Summer Wine

Summer Wine – bản nổi tiếng của Nancy Sinatra và Lee Hazlewood những năm 1960s.

Say men vì Queen In-hyun’s man nên cần một cái gì đó nhắc nhở rằng mình đang say, đây chỉ là men say, không phải là thực. Say men tình mới thực là nguy hiểm, nhưng hình như khi người ta say thì không ai để ý đến điều đó. Tôi hiện giờ đang say Queen In-hyun’s man, đang chìm vào niềm đam mê ngọt ngào của phim nên không cần biết phim có những khuyết điểm gì, thiếu sót ra sao, cũng không cần biết đến cuộc sống thường nhật của tôi đã bị đảo lộn thế nào chỉ vì Queen In-hyun’s man. Chẳng nhẽ tôi đã quá say?

Đầu hạ, hoa hồng vào mùa đã nở rộ từng góc phố từng con đường nhỏ xứ ôn đới, mỗi bước chân ngang qua phố nhỏ ngập sắc hoa là tim lại rộn ràng lâng lâng vì một cảm giác mơ hồ ngọt ngào nào đó. Cảm giác hương tình yêu đầu hạ man mác trên những con phố nhỏ, những cơn mưa trái mùa thất thường mùa này hình như chỉ thổi thêm hương lãng mạn vào không khí tình yêu tôi đang cảm nhận. Có ai đó trêu tôi rằng hình như tôi đang yêu trở lại, hình như tôi đang trẻ ra?

Có lẽ tôi đang trẻ lại thật, tôi đã thả lỏng mình, đã tự cho mình bồng bềnh bay bổng suốt mấy tuần qua. Tháng 5, hoa cốc bơ trải thảm vàng trên những triền đồi xanh, tử đinh hương thoang thoảng trong đêm hè, hương mùa hè tinh khôi hình như còn vỗ về tôi, thì thào rủ rỉ rằng hãy mơ mộng đi, hãy tận hưởng niềm hạnh phúc vì tình yêu đi. Hãy say men tình đi.

Rượu mùa hè.

Được chưng cất từ những nụ hôn của thiên thần mùa xuân, với dâu tây ngọt ngào và anh đào chín đỏ, mang lại sự quyến rũ ngọt ngào khó cưỡng, đâu cần nhớ rằng những gì ta đang đắm chìm chỉ là một cơn say? Quyến rũ và đam mê khiến cảm xúc thăng hoa, khi tỉnh ra cũng đâu cần phải tiếc nuối một cơn say hiếm khi nào gặp được?

SUMMER WINE

(NANCY):
Strawberries, cherries and an angel’s kiss in spring
My summer wine is really made from all these things

(LEE):
I walked in town on silver spurs that jingled to
A song that I had only sang to just a few
She saw my silver spurs and said lets pass some time
And I will give to you summer wine
Ohh-oh-oh summer wine

(NANCY):
Strawberries, cherries and an angel’s kiss in spring
My summer wine is really made from all these things
Take off your silver spurs and help me pass the time
And I will give to you summer wine
Ohhh-oh summer wine

(LEE):
My eyes grew heavy and my lips they could not speak
I tried to get up but I couldn’t find my feet
She reassured me with an unfamiliar line
And then she gave to me more summer wine
Ohh-oh-oh summer wine

(NANCY):
Strawberries, cherries and an angel’s kiss in spring
My summer wine is really made from all these things
Take off your silver spurs and help me pass the time
And I will give to you summer wine
Mmm-mm summer wine

(LEE):
When I woke up the sun was shining in my eyes
My silver spurs were gone my head felt twice it’s size
She took my silver spurs a dollar and a dime
And left me cravin’ for more summer wine
Ohh-oh-oh summer wine

(NANCY):
Strawberries cherries and an angel’s kiss in spring
My summer wine is really made from all these things
Take off your silver spurs and help me pass the time
And I will give to you summer wine
Mmm-mm summer wine


Bản cover lại của Ville Valo feat. Natalia Avelon năm 2007 cũng mang lại cảm xúc không kém gì bản gốc.

Một chút lảm nhảm sau dòng sông nước mắt ở tập 15. Hy vọng vào một cái kết đẹp và hạnh phúc trong tập 16.

Posted on June 7, 2012, in Lan man and tagged . Bookmark the permalink. 10 Comments.

  1. Cái này không còn gọi là say nữa, mà là xỉn. Nhưng chúc mừng bạn Ginko lâu rồi mới xỉn quắc cần cầu như thế này. ^^ Xỉn trong niềm vui thì còn gì thú vị bằng chứ.

    Mình cũng muốn xỉn, nhưng giờ chai quá nên cũng khó xỉn vì phim. Lâu rồi không xỉn, từ cái dạo Yasha với La Dolce Vita. ^^ Một vài drama chuếnh choáng nhưng chưa đến mức xỉn. ^^

    Chủ nhật mình sẽ xem phim này để không xỉn thì cũng hy vọng chuếnh choáng một chút vui cùng bạn cùng bè. ^^

    Mình thích bản nhạc gốc hơn bản phối lại. Thanks vì nhắc mình đến cảm giác xỉn, để mình đi tìm. ^^

    • Không làm được gì ngày hôm nay, vì tập cuối của QIHM!

      Không recap được tập 15, vì hôm nay là ngày nghỉ bên Ginko, ngày nghỉ là kẻ thù của blogging, vụ này chắc ai cũng biết.

      Cũng không dám vào forum, vì sợ spoiler!

      Nhưng vì không làm được gì nên càng sốt, ruột gan như có ai đốt, cồn cào không chịu nổi. Có cặp mắt hình viên đạn cứ nhìn mình khi lâu lâu mình lại lượn qua lượn lại trước máy tính.

      Điên mất!

      Say và xỉn khác nhau à, Ohanami?

      • Xỉn nặng hơn say, say miêu tả nhẹ hều à. Thoải mái một chút, có phim bây giờ đó mà, phim lâu lâu mới có tập cuối nên để cặp mắt hình viên đạn đó qua một bên thôi, giờ mà không xem chịu sao nổi. Chắc sẽ sum vầy để ủ ấm trái tim fangirl bị thương thôi nên cứ yên tâm xem. ^^ À, xỉn là thế đấy, điên cuồng và cồn cào. ^^

        • Ginko ko xem live được. Xem live của tvN phải cài Solive.
          Solive bữa nay ko free nữa, mình cũng tính trả tiền cho nó chỉ để xem QIHM luôn rồi đấy chứ, nhưng toàn chiếu vào cái giờ oái oăm, mà cũng chưa bao giờ xem Solive được. Nên thôi….

          Đi dạo đây, đi ngắm hoa hồng và nghe Summer wine, quay về nhà d/l phim là vừa LOL.

          Ờ thế thôi xem như mình xỉn!

  2. Haha bạn không cô đơn đâu, tớ cũng sợ dám bén mảng đến mấy forum nè. Ngồi đợi 1 tiếng. Xong download lại phải đợi 1 tiếng nữa.

    Hy vọng biên kịch đi đúng hướng của mình, hay hơn thì càng tốt. Cũng hãi lắm cơ, hơi run run nữa, dạo này nghe đồn phim Hàn kết thúc sốc lắm, mới đây có phim về lập nghiệp tuổi trẻ thế mà tự nhiên 1 phút cuối bùm cái nam chính lăn đùng ra chết đó lol. Trêu Ginko xíu ^^

  3. Hichic, JHW sốc quá, tỏ tình công khai thế kia, chắc đêm k ngủ được quá, trời ơi mai còn đi gặp business partner mà thế này chắc chết, hichic…

  4. Chết mất vì tin sốc thôi, làm cả đêm qua mình ngủ ko ngon.
    JHW ơi! Bạn ko hổ danh là idol của mình. Mặc dù có chồng con nhưng thấy hành động này của bạn đúng là bão cấp 12 mà.
    Trong thế giới giải trí đầy thị phi mà bạn lại tỏ tình công khai như thế, thật qúa dũng cảm!
    Na đồng ý đi cho fan mừng. Tin này làm cho ep 16 đã chỉ còn ở vị trí số 2.

  5. Mình xem tập 12 sao không thấy cảnh dắt nhau trên đường ray nhỉ, hay kites cắt mất đoạn đó rồi??? ^^

    • Đoạn đường ray ko có trong ep12, chỉ xuất hiện ở phần bonus cuối tập 14, và xuất hiện lại trong tập 15 và 16 khi BD và HJ nhớ về nhau.

  6. summer wine,,,my fav song….

Leave a Reply

