Viết cho đỡ trống – because I’m happy!

Yay, mình bận nhưng mình happy🙂

Post tí bài cho vui cửa vui nhà phát, coi như lặn từ trước Tết đến giờ. Dạo này Ginko lại chỉ có hứng thú với nhạc và phim hoạt hình, hì hì. Mình nghe ai đó không thích Frozen lắm, chứ mình là mình ưng Frozen lắm á. Còn có mấy tiếng nữa là trao giải Oscar, ai ngán thì ngán chứ mình vẫn khoái “Let it go” đó. Giống như một bản tuyên ngôn cho tự do của phái nữ vậy đó.

Xem bản này đi cho mới mẻ

Tung tăng tuần mới. Chào mọi người, chúc một tuần mới vui vẻ, một tháng mới hạnh phúc. Muah muah!

Posted on March 3, 2014, in Kdramas, Viết cho đỡ trống. Bookmark the permalink. 11 Comments.

  1. Chủ vườn lâu quá mới ngoi lên nên mạn phép chào hỏi vài câu🙂

    Hờ hờ, phim hoạt hình kìa ^^ Nhiệm vụ muôn thuở của tui là dắt đám nhóc loi choi ra rạp mỗi khi có phim hoạt hình phù hợp, thế cũng tính mình là fan phim hoạt hình được rồi đó nhở, keke. Frozen hay mà, mấy đứa nhỏ thích mê hà, đang canh me download để coi lại đây😀

    Ơ thế chủ vườn không coi tiếp mấy phim Hàn hôm trước có đăng trên status à? Luna cũng đu theo alien được nửa con đường tình nhưng thiệt tình là không mặn mà lắm, sau đó thì đụng Tết rồi chia tay không lời luôn. Bao giờ có hứng phải nhớ tìm cách nối lại tình xưa mới được ^^; Hứng thú phim ảnh đã suy giảm đáng kể sau khi kiệt sức vì tiết mục stupid/pointless/childish ship-war bởi cái phim trên tvN mà ra.

    Cơ mà vậy nên mới quay qua nhâm nhi vài cuốn sách truyện có trên kệ từ lâu nhưng chưa kịp đọc, hôm nay đang đọc Plato và Con thú mỏ vịt bước vào quán bar ^^ Dzui dzui, thích!

    Thôi hết cái để đưa đẩy rồi, chúc mừng giải Oscar của Frozen rồi tạm biệt chủ vườn đi ra nhé :”>

    • Luna, hì hì🙂

      Frozen coi dễ chịu mà, Ginko khoái cái đoạn Let it go lắm đó, xem có một lần thôi nhưng đoạn cao trào đạp chân cái bùm ra bông hoa tuyết (nghe thô thiển dễ sợ ^ ^) khiến Ginko nổi da gà lúc xem đó. Ấn tượng mạnh đoạn đó nên bình chọn đoạn đó hay nhứt phim. Chỉ hơi ko thích hình ảnh barbie eo nhỏ tóc vàng váy bó sát sexy ở đoạn đó thôi.

      Mình í ẹ cái vụ phim Hàn quá nên phải xóa đi cái status. Có xem hết alien và star rồi đó, thích mỗi star sang chảnh thôi. Alien thì lạm dụng vụ khóc quá, xem mấy đoạn sướt mướt mình cứ cười hì hì, xem star loi choi chảnh chọe mình thích hơn. Thích mấy bộ đồ của nàng ấy quá.

      Các phim khác thì cũng bị quăng đến hành tinh nào rồi, ko nhìn thấy nữa.

      Luna đọc truyện vui vẻ nha, truyện tranh phải ko?

  2. Ginko,

    Trucle cũng thích Frozen, hihì.

    Đã xem hết alien và star nhưng đúng là khúc cuối đuối quá ah, ráng xem vì star sang chảnh, đáng iu và gần với mình quá. Biên kịch đúng là xây dựng alien gì mà yếu và mít ướt quá, hông có hợp gu Trucle gì hết.

    Ginko có xem phim gì mới không ? Trucle tự nhiên lại quay qua chán rồi, chờ cơn gió mới vậy.

    • Hi Trucle,

      Ginko ko xem phim gì mới hết, Trucle biết rồi đấy ^ ^ Mấy tập cuối của alien và star Ginko còn chán nữa là, hết hứng xem phim khác luôn. Mấy tập cuối biên kịch đuối như cá chuối, ráng lê lết cho nó đủ số tập và nhét cảnh cho nàng star diện đủ đồ đẹp. Thôi xem như là ngắm nàng ấy trong mấy tiếng đồng hồ cũng được.

      Ginko ra rạp xem phim, khổ, mới xem Non-stop xong thì hôm sau nghe tin vụ máy bay Malaysia. Sốc! Vụ việc bí ấn quá chừng. Mong sớm tìm được tung tích của máy bay.

      • Chào Ginko và cả vườn, mọi người khoẻ không? Vịt vào đem ra một ít bài của mình, chỉ là đã đến lúc đóng gói lại một số cảm xúc rồi cất vào miền riêng tư, một thói tự kỷ ngày càng trở nặng của Vịt. Mình vẫn nhớ lời đã hứa với Ginko nên trước là xin lỗi sau là xin phép. Nhưng những gì đã đề tặng ai rõ ràng thì Vịt không dám lấy lại đâu. Chúc Ginko và các bạn trong vườn vui khoẻ.

        • Chào Vịt,

          Trước tiên cho Ginko xin lỗi vì trả lời muộn nha. Thú thật là dạo này Ginko còn ko check blog luôn ấy. Chủ nhà còn như thế thì làm sao Ginko có quyền trách ai. Ginko cũng xin lỗi Vịt vì không tích cực trao đổi với Vịt ở những bài viết gần đây.
          Cất những cảm xúc vào miền riêng tư, Vịt cất vậy nhé. Khi nào muốn chia sẻ thì lại vào nhé, vườn luôn mở rộng đón chào. Ginko không đóng cửa vườn đâu, dù có hơi lười chăm sóc tí.

          Chúc Vịt vui khỏe, xem bóng đá vui vẻ, trận USA – Belgium hồi hôm đá hay ha. Mọi lần mùa WC hay Euro là blog rộn ràng lắm, giờ ai cũng bận rộn với miền riêng và niềm riêng ở đâu đó ^ ^

  3. Cám ơn reply của Ginko, Ginko là chủ blog mến khách nhất mà Vịt từng biết đấy, nhưng ai cũng có khi bận rộn mà, mình có lẽ sẽ thấy hẫng chút xíu, nhưng không phải là không hiểu đâu, đừng bao giờ tự trách nhé Ginko. Và đương nhiên là Vịt vẫn sẽ còn lai vãng vườn nhà dài dài😉
    Mình bây giờ đi làm ca sáng chiều lẫn lộn nên đã lỡ hầu hết các trận bóng trước giờ, nhưng cũng có xem được một chút trận Mỹ-Bỉ. Mỹ có cố gắng, nhất là thủ môn, nhưng Bỉ rõ ràng là giỏi hơn rồi.

  4. Thanks Vịt đã thông cảm và hiểu cho Ginko.

    Dạo này Ginko cũng chẳng xem phim Hàn gì cả, đeo đuổi mãi cái Hotel King dù nó chẳng hay ho gì, vì trót xem nên cố đeo tới cùng. Wook đẹp, Hae xinh🙂 nhưng mấy tập gần đây Wook hốc hác thấy thương.

    Bóng đá thì mình cứ coi tà tà thôi, bên này thì các trận trúng vào giờ ngủ. Mình cương quyết ko hy sinh giấc ngủ để xem đá banh, nên đành coi vớt mấy phút cuối trận khi ngủ dậy ^ ^ Hoặc hôm nào đội Đức đá thì mình xem đầy đủ.

  5. Ginko ới ời Vịt vào với hai nỗi buồn vui cùng Ginko đây. Buồn là đội bóng vàng-xanh của mình đã…huhu trời ơi đau lòng quá không nói tiếp được.

    Thôi nói chuyện vui, đại nhân Bongdo của Ginko sau khi chia tay queen Inhuyn đã không thèm mặc hanbok nữa mà chuyển qua áo vét hoa lá cành để làm ca sĩ nhạc Trot với cô nữ sinh Busan cũng đã thôi Reply 1997, còn chồng cổ thì đang vừa chơi khúc côn cầu trên băng vừa giả làm giám đốc một công ty lớn. Mình đang nói tới Trot Lovers do Jung Eung Ji và Ji Hyun Woo đóng và và King of Highschool Life của Seo In Guk đó ^^ đều là phim hài.

  6. Hôm nay Ginko có xem Đức đấu không?🙂

  7. 🙂🙂🙂🙂

    Xem chu NH🙂
    4 sao roi🙂

Leave a Reply

