Nhận được hồi âm có quan trọng không?

Nhận được hồi âm có quan trọng không?

Có chứ. Nhưng bạn biết đấy, đời sống đôi khi rất vô tình. Người ta có thể không để ý. Bạn cho đi, họ đã nhận, nhưng họ không muốn cho bạn biết. Cứ âm thầm nhận, và có thể rồi sẽ lãng quên.

Nhưng bạn đừng buồn nếu hồi âm đến chậm hoặc là thậm chí cũng chẳng đến. Những gì bạn cho đi là con chim được giải thoát trong ngày phóng sinh, lao vút vào trời rộng. Cần gì phải chờ đợi có ai đó đến bảo, bạn thật tuyệt vời. Khi cửa lồng mở đó đã là khoảnh khắc tuyệt vời dành tặng cho người dám thả chim đi rồi.

Nhưng nếu có người khen ngợi điều bạn làm, hãy dành tặng cho họ lòng biết ơn chân thành. Hãy nhớ đến họ khi bạn lại quyết định thả vào trời rộng một cánh chim thèm gió nào đó. Hãy để ý rằng vì lời thừa nhận của họ mà bạn biết công sức của bạn, ở đâu đó, vào một lúc nào đó, đã có người không xem thường.

Hồi âm không quan trọng khi người ta cứ muốn cướp không nhiệt tình của bạn. Nhưng nó cũng quan trọng vì nó có thể chứng minh điều ngược lại, và càng quan trọng vô cùng, nó sẽ gìn giữ ngọn lửa trong lòng bạn. Thế nên, chính bạn, trước nhất hãy tự hồi âm cho mình về niềm hạnh phúc của cho đi, chỉ bởi vì ngay cái lúc đó, bạn đã có cái can đảm dám cho đi, thế thôi.

Hết.

Ladyvitvit.

Posted on July 12, 2015, in Lan man, Viết cho đỡ trống. Bookmark the permalink. 8 Comments.

  1. ghê quá o.o
    đọc bài này ngay đúng lúc có tâm trạng o.o
    cảm ơn cô tư vịt nha xDDDD thật là đúng lúc😀

    • có gì mà “đúng lúc” đây cô. Ai dám làm cô buồn hả. Tui chúc cô sớm quên cái người đáng quên đó đi nha.

      • Nếu mà quên được thì nó đã không phải là vấn đề ó :)) Thật ra cũng không phải lỗi của người ta, lỗi là tại mình thôi à. Chỉ biết học đi học lại câu này thôi

        Thế nên, chính bạn, trước nhất hãy tự hồi âm cho mình về niềm hạnh phúc của cho đi, chỉ bởi vì ngay cái lúc đó, bạn đã có cái can đảm dám cho đi, thế thôi.

  2. Cô Vịt cô ấy nhắc khéo tui đây mà….

  3. Úi không phải nhắc khéo đâu Ginko ơi, có nhắc thì Vịt nhắc thẳng luôn nè: Ginko về nhà đi! Nhưng người gợi hứng cho mình viết cái bài dễ đụng chạm này là chủ blog này nè http://minhthi.net/2014/03/23/i-love-the-touch-of-the-wind/
    mình không nhớ đọc comment nào ở chỗ cô ấy, bảo là vì cô từng tỏ ý mong chờ hồi âm, nên that commenter mới viết mấy dòng cho cô ấy. Mình đọc thấy hơi bùi ngùi, nhớ chính mình viết thì thất thường mà viết rồi lại cứ nhấp nhỏm vào ra xem có ai hồi âm gì không.
    Thế là mình viết luôn bài này, động viên các bạn nói chung, và nói riêng rằng mình cũng có tinh thần AQ đấy nhé😀
    Ginko rep Vịt nhanh thế, đang ở Mỹ à?

    • Hí hí, đọc thấy nhột nhột nên phải reply ngay. Thấy HH cũng phải vào hồi âm ngay cho Vịt đó thôi ^ ^

      Gk không ở Mỹ. Tại Gk vào check blog cuối tuần đó mà, dạo này Ginko cũng ko có thời gian, có khi cả tuần không vào kiểm tra blog. Thấy comment của một số bạn mà nếu hồi âm mỗi từ “Cảm ơn” thôi thì ngắn quá nên lại để đó.

      May qúa mình không bỏ lỡ dịp để trả lời Vịt🙂

Leave a Reply

