Ojakgyo Brothers – Tae Hee and Ja Eun MVs

Bởi vì Ginko phải thức khuya làm việc nên cần cung cấp năng lượng cho tỉnh táo! Nhưng cũng thật nguy hiểm vì phải kiềm chế lắm mới không bị sa đà vào việc ngồi cả mấy tiếng đồng hồ ngắm hai bạn này ^^

Rất thích loạt MVs của bạn XxDailorenigmaxX

COME TO ME


OB • ○♦ Side Story ♦○• //


OB • I’ve lost my heart • SHORT MV

Một MV sáng tạo dành cho các cặp đôi không thành của năm 2009, 2010, 2011
//• I’d love to…but I can’t MV •//

XxDailorenigmaxX có MV “OB • Can’t Take My Eyes Off You” Ginko rất thích nhưng hiện tại Youtube chỗ mình đang chặn bài hát này nên giờ lại không xem được nữa, tiếc đứt ruột :(.

Svetusikls4 cũng là một chuyên gia về MVs cho Ojakgyo Family Tae Hee và Ja Eun, đây là khoảnh khắc “Ye, ka yo…” đáng nhớ của hai anh chị

Ojakgyo Brothers MV – “You’re With Me”

Sau mục “Ye, ka yo…” là đến mục “A Moment Like This” (kiss scene)

Để được “a moment like this” thì dân tình phải đợi cả mấy tháng mới được cái moment ấy ^^

—————————–
Bonus của nhà sản xuất
FIX _ 가슴아(오작교 형제들 OST Pt.5) MV

Các MV mới sẽ được cập nhật tại post này.

Bài liên quan

Ojakgyo Brothers -예…가요
 

 

Posted on January 11, 2012, in Kdramas, Photos - Video and tagged , , . Bookmark the permalink. 5 Comments.

  1. Zời ơi chơi kiểu này là rất hại nhau nha chị. Mém đi ngủ mà vì bận lòng lôi hai bạn ra ngắm xong ” nhỡ tay” lại vào trại nghiện này, huhu. Hối hựng dã mang vì giờ khéo ngồi bóc hết mấy cục kẹo cô tiên quăng ra rùi mới ngủ nổi. Đúng là đời ko cái dại nào bằng dại nào luôn =))), và ko có cơn nghiện nào mà ko tàn ác cả

    Em vừa em đoạn kiss hụt ep 45. Cứ thấy bạn Ja Eun vì yêu ngất ngây bạn Tae Hee rùi nên trở thành hiền lành ngoan ngoãn hẳn. Riêng màn người ta nhắm mắt rùi mà để người ta ” hớ” như thế chắc gặp cô khác cho vài chưởng vì tội làm quê nhau rùi,. thế mà cứ thấy Ja Eun ngoan ngoãn, răm rắp theo ” chú Tae Hee” ^^. Nhìn mặt Ja Eun lúc đó thấy thương ghê cơ.

  2. Trong vụ này bà nội hời nhất mà nên phải thoáng thui. Vứt được nỗi lo bấy lâu sợ thằng cháu nội không mê phụ nữ, giờ lại còn được cô cháu dâu tương lai xinh đẹp thi thoảng nấu cháo bào ngư cho ăn nữa thì còn gì hời bằng,hihi. Tạo mọi điều kiện cho đôi bạn trẻ. Nhìn cảnh chốt cửa trong đúng là bà nội lắm chiêu thật.

    Thanks chị vì bài trans dài miền man, đầy ắp yêu thương còn tranh thủ ps quảng bá hơi bị kinh luôn,hehe. Bouns 2 cái gif đắt giá nhất rùi còn gì ^^.
    Lâu lâu được đọc bài phỏng vấn thế này đã quá . Biết thêm được bao nhiêu về Joo Won, hiểu một phần nào con người của cậu ấy. Khổ thân vì hình ảnh Ma Joon mà bị gắn mác lạnh lùng, xem clip hậu trường, show các kiểu thấy bạn thân thiện, vui vẻ quá chừng. Đúng hình ảnh thanh niên mới lớn, cười tươi mà bẽn lẽn,hihi.
    Đọc bài PV thấy Joo Won nhận thức được vị trí của bản thân, nhìn nhận được vấn đề để nỗ lực. Tuổi trẻ nhưng suy nghĩ có vẻ thấu đáo và ý chí phấn đấu cao.

    Mọi người cũng dần quên tôi và mọi thứ dần trở lại như cũ (cười). Tôi không cảm thấy buồn mà chỉ nhận ra rằng thế giới giải trí là như vậy và tôi sẽ phải chuẩn bị cho những tình huống như thế trong tương lai. Tôi không nghĩ môi trường quanh mình thay đổi gì so với trước đây. Cũng y vậy thôi mà. Cho nên tôi chỉ nghĩ đó là quá trình tìm kiếm con đường của mình để trở thành một diễn viên thưc thụ.”

    Em thích đoạn này, cảm tưởng Joo Won cũng cụ non như Tae Hee vậy.
    Không biết rồi cậu ấy sẽ đi lên hay đi xuống trong sự nghiệp. Đôi khi nổi tiếng nhưng không làm chủ được mình thì cũng tèo. Chỉ hi vọng ban làm được như lời bạn nói “Tôi không có tham vọng trở thành một ngôi sao hay được xuất hiện trong một tác phẩm nổi tiếng. Tôi chỉ cố gắng hết sức mình trong bất cứ công việc nào tôi tham gia.”

    Câu này làm em nhớ tới câu nói của Jang Geun Suk trước đây: Tôi chỉ mong dù tới 60 tuổi mình vẫn là một diễn viên thuần khiết”

  3. Ja eun quá đep.tae hee mặc com lê thật đẹp trai

  4. Huynh Ngọc gia han

    Thuong tinh yeu trong phim han that manh liệt va gay can nhung khong de lai an tượng nhieu trong Long khang gia. Nhung tinh yeu cua joo won va uee trong phim OB thi khac, no khiến nguoi xem cam thay am áp va nhe nhan. Khong biet nguoi khac thi sao chu rieng minh tu luc xem phim han toi gio chi co cap doi nay de lai an tượng dep thoi… Mong nhin thay lai cap doi nay trong phim moi qua ….cho doi moi mòn…..

Leave a comment