Do Bong Soon tập 4

Do Bong Soon tập 4.

Đoạn mở đầu quá sức dễ thương.

Guk Du phone Bong Sun để nói những lời quan tâm, nào là cậu lớn rồi ăn ở cho ra hồn tí đê, thằng giết người thấy mặt cậu rồi nên cậu đi phẫu thuật thẩm mỹ đê, toàn tầm phào mà cái cần để ý nhất là em nó đang tương tư mình thì dội nước lạnh: Sun này, chúng mình là bạn. Kết quả của việc phũ con gái là Sun cúp máy Du. Đáng đời Du.

Sau Du, Sun đang buồn thất tình thì CEO An phone. Trai giàu lại đẹp lại gọi điện khi nàng đang cô đơn…
An: Sun em, đầu hết đau chưa?

Tuy nhiên, như ông bà đã dạy xuất hành phải canh giờ, cậu An chỉ đơn giản là đã yêu đúng người mà sai thời điểm cho nên…
Sun: đầu đang yên mà nghe giọng anh nên sắp viêm sọ não rồi đấy

An bật dậy khỏi sô-pha, chính thức lên cơn.
An: Sun ơi anh hỏi em mạnh đến đâu chứ?
Sun chưa kịp trả lời.
An: Anh tò mò quá…hay là, hay là, em là đàn ông phải không?

Sun chửi thầm. Xinh giai thế mà thần kinh!

An vẫn tiếp tục (đã bảo là lên cơn rồi làm sao mà dừng được): Sun nói thật với anh, anh giữ bí mật cho!
Sun đã lấy lại tinh thần: Tôi là đàn ông để thỏa mãn anh, để anh đòi hẹn hò với tôi à? Đấy là lý do anh gọi điện cho tôi vào giờ này rồi tò mò tọc mạch việc riêng của tôi hả?
An: Ơ thì anh chỉ muốn biết thế…
Sun: Tôi mà nổi điên lên thì phiền phức lắm đấy.
An: Em dọa anh à?
Sun: Không, ông chủ.
An: Thế em có lấy đá bổ đôi đầu người ta ra được không?

Cuối cùng thì Sun đã thua trong trò chơi ai nhây hơn ai:
Sun (hét): Mai tôi gặp anh xem đầu anh có nát bấy không nhé!
Rồi cúp máy.

Hai cú dập máy trong cùng một đêm. Với cả hai chàng hotboy của phim. Đoạn tình thăng trầm của Bong Sun làm tôi hoài vọng ngày đi học. Đã từng yêu thầm anh bạn cùng lớp, tóc ngắn, răng thưa, mặt chưa có mụn. Và cũng bị anh cho vào friendzone mặc dầu tôi nào có thả thính phát tín hiệu gì đâu mà đã bị anh phòng bệnh hơn chữa bệnh như thế. Rồi trong cơn đau tình tôi cũng gặp được một chàng trẻ trai tóc hai mái nhìn bên phải hay nhìn bên trái đều quái dị như nhau và sau này chàng đã hân hạnh được lên phòng giám thị cắt tóc. Chàng đã an ủi tôi và cho tôi cảm giác an ủi thì ít mà tức thêm thì có. Đương nhiên sau đó tôi cũng kết thúc với chàng bằng cách xài hết vô-lum cổ họng như Do Bong Sun vậy.

Phim thực sự dễ thương. Nó hường huệ một cách dễ thương. Nó bất bình thường một cách dễ thương. Nó tưng tửng cũng thật dễ thương. Một cô bé bị thất tình nhưng chàng trai không yêu cô vẫn muốn lo lắng cho cô, và trong khi con tim cô còn bị hẫng bởi anh ấy không chịu ngồi vào chỗ, thì một anh chàng khác đột nhiên xuất hiện nói những lời khá là vô duyên. Nhưng bởi vì cô đã nói chuyện với anh này mà cô tạm thời hổng còn buồn bởi anh kia nữa.

Tôi không chắc về tình yêu trong cảnh này nhưng tôi có thể nói về tình cảm giữa An-Sun-Du. Tình cảm rất trẻ con, như thủa còn đi học của tôi, khờ khạo, điên khùng. Nhưng dễ thương lắm. Tình cảm mơ hồ mà lại không hẳn. Làm người ta tuy chả hiểu gì mà vẫn cứ nghi ngờ là có cái gì đấy. Ví dụ như tại sao In Guk Du lại gọi điện cho Bong Sun đêm hôm khuya khoắt thế, để nói rằng cậu ở nhà thằng ấy hả, cậu sao thế, cậu buồn à, và tuy nói mình là bạn mà Sun. Nhưng Sun cúp máy rồi thì Du ngẩn ra. Sao không yêu mà lo, không thích mà hỏi han, muốn làm bạn mà quan tâm dữ vậy, đó là thứ cảm tình chả biết có phải là tình yêu không, nhưng nó nhiều hơn là tình bạn đấy.

Ví dụ như hành động kỳ quặc của An Min Huyk. Gọi điện cho Bong Sun mà chỉ nói được có mỗi một câu đàng hoàng tử tế, là cái câu đầu tiên khi Bong Sun bắt máy, đầu của cô còn đau không. Rồi sau đó thì làm Sun tức điên lên. Nhưng hãy nhìn vẻ mặt tươi tắn của Min Huyk, nhìn ánh mắt long lanh của cậu ấy, nhìn cái cách cậu khoái chí vì chọc giận Bong Sun. Bạn có biết là có những đứa con trai khi nó thích ai nó cứ làm cho người ta thấy là nó rất dở hơi không? Cô bạn gái chả hiểu nổi. Nhưng rồi cô ấy sẽ rất bối rối, rằng có một thằng cứ chọc tức mình, cứ thích chọc tức mình, nhưng nó cứ gọi điện cho mình, cứ nói chuyện với mình vào những lúc mình cô đơn, mình cần ai đó để nói chuyện. Những cậu bé gây sự chú ý theo kiểu gì đâu không. Nhưng mà, xem kìa, sự ngây thơ và niềm vui ấu trĩ của cậu ấy: Anh muốn nghe giọng nói của em nên anh gọi điện. Gương mặt em khi giận rất đáng yêu nên anh trêu chọc em, lêu lêu!

Tôi mong nhất là bạn gái của Guk Du sẽ thích em trai Bong Sun. Không phải để Guk Du nhận ra cậu ấy hướng về Bong Sun nhiều hơn là bạn gái chính thức của cậu. Nhưng nếu tình yêu là biểu hiện, dù có là biểu hiện vô duyên vô dùng như xì-tai của CEO An, thì Guk Du đã biểu hiện quá ít cho bạn gái cậu ấy. Và cô bé cũng không có nhiều cơ hội để bày tỏ với Guk Du. Vậy thì tại sao cứ níu kéo hai con người rõ là đang ngày càng xa nhau này? Biên kịch hãy tác thành cho Bong Ki và Hee Ji đi, hai bạn trẻ có tình ý mà cũng có cả cơ hội để thể hiện nữa.

Hết.

Posted on March 18, 2017, in Kdramas. Bookmark the permalink. 5 Comments.

  1. phim hay lắm sao ạ? em đang xem lại Secret Garden mà k dứt ra được đây! huhu lâu lắm quay lại page mới thấy 1 bài viết

  2. chào Minh Phương. Mình chỉ là một trong những người viết bài trong nhà Ginko thôi. Mình không biết khi nào Ginko về nhà. Do Bong Soon là phim mình xem cho vui, xem với mục đích là tìm fanservice và cái gì đơn giản, nhẹ nhàng.Cho đến giờ thì mình hoàn toàn thích phim. Nó rất dễ thương và ngọt ngào. Mình đang trị bệnh, nhưng hy vọng sẽ có thể viết thêm vài bài cho Do Bong Soon.

  3. vitvit đang trị bệnh gì vậy? đang trị bệnh mà vẫn cố viết bài, cảm ơn vit rất nhiều!!! mong vit nhanh khỏe nha ❤ Ginko bỏ nhà trống trơn lâu quá TT

  4. mình bị bệnh máu, nhưng đỡ lắm rồi. Cám ơn Minh Phương hỏi thăm. Viết bài làm mình rất vui dù là cũng rất…mất máu vì mệt hehe

  5. vitvit cố lên!!! ^^^ cảm ơn vitvit rất nhiều vì dù bệnh nhưng vẫn cố viết bài ❤

Leave a Reply

