Queen In-hyun’s man – gifs – Ep12

Gif cho tập 12, chưa làm được recap nên đưa vài gif lên trước cho vui. Các bạn muốn thảo luận về tập 12 vui lòng thảo luận tại bài này. Thân mến.

null

null

null

null

null

null

null

null

null

null

null

Posted on May 25, 2012, in Kdramas and tagged , , . Bookmark the permalink. 22 Comments.

  1. Có gif ep 12 rồi. Lúc 2 bạn đứng trong bốt để tránh mưa thật là đẹp và hạnh phúc. Nhìn 2 bạn mình muốn yêu lại quá!!! Thấy ánh mắt, khuôn mặt 2 bạn sáng bừng hạnh phúc cứ như yêu nhau thật. Thế mới thấy diễn viên Hàn truyền tải tình yêu đến người xem là mạnh nhất.
    Ep này mình còn thích đoạn bạn HJ dạy bạn BD làm thức ăn nữa. Mặt 2 bạn thật đáng yêu. Bạn BD thì ngây ra hài vô cùng.

  2. uhm…khúc đầu ep 12 hình như vừa xảy ra chiện zì vậy nhỉ?…

  3. UHM… cái đoạn đầu ấy theo mình thấy thì chắc là có gì đó xảy ra rồi… Thế mới biết một học giả như Kim đại nhân học theo thuyết Khổng Tử mà còn không cưỡng lại được tình yêu khi nó đến nữa là!!!
    Mà hôm trước ko nhớ bạn nào cmt bảo không cảm được tình yêu của 2 bạn này vì nó nhanh quá! Thực sự thì thế này mới là t/y: dứt khoát, rõ ràng, thẳng thắn, không vòng vo.

    • Theo Ginko thì đầu tập 12 ko có chuyện gì xảy ra cả ^^
      Sẽ phân tích sau, ko cần sub đâu, dựa trên những gì Kim đại nhân thể hiện từ đầu phim tới giờ thôi. Mấy bạn bàn tiếp đi ^^

      A, nói thêm cho rõ là vụ này 9 người 10 ý. Ginko theo trường phái KHÔNG có gì xảy ra ^^

      • Yay! tớ cũng giống Ginko. Tớ rất thích mấy phút đầu tiên ấy, thích ánh mắt hai bạn nhìn nhau. thích cả lúc bạn Na sáng dậy hốt hoảng sợ bạn Bông bỏ đi mất. Tập 12 có n cảnh tớ muốn xem đi xem lại nhiều lần, và cảnh đầu tiên cũng nằm trong số ấy😀.

  4. Kim đại nhân có điệu cười tủm tỉm yêu chít đi được . Tớ đoán những người như vậy nếu chưa hiểu rất khó đoán được tâm ý .

  5. Khoái phim nÌ ở chỗ không vòng vo tam quốc…iu là iu…nhớ thì gặp…không thấy thì tìm..k giống mấy bộ hàn trước đó, t/y đích thực lun gặp phải rào cản khó khăn…hoặc một chút lòng đố kỵ . ích kỷ của một số người rồi gây nên hiểu lầm….tập 11,12 này fangirl được mãn nhãn…hihi…theo mình thì khúc đầu tập 12 chak có j rui..khe..khe…cuối tập 11 thế mà…đầu tập 12 lại như thế..chài..chài @@

    • Ai nghĩ nó có rì thì nó sẽ có rì. Còn ai nghĩ ko có thì nothing.Hihi
      Tớ còn chưa đc xem tập 11 nè. Hic
      Tớ thích ava của cậu ♥ ♥ ♥

  6. Banner ^^ Để tối rảnh TP làm thêm. Giờ đi có việc đã. Vừa coi lại tập 12 vẫn lăn ra mà cười. Tập này hay thật.



  7. Không bít tớ có khác mọi người ko chứ thích trong phim các cặp iu nhau có 1 vài hành động ” người lớn ” 1 chút . Ví dụ như cảnh vào nhà nghỉ của Kim đại nhân . Ở đời thật luôn có những điều như thế mà. Nên tớ cũng muốn trong phim cũng như vậy . Cho dù là ko đề cập thẳng vào vấn đề như phim Mỹ .
    Tớ hơi thất vọng ở RP , có mấy cảnh Chun và PH gần nhau thật là gần nhưng chỉ có nắm tay. Trời đất , đến trước ngày cưới 1 hôm cũng chỉ có nắm tay và …ôm nhau .
    Trong phim , nếu mình nhớ k nhầm thì PH 25,26t gì đó . Với lứa tuổi đấy ở đời thực k yêu như thế .

  8. Ma` Ginko biết dịch tiếng hàn ah…chưa có vietsub mà…Bạn hiểu nội dung hết rồi. Tóm tắt tập 12 lun đi Gin…mình xem raw tập 12, đoạn cuối có đoạn giới thiệu ngắn…thấy BD bị tên bắn trúng…Hic…ko biết là có chuyện gì xảy ra vậy nhỉ..@@

  9. ^^ Xem tập 12 engsub ở đâu vậy mọi người?

  10. Dear chị Ginko (ở đây gọi chị là Ginko nhỉ ^^),

    Em là rinkun bên Kites, chưa comment ở thread Queen Inhyun’s Man bao giờ nhưng hôm qua thì theo game show từ đầu cho đến cuối luôn.

    Em cũng chưa xem ep 12 vietsub nhưng có đọc recap bên trang của Joonni rồi, vì nghe chị khen ep 12 quá chừng ^^. Nhưng chắc sau đợt này phải tránh xa spoiler. Đúng như chị nói đó, có spoiler rồi tụt biết bao nhiêu là cảm xúc. Em coi một mạch từ ep 1 đến ep 8, cảm xúc bừng bừng luôn. Cho tới lúc bấn loạn quá, không đợi được vietsub ep 9, 10, 11 thì có vào đây đọc recap.

    Em cũng nghĩ giống chị, theo trường phái không có gì xảy ra. Theo em nghĩ, Kim đại nhân, dù như chúng ta hay như chàng tự nhận là “sát gái” thì chàng vẫn là học giả Joseon (ôi cái từ “học giả” hôm qua em trả lời sai, quá đau lòng), thấm nhuần tư tưởng Nho giáo của Khổng Tử thì chắc không có việc “ăn cơm trước kẻng” đâu. Chàng thích ứng rất nhanh, cũng không bài xích tư tưởng và lối sống hiện đại nhưng em nghĩ có những quy tắc, lề lối đã theo mình suốt 27 năm thì cũng không dễ phá vỡ nên có bs là không hợp lý. Biên kịch có vẻ úp mở như vậy chắc cũng là fan-service một tí, để fangirl nào thích thì sẽ nghĩ là có, không thì như chị em mình, nghĩ là không có.

    Về preview ep 13, em có đọc bản dịch trên trang Joonni luôn. Sau đó đọc phần comment của fan quốc tế trên đó, thấy có bạn đưa ra 4 tình huống có thể xảy ra trong các ep tới. Ngồi suy nghĩ một lúc thấy có 1 tình huống mà em cũng đồng ý là có thể xảy ra nhất. Tóm tắt lại như sau: Kim đại nhân trở về quá khứ. Min Ahm đã biết quy luật của lá bùa, sẽ chỉ đạo thuộc hạ tấn công Boong-do nhưng tầm sát thương không thể gây tử vong nên Kim đại nhân mới không thoát thân tới năm 2012 như các lần trước được. Bên cạnh đó, Min Ahm (hoặc thuộc hạ) gửi thư nặc danh cho vua Suk Jong, vu oan cho Boong-do và hoàng hậu In-hyun có tư tình (phân cảnh bí mật gặp nhau trong buổi tối trước khi xảy ra mưu đồ ám sát hoàng hậu của phái Nam-in) khiến vua Suk Jong tức giận, bắt giam Kim đại nhân lần nữa.

  11. ùi. dù là có zì hay ko có zì cũng đâu ảnh hưởng…vì thật sự là rất bấn fim này rùi…như thế này mới đúng là yêu…lúc xem fjm cảm giác cũng rất khác so với xem những fim hàn khác…
    gần đây trên mạng đưa ra nhìu ý kiến vụ Hee Jin lộ…ờ tập 11…có người chỉ trích việc đó thật sự kiến mình ko thích chút nào…tình tiết ấy rất zui mà…

  12. Hôm nay mình vừa xem xong tập 12. Cứ buồn cười mãi vụ nấu cari của HJ

  13. Ginko thân mến, ngày nào xem xong raw của ep mới mình cũng chờ recap của bạn mà tuần này chờ hoài k thấy, ngày nào mình cũng vào vườn của bạn check 2 lần ( 1 sáng, 1 chiều ) đủ để biết mình nghiện văn phong và cuồng QIHM như thế nào :))))
    Mong bạn có thể làm đều các ep sắp tới
    Cảm ơn bạn nhiều!!!!

  14. Hôm lơ vơ vì xem xong RT ep 18 chả có việc j làm, mình mới bấm vào QIHM và xem một mạch đến 3h sáng, hết tập 8, chẹp, thấy vui tươi yêu đời thế, k ngờ cũng có nhiều người có chung cảm nhận với mình, chồng cứ thắc mắc sao lại khoái phim HQ, mình bảo chỉ xem có chọn lọc thôi, nhưng đúng là phim này làm mình nghiện thật, xem raw, rồi engsub, rồi lượn lờ các web xem tin, chờ mãi vietsub mới ra lò, lại ngồi nghiền lại, chỉ có điều k biết ending thế nào, vì cảnh đầu tiên tập 1 nhìn mặt heejin da diết, hờn dỗi, xúc động y như thể một năm được gặp nhau có 1 lần ý, chứ k phải boongdo ở lại năm 2012…
    Nói chung thể loại phim này k hiện thực lắm, nhớn rồi mà xem xong cứ thấy tâm hồn treo ngược cành cây hihi, anw, đúng là các bác HQ tài tình kinh dị.
    Ginko viết sâu sắc lắm, mấy bác biên kịch HQ phải học tiếng việt mà xem phân tích của GK, có khi còn nhiều hàm ý sâu xa hơn mục tiêu của kịch bản ý chứ😀
    Nhạc phim này cũng hay, 4men và 8eight đều chuẩn, cuối ngày làm việc nghe lại cho thư giãn,😀
    Đọc mãi trang của GK rồi, giờ mình mới vào góp vui đấy, nice day!!!😀

  15. ss Ginko ơi, em làm phiếu ss xíu, ss có thể làm cho em một cái gif như cái gif thứ 3 nhưng đoạn HJ hôn lưng BD chậm chút xíu đc k ạ.Tại em đang làm bài dự thi mà mãi k có gif ưng ý, có thể cắt đoạn nói của HJ đi cũng đc. Nếu ss bận thì k phải làm đâu ạ, em dùng gif trên cũng đc

  16. chết thật, sao em cứ viết sai chính tả hoài nhỉ, cái tật hấp ta hấp tấp mãi không bỏ đc *tự ký đầu*, “làm phiền” chứ không phải “làm phiếu” đâu nha ss🙂

    • Thế này đã đủ chậm chưa?
      Mà ảnh đó là gif thứ tư nhé ^^ May mà em có miêu tả ảnh ^^.
      Nếu chưa ưng ý thì nói, Ginko sẽ chỉnh lại (Ginko đã cắt phần nói, kéo dài phần hôn lưng LOL)

      null

  17. ôi, cảm ơn ss nhiều ạ. Đây đúng là đoạn em đang cần. Sorry ss vì vụ gif 3 với 4 ^ ^. Cái đầu nghễnh ngãng như người già của em nó không chịu nghe lời chủ gì hết chơn. Thui, em đi nộp bài đây. Nếu rảnh mai mốt ss nghía qua mấy bài dự thi nha ss. Chúc ss một tuần mới vui vẻ.

Leave a Reply

