Viết cho đỡ trống – tháng 7/ 2015

Thì lâu lâu viết cho vui vậy mà.
Đầu tuần sảng khoái với ly cà phê cùng Gong Yoo nhé, quảng cáo Maxim Coffee 2015.

Maxim CF1-2015

Trời ơi mới đó mà đã 8 năm, Gong Yoo hình như chẳng già đi chút nào, chàng hoàng tử cà phê càng manly hơn thôi, chàng làm tui nhớ Coffee Prince da diết, tui muốn tới lại cái quán nho nhỏ ở góc Hong Dae đó, nơi tui lướt thướt lội tuyết đến vào một tối mùa đông. Dạo này trường xưa lớp cũ nhiều hội họp kỷ niệm này kia, khiến cảm xúc lao đao lạ lùng.

Nhưng nói nhỏ nghe, thực ra thì cái quán đó uống rất chi là dở!

Maxim CF7-2015

Sôi động chút nha, bài này có trong Coffee Prince tập 7, đoạn hai bạn nhảy nhót trên đường trước khi đến chỗ đài phun nước.

Bàn chuyện dzui dzui hơn, tui khoái Giordano à nha, hai bạn So Ji SubShin Min Ah đồng ý đóng cặp từ Giordano cho đến drama mới “Oh My God”! Đúng là “Oh My God” thật, nhất là chỉ vài ngày sau đó nàng thơ Shin Min Ah xác nhận đang hẹn hò với anh chàng trẻ tuổi gương mặt mới của Giordano – chàng mặt méo Kim Woo Bin. Nói chớ tui cũng thích anh chàng này, nên tui là tui khoái cái tin hai bạn ấy hẹn hò lắm.

SMA-KWB

Đầu tuần post ảnh trai lịch lãm gái thanh lịch cho cả tuần vui vẻ. Tui đã ra vác hai cái quần short của Giordano về, vì nó đang sale thôi ^ ^ Tuy nhiên chỗ tui ở thì Giordano không treo hình mấy bạn diễn viên Hàn.

SoJiSub_ShinMina1

Tình hình phim ảnh thì dạo này tui không có xem drama nào hết, nhưng nghe đồn bạn Ohanami bạn í tìm được phim Hàn hay nhất năm 2015 rồi, mọi người vô FB của bạn ấy đọc nha🙂

Gần nhất là cuối tuần đi xem Ant Man, không trông đợi một chút nào về phim nhưng mà hay ngoài dự kiến. Vì bất ngờ nên rất là có cảm tình với phim. Mọi người rảnh thì đi xem Ant Man đi nha.

Posted on July 27, 2015, in Gong Yoo, Viết cho đỡ trống. Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

