết nói gì, hy vọng một phim nào đó cùng xem và Ginko cũng viết recap để có đất nói nhiều hơn. ^^ NH thì vẫn giữ quan điểm không recap phim bao giờ, mệt đừ người chứ chẳng chơi, không kham nổi, nên phục sự kiên nhẫn dạng này lắm.^^

  42. Hi hi uh Ginko ạ, cứ tìm được cái gì gần gũi và liên hệ với bản thân mình và những người xung quanh thì đó là điều hạnh phúc. Tớ cũng tìm được cảm giác tương tự khi đọc một số tiểu thuyết của Trung Quốc khoảng mấy năm gần đây như thế. Cứ bình dị, cứ chân phương, không lên gân lên cốt, như đời thường có lẽ là đi vào lòng người hơn.

    P/S: Thằng con tớ chắc cũng giống mẹ, tuy xấu giai nhưng vô cùng hâm mộ cái đẹp 😛 cứ thấy mẹ xem phim nào có các chú đẹp trai và cô xinh gái là sán lại ngay đòi mẹ phải cắm màn hình to xem cứ không chịu chúi mắt vào netbook của mẹ đâu.

  43. Dạo gần đây hết phim rồi nên chả có chuyện gì làm đã, đành luyện lại Lie to me, sắp tới coi tiếp mấy phim của Kang Ji Hwan đóng cho đỡ nghiền, haha…

    Mà anh KJH đẹp trai phong độ thế mà sao số cũng lận đận, đóng rất nhiều phim nổi tiếng mà sao vẫn chưa lên được hàng superstar, đã thế từ sau khi hủy hợp đồng với công ty cũ, vụ việc cũng lùm xùm rối rắm, nghe nói ảnh ngồi không đâu cũng cả năm nên tiếng tăm cũng bị giảm sút, ít được mời đóng phim, nên ảnh rất hy vọng vào rating của Lie to me để nâng vị trí lên lại mà ngờ đâu rating thê thảm quá, cũng may là bên nước ngoài Lie to me rất được support nên Lie to me không nỗi nào bị chìm xuống hoặc lỗ vốn quá, nếu không thì chắc còn thảm nữa, à mà quên, nếu qua phim này có được tình yêu mãnh liệt với YEH thì coi cũng như lời to, hehe…

    Dạo trước đọc đâu đó nghe nói YEH tâm sự là k cần người yêu mình giàu có, nổi tiếng, kiếm nhiều tiền, thất nghiệp cũng k thành vấn đề, miễn là biết quan tâm gia đình, chăm sóc con cái, chăm sóc nhà cửa là cô nguyện sẽ cố gắng hết sức đi làm kiếm tiền nuôi gia đình, YEH thật là cô gái tốt, KJH mà quen được YEH thì vừa hợp tính tình, đẹp đôi, k phải áp lực là phải đáp ứng yêu cầu vật chất của người yêu, là một điểm tựa tinh thần lớn à nha.

  44. mấy chị ơi cùng vào trang
    http://yooneunhye.net/forums/topic/vote-for-yoon-eun-hye/page/3#post-10603
    để bình chọn cho chị Yoon tranh giải “Hot Drama Star” của MNET 20s Choice Awards. Hình như chương trình sắp kết thúc rồi đó!

Leave a comment