Queen In Hyun’s Man – MVs

Ginko đã không để ý đến Queen In-hyun’s man, không xem cả teaser cho đến hai hôm trước ^^ Giá mà mình xem teaser trước để thấy teaser hấp dẫn thế nào, mấy cái chữ Hy Lạp “Love – Time – Space” gây tò mò thế nào thì mình đã xem phim ngay khi phim lên sóng.

Ha, bây giờ xem phim cũng chưa muộn, vì mới chỉ đến tập 6/16 thôi.

Quăng cái teaser và một vài MVs của Queen In-hyun’s man lên đây để khoe giờ Ginko đang thích phim này, hình như có phần thích hơn Rooftop Prince? *cười gian xảo* ^^ Nói thế chứ mỗi phim có một thế mạnh khác nhau.
Sẽ viết giới thiệu về Queen In-hyun’s man sau, nhất định viết, có khi còn làm recap nữa đấy, đang suy nghĩ ^^

Posted on May 8, 2012, in Kdramas and tagged , , . Bookmark the permalink. 9 Comments.

  1. Yay, cuối cùng chị Ginko cũng đã coi phim này. Em cũng đang theo dõi đây, nhưng vì sub ra cũng hơi chậm nên em coi raw với đọc recap tập 5 6 luôn.

    Cái kiểu anh chàng ăn cắp đồ thiệt là xạo ghê (nhưng cũng có thể chị ha, chàng ta giỏi võ thuật với lẩn trốn quá mà). Em thích kiểu chàng tự hòa nhập với thế giới mới rất nhanh và rất giỏi bắt nhịp điệu của mọi ngừơi. Đáng lý ngừoi thông mình phải được như vậy í nhỉ, nhất là cái vụ hôn tạm biệt lol.

    Em bắt cái ghế ngồi chờ bài viết của chị đâyyy!

  2. Cái trailer sau mới đẹp nè người đẹp, có chút huyền ảo. Nhìn trailer là đã thấy khá hơn RP rồi. Phim này thuộc dạng fan-service nên chờ ra hết mình xem, thêm nữa do mình thích nam chính, chứ không thích nữ chính nên hồi lúc phim mới ra coi sơ sơ tập đầu thấy chán. Trailer 2 mannequin đăng đầu bài mình không thích, vô vị. ^^

    Bạn Ginko coi phim này là đúng, để khỏi bắt bẻ mình khó tính vì chê RP. ^^

    Phim cáp quay thường đẹp hơn đài bự, phim này thuộc dạng quay được như Shut up flower boy band, cũng của tvN. Đài này quay được, trẻ trung, nhưng thua một đài khác.

  3. @NH, mình định để dành cái teaser trên cho bài viết ^^ vì nó bao quát được nội dun. Mà quan trọng nhất là để fangirl bạn JIW JHW lol, trailer ấy bạn JIW JHW man-lì mê hồn ^^ Nhưng bạn NH khoe ở đây luôn rồi ^^

    Trailer mannequin hai người cho đủ đôi, Ginko thích mấy hình ảnh biểu tượng của trailer này, không thấy vô vị ^^

    Tập 1 phim này rất dở, đoạn hiện đại của nữ chính khá là vô duyên, mấy tập sau hay hơn nhiều.

    Đài TH cáp quay đẹp trên cơ kia là đài jTBC chứ gì? Biết quá rồi ^^

    @Minty, bạn nam chính rất là láu cá vụ hôn tạm biệt ^^

    • Ji Hyun-woo, JHW, fangirl man lì gì mà chưa nhớ tên kia kìa *lêu lêu*

      Mình thích trailer đó, xem thử vì nó mà. Hai tập đầu phim này chán, tập 2 đỡ hơn tập 1, nhưng không thích nữ chính. jTBC có gu phim cứng, đạo diễn thường chọn nữ chính hợp gu mình nên xem đã, nữ chính tvN cứ ỏng ẹo mình không thích. Nhưng được cái mình thích tính cách nam chính và dv đóng nam chính, nghe khen để khi nào hứng lên thì xem. Ji Hyun-woo có một vai hay hay với cách diễn hay hay trong My Sweet Seoul.

      • Ak ak, chuyên gia bắt bẻ, mình lại gõ nhầm đó bạn, chứ ko phải vì mình ko nhớ tên đâu ^^ Lâu lâu mình lẫn lộn, giống vụ Hồ Ca với Hoắc Kiến Hoa đó (nhắc lại vẫn muốn chui xuống đất ^^) ha ha.

        JHW mình có xem trong drama Invincible Lee Pyung Kang, đóng chung với Nam Sang-mi. Phim rất thường nhưng mình vẫn xem hết được vì hai bạn đó rất có duyên. Còn định xem The Birth of the Rich vì bạn JHW nữa, nhưng đợt đó là loạt phim PP, PT với Cinderella’s sister đó, nên mình bye bye luôn BOR^^

        YIN mấy tập đầu õng ẹo thật, mấy tập sau vẫn õng ẹo nhưng quen mắt rồi, vả lại tương tác với bạn JHW rất nóng nên mình vẫn thích.

        • Ginko xem BOR đi ah, bạn JHW nói chung là khá biết lựa phim để đóng đấy ah. Hiện giờ em đang xem A Thousand Kisses của bạn này. Phim này bạn ấy đóng vai chaebol đời hai nên cực kỳ quyến rũ, tóc chải dựng lên rất rất đẹp trai, lại thêm quần áo cực kỳ hợp thời trang tôn chiều cao 187cm của bạn ấy!!! hihi –> addict 2 him already

  4. Hehe, Luna coi tập 1 thấy vừa buồn ngủ vừa bực mình vì mấy cảnh *mà theo em là* khá vô duyên của Jin Hee, đặc biệt là scene thay đồ và scene nói chuyện với nắp cống của cô nàng ^^ Nhưng vì nghe người ta rủ rê dụ dỗ, khen mấy tập về sau khá hơn nên ráng lết thêm tập 2, kết quả bị thu hút bởi anh Boong Do từ lỗi của mình hóa lỗi của người một cách ngon ơ, đã vậy còn thấy người quen nữa (cô bạn của Jin Hee đóng vai chị dâu của Seung Yoo trong TPM ^^), nên quyết định ưu tiên cho phim này trong tuần. Chỉ tiếc Kites làm sub hơi chậm, đành coi bằng niềm tin trước🙂

    Ô, mà mới tập 2 đã có cái lỗi lồ lộ ra đấy, hơi ngộ, lúc Boong Do ra khỏi cung ấy, trước đó máu me còn bám đầy y phục, đặc biệt là phần cổ, thế mà mới tí đã thành áo sạch như mới rồi, không biết anh í lấy đồ ở đâu mà thay nhanh thế😀

    Bạn Yoo In Na này không hiểu sao nhìn xinh mà em lại không thích lắm nhỉ, hy vọng sẽ thay đổi sau khi hết phim ^^ Ji Hyun Woo thì em thích nhất trong My Precious Children :”>

    • *Thấy Luna ở kites hoài nè :P* Minty cũng giống Luna không thích bạn nữa chính, có lẽ vì õng ẹo quá chăng? Nhưng mà mọi cái duyên của Ji Huyn Woo đều có thể làm cho Minty bỏ qua nữ chính mà tiến tới với phim mà không cần suy nghĩ *fangirl bùng nổ” lol. Dạo này chỉ ngóng thứ 6 vì thứ 6 mới coi hết được RP có sub và phim này với raw + recap.

      Mấy tập sau khá lắm đó Luna, Luna phải coi nụ hôn đểu của bạn Boong Do mới thấy bạn này láu cá thế nào.

      Chị Ginko ơi, em đang chìm đắm trong phim Nhật đây lol. Em đang coi Hana Kimi, dễ thương ghê í.

  5. Ginko ơi, chị kết bài hát quá. Hi hi. Chắc sẽ xem phim này.

Leave a Reply

