Mong đợi nửa đầu năm 2012

WARNING: Bài viết hoàn toàn mang tính fangirl!

Tháng 3 – Kim So-yeon và bộ phim điện ảnh Gabi

null

Ngất! KIM SO YEON!!! Sao lại có cô diễn viên nào sexy quyến rũ đầy nguy hiểm mà ngoài đời thì lại hiền lành thật thà, ngố ngố như Kim So-yeon chứ 🙂

Ôi, bờ lưng trần quyến rũ, nàng biết nàng có lưng đẹp nên khoe không ngại ngần, khiến bao chị em chết thèm vì vẻ quyến rũ của nàng!

null

Gabi, bộ phim gián điệp cung đình. Thợ pha cà phê đầu tiên của Chosun (vai của Kim So-yeon) tham gia vào âm mưu ám sát hoàng đế Chosun, phim sẽ chính thức ra mắt vào 15.3.2012.

Thêm quả ảnh hậu trường tóc vàng của nàng Kim, ảnh “chôm” từ HooYeonFam do công của Bityxu

null

19 tháng 3 – Yoo Ah-in và Fashion King


(Images from YAI Haven)

null

Nói cho đúng ra thì Ginko không hứng thú với cái plot của Fashion King lắm, nhưng đây là phim của Yoo Ah-in!!!

null

Yoo Ah-in!!!
Ginko kết kiểu tóc này của em nó 🙂  Kể ra thì trông cũng khá là đẹp đôi với Sin Se-kyung
null

19/3 nhé!

Tháng 5 – Joo Won – Bridal Mask (Gaksital)

null

Joo Won có một năm vô cùng bận rộn (nhưng nhờ thế mà fan sướng rơn) khi vừa mới kết thúc Ojakgyo Brother đã lao ngay vào quay chương trình “2 Days 1 Night” và bắt đầu luyện tập cho drama mới vào tháng 5 là “Bridal Mask” từ khi OB chưa kết thúc.

null

Ginko chưa bao giờ xem một chương trình truyền hình thực tế nào của Hàn Quốc, show Happy Together vừa rồi là lần đầu tiên xem trọn vẹn một tập của chương trình talk show ấy. Còn 2D1N thì Ginko cũng đang lò dò đi tìm hiểu xem format nó như thế nào, và đã sẵn sàng để xem chương trình đó vào tuần này.

Nhưng dĩ nhiên, drama thì vẫn hơn! Tháng 5, Joo Won sẽ vào vai anh hùng yêu nước kháng Nhật thời kỳ Nhật đô hộ Hàn Quốc những năm 1930s. Bận rộn! Bận rộn cho thân fangirl quá!

SO JI SUB – Liệu anh có trở lại màn ảnh nhỏ vào năm nay?

Nói chung tin đồn râm ran là So Ji-sub đang xem xét quay lại màn ảnh nhỏ với một melodrama mới! Dĩ nhiên, So Ji-sub thì phải là melodrama!

Thôi chàng có đóng melodrama cũng được, miễn là đừng có chết chóc hay hoa đỗ quyên trải dài lối đi như trong Road No 1 làm gì, mà chàng bớt mặc quần hồng đi, mau quay trở lại drama cho em nhờ ^^

null

Giời ơi, chàng nam tính thế này, đẹp đôi với Sin Min-ah thế này sao không đóng chung phim nào với cô ấy để cậu Lee Jun-ki cậu ấy hẫng tay trên mất?

null

null

null

Đề nghị chàng đóng drama mới thì đóng với người nào vóc dáng và khuôn mặt cân xứng với chàng một chút, không được Sin Min-ah thì thôi đóng với Kim So-yeon nhà em đi, đừng đóng với mấy cô bé 8x đời cuối hay tệ hơn là 9x đời đầu, lệch lắm chàng ạ!!!

null

Tháng 6??? – Người yêu đầu tiên của Ginko – GONG YOO!!!

null

Chàng sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ sau 5 năm, kể từ Coffee Prince năm 2007!!!

Hôm qua Ginko tưởng mình muốn rụng tim khi đọc tin này, nhất là khi biết chàng sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ vào tháng 6!!! Tháng 6!!!

Nhưng có tin khiến niềm vui không hoàn toàn trọn vẹn, Gong Yoo có thể chọn BIG, tác phẩm tiếp theo của chị em cô Hong (You’re beautiful, Girlfriend Gumiho, Best Love) để quay trở lại, bạn diễn có thể là Lee Min-jung, người đồng hành trong quảng cáo nhãn hiệu thời trang Mind Bridge!!!

Hong sisters dạo gần đây đã hết sự đột phá với các chi tiết gây cười thường xuyên lố bịch và kịch bản luôn luôn bị đầu voi đuôi chuột. Ginko không còn tí tẹo hứng thú nào với kịch bản của họ, huống gì là với một kịch bản phức tạp như BIG. Chuyện kể về một cậu học sinh 18 tuổi yêu cô giáo của mình (Lee Min-jung). Sau một tai nạn thì cậu này đổi hồn, nhập vào chàng bác sĩ 30 tuổi và vẫn tiếp tục theo đuổi cô giáo. Linh hồn chàng bác sĩ thì bị nhập vào thân xác bất động của cậu 18 tuổi. Nhưng sau khi hồn ai về xác người nấy thì anh bác sĩ bắt đầu xuất hiện hai ký ức (bác sĩ + học sinh) (Nguồn: Kites).

Nhưng nói gì thì nói, 5 năm mới quay trở lại màn ảnh nhỏ! 5 năm! Gong Yoo muốn chọn một con đường an toàn cũng đúng, phim của chị em cô Hong nếu ratings chẳng may không cao thì lúc nào cũng có độ hot đảm bảo. Ginko không care chuyện nội dung 🙂

Gong Yoo 18 tuổi thì sẽ nhí nhố thế này

null

Gong Yoo 30+ thì sẽ chững chạc như vầy

Image screencapped by Angelie unnie

Gong Yoo và Lee Min-jung kết hợp lại thì chắc cũng không có gì đáng lo, dù Ginko không thấy Lee Min-jung có gì đặc biệt nhưng có lẽ vào vai một cô giáo sẽ phù hợp với hình ảnh thân thiện của Lee Min-jung
null

BIG dự kiến lên sóng KBS vào tháng 6!
(Euro2012 diễn ra từ ngày 8/6 đến ngày 1/7 năm 2012 tại Ba Lan và Ukraine)

2012!
Tận thế cái nỗi gì, mà có tận thế cũng chẳng sao, các tình yêu của Ginko rầm rộ trở lại với fan trong nửa đầu năm 2012 thì cuối năm trái đất có nổ tung cũng chẳng vấn đề gì 🙂
———————————————————————————–

Ginko

Tổng hợp  tin tức và hình ảnh từ Nate, Kites.vn, Dramabeans, Yoo Ah In Haven, HooYeonFam và Soompi.

Posted on March 1, 2012, in Celebrities, Drama News, Gong Yoo, Kim So-yeon and tagged , , , , . Bookmark the permalink. 20 Comments.

  1. Phim mới! phim mới! phim mới!

    Buồn cười là khi em chỉ professor dạy lịch sử Hàn cái trailer của phim Coffee (tại lớp đang học tới gian đoạn lịch sử này) thì ổng la làng vì sự Hollywood-hóa lịch sử của phim này. Thầy phất tay gạt đi “xem ra thì phim này “hóa trang” nhiều hơn “cổ trang.”” Hihi thầy nói kệ thầy, em vẫn nôn nóng muốn xem chị So Yeon. Vai của chị ấy gần như kết hợp nữ thư kí dịu dàng trong Gourmet+điệp viên thật cool trong Iris. Nôn nôn nôn phim!

    Chị ơi xem 1N2D đi, đấy là variety show đầu tiên em theo dõi, sau đó có coi thêm Family Outing và We Got Married nữa. 1N2D hay lắm, và nếu chị để ý thì lúc Ja Eun và tae Hee ở khách sạn, họ đang xem 1N2D, chắc là để giúp quảng cáo cho chàng Joo Won haha.

    Nếu chị muốn xem thử thì em giới thiệu những tập Specials:

    Actress Special:
    http://www.daebaksubs.com/2011/06/eng-1n2d-ep-205-full.html

    Supporting Actor Special:
    http://www.daebaksubs.com/2011/07/eng-1n2d-ep-208-full.html

    Best Friend Special:

    Bromance giữa anh The Voice và Uhm Tae Won rất cute
    http://www.daebaksubs.com/2012/01/eng-1n2d-ep-236-best-friend-special.html

    1N2D hoàn toàn là 1 show cho khán giả ghiền bromance. Các anh già xúm lại chơi oẳn tù tì để tranh giành bữa ăn với nhau, không biết ai bạn ai thù…nói chung format của nó là vậy đó^^ Em rất excited vì Jo Woon sẽ có mặt trong phần 2, nhưng mà đổi DP và đổi dàn cast rồi nên không biết phần 2 sẽ như thế nào…

    Em không thể hiểu nổi kịch bản của phim Big lol. Em đã down phim Silence của anh Gong về rồi, cuối tuần sẽ xem. 10 phút đầu thôi mà thấy dark lắm, chắc khó xem.

    • Ha ha, “hóa trang” nhiều hơn “cổ trang”. Câu nhận xét này phải đem áp dụng vào cái phim Trời Trăng kia mới đúng!!!

      Nói chứ nhìn cái poster của Gabi là biết rồi, phim về thời cuối thế kỷ 19 nào lại có kiểu nữ giới mặc váy hở nửa cả lưng ra thế kia? lol Nhưng mình ứ quan tâm, chỉ cần thấy Kim So Yeon sexy badass là thấy phim đáng xem rồi ^^ Nói vậy chứ nhắc đến vụ Hollywood hóa period movie, cái phim Pride and Prejudice (2005) cũng sai tè le cái vụ trang phục đấy thôi. So với series P&P1995 thì một trời một vực.
      Gabi ko có phim nào để so sánh nên ta bỏ qua vấn đề này lol

      Ginko sẽ xem 1N2D đấy, cảm ơn mấy cái link của Tiny, vì mình cũng đang lúng túng ko biết xem nó từ đâu. Và chưa bao giờ hiểu nổi cái charm của mấy cái variety show của HQ. Ko chắc là mình sẽ thay đổi ý kiến về điều này nhưng 1N2D thì chắc chắn phải xem.
      Vụ TH và JE nhắc đến 1N2D thì ko phải chỉ trong đêm tân hôn đâu, ở mấy tập trước cũng nhắc tới chương trình này rồi, ít nhất là 3 lần trước đó ^^ Rõ là để PR cho Joo Won mà. Joo Won giờ thành gà nhà của KBS rồi 🙂

      Ginko no comment về kịch bản của Big lol

    • Tiny, cảm ơn Tiny một lần nữa về mấy cái link 1N2D specials. Ginko đã xem và cười ha hả suốt mấy ngày nay, đã xem xong Actress special và Best Friend Special, đang xem Supporting actor special. Cười nghiêng ngả luôn. Nhưng mấy tập special vui vậy còn các tập bình thường thì sao?

      Ginko cũng đã xem 1N2D season 2 – tập mở màn hôm chủ nhật vừa rồi, Có lẽ vì là tập đầu tiên của dàn cast mới nên còn khá là lúng túng và hơi xa cách, PD của phần mới chưa tạo được cái cảm giác háo hức và hồi hộp cũng như vui nhộn hài hước. Nhưng mới chỉ có tập đầu của season 2 thôi, hy vọng các tập sau sẽ khá hơn.

      Chắc Ginko sẽ xem song song vài tập cũ của 1N2D season 1, có tập nào hay nữa Tiny giới thiệu Ginko với 🙂

      • Hoan hô chị Ginko đã xem 1N2D! Tập Actress Special vui lắm phải không chị, em khoái nhất là khúc Choi Ji Woo nhảy xuống nước, cô nàng la bai bải rồi mém xỉu luôn (lol). Bây giờ em cũng không nhớ tập nào là tập nào để giới thiệu, nhưng những tập cũ có Kang Dong Ho thì hầu hết đều rất giải trí (Đặc biệt một tập có Uhm Tae Woong không thuộc bản cửu chương lol). Sau khi Kang Dong Ho nghỉ rồi thì em không còn xem 1N2D nữa. Về 1N2D chắc phải hỏi expert là haart rồi^^

        Nếu chị xem Actor Special hay Best Friend Special thì thấy các anh cũng cần một thời gian để quen cách xưng hô, bỏ tính khách sáo…Hi vọng là về sau season 2 sẽ khá, các anh ấy có nhiều chemistry với nhau.Em đang chờ sub!

        • 1N2D mấy tập Tiny giới thiệu đều vui, Ginko xem mà ko dừng lại được, cũng trễ nải khối việc, ha ha!!!

          Uhm Tae Woong trong phim manly ngầu ngầu vậy chứ sao ngoài đời cute mà lóng ngóng vụng về thế hả trời. Tập bromance giữa The Voice và Uhm mình cứ buồn cười mãi, một anh thì đúng là người đàn ông hoàn hảo, chuyện gì cũng biết làm, còn anh Uhm thì cứ tung tăng ở ngoài, đụng đâu hỏng đó, há há.

          Quay về tin tức drama, mới nghe tin So Ji Sub có thể đóng phim Ghost về đề tài tội phạm trên mạng đấy, của biên kịch viết Sign năm rồi. Còn tệ hơn nữa là có tin đồn Lee Yeon Hee đóng vai chính!!!

          Trời ơi là trời, điên tiết!!! Tiny thích Lee Yeon Hee thì có thể vui chứ Ginko cáu kỉnh sáng giờ với cái tin này. Cô Lee đã đóng chung với So trong drama ngắn ngắn mấy năm trước rồi, giờ lại đóng drama chung? Mà sao anh So lại tiếp tục đóng với mấy cô kém anh ấy cả chục tuổi?

          Mình điên mất, điên đến độ muốn đập cái bàn phím máy tính luôn. Thất vọng quá là thất vọng 😦

          • Hihi so với Han Hyo Joo thì tin Lee Yeon Hee sẽ đóng cặp với anh So em mừng chán. Lee Yeon Hee từng đóng với Yoo Ji Tae và có chemistry tốt, dù cách nhau ít nhất 20 chục tuổi. Còn diễn xuất của Lee Yeon Hee thì hit có miss có tùy nhân vật và đạo diễn. Anh So đóng với các cô trẻ đẹp tự nhiên làm em nghĩ tới George Clooney, càng già càng cay^^

          • Tại sao anh So được đóng chung với mấy em trẻ gần chục tuổi, còn mấy anh chàng *choi choi* như Kim Soo Hyun, Jung Il Woo, Park Yoo Chun, Lee Seung Gi etc… toàn vớ phải noona, trong khi cốt truyện của phim không đề cập đến tình chị em T_T Mấy bác casting xứ Hàn đầu bị sao hết rồi ấy 😦

            Hễ nhắc tới vụ noona-doongseang này là bực mình, nếu nhà sản xuất của Sun Moon không phải là *fan cuồng* của HGI, không cố sống cố chết mời chị ấy vào vai nữ chính, chắc mình cũng mắt nhắm mắt mở đặng mà ngắm Hyun, chẹp… chả lẽ giờ phải bịt cả tai lại sao T_T Huhu, khổ quá, biết ss Han là đại mỹ nhân xứ Kim chi, sao ss không bắt chước Lee Young Ae, chỉ quay phim chụp hình quảng cáo, làm đại diện cho hãng thời trang mỹ phẩm gì đấy là được rồi, cố quá làm gì để thiên hạ chia bè kết cánh. Sign…

            Ginko tha tội, do không biết than vãn ở mô, than nhầm chỗ nếu không mất lòng người thì cũng bị ném đá đến mất mạng ^^

            • Ơ, tưởng Luna có chốn riêng để than vãn rồi cơ mà? ^^
              Còn ở đây thì thoải mái, bán than hay nhặt đá gì đều có chỗ cho mọi người 🙂

              Thực ra cũng khó cho Han Ga In, cái Moon Sun mà không nổi quá như hiện nay thì chắc Han Ga In cũng chẳng bị mang ra mổ xẻ nhiều như thế này. Khả năng diễn xuất chỉ có thế, bao năm rồi vẫn vậy có thay đổi hay tiến bộ được gì đâu. Người ta cứ tung hô cô ấy lên thành sao vì vẻ đẹp của cô ấy, chứ diễn xuất bị giới hạn cô ấy có cố chắc cũng chẳng được, diễn xuất cũng phải có chút tài năng chứ! Không biết Han Ga In có nuôi mộng làm diễn viên suốt đời không chứ Ginko cũng nghĩ cô ấy tốt nhất chỉ nên làm ngôi sao thôi, đừng cố đóng nhiều phim làm gì !!! Cô ấy là ngôi sao thì không ai phàn nàn điều gì cả, cô ấy đẹp thật mà.

              Nhưng vấn đề chính của Moon Sun không phải là diễn xuất Luna ạ, đừng đổ hết cho Han Ga In, tội cô ấy ^^

              Còn chuyện drama mới của anh So, mình chán! Anh mà đóng phim với em Lee Yeon Hee nữa thì mình tuyên bố mình sẽ ko xem phim, à, ngoại trừ khi mọi người khen phim hay, hì hì …. (nói huề cả làng) ^^

              @Tiny, LYH luôn luôn là miss với Ginko, chưa bao giờ là hit cả. Ginko chưa xem cả cái phim ngắn của SJS với LYH hồi năm nào cũng chỉ vì Ginko ko có hứng thú với LYH 😦

  2. Nhắc tới 1N2D thì chị Ginko nên xem tập mà có mấy người nước ngoài tham gia á, em không nhớ tên chính xác là gì nhưng coi sẽ bị cười vỡ cả bụng vì mấy anh chàng nước ngoài. Em nhớ có một game mà các anh phải nói lần lượt các âm nhấn (vì dụ như noona thì phải đọc là nóonna nooná và thay đổi cho đến hết người trong đội. Em giờ ngồi gõ mà phải cười vì nhớ lại đoạn đó á.

    Để em tìm rồi đưa link cho chị nhé, còn nếu Tiny biết thì share cho Minty với. Minty cũng muốn coi lại 😛

  3. Chị ơi, xem Only You của anh So chưa chị?

    ANH SO.RƯNG.RƯNG.KHÓC.VÀ.NƯỚC.MẮT.CHỈ.CHẢY.RA.MỘT.MẮT, gợi nhớ cảnh kinh điển trong MISA. Đúng là chỉ có anh So mới đóng được thôi.

    Nửa đầu phim Only You rất hay, đạo diễn quay tuyệt đẹp và anh So diễn hay quá chừng. Chị than thở về Han Hyo Joo là đúng vì cô ấy đóng nhạt phết bên anh So. Ôi ý là mới xem nửa phim mà em đã fangirl cao độ rồi đấy. Xem xong mai em vô dụ chị xem tiếp.

    • Ý Tiny chắc là cô Han Hyo Joo đóng nhạt “thếch” bên cạnh anh So? ^^

      Ginko chưa xem Only You nữa, chưa xem cả Silence của Gong Yoo luôn, nói chung là lười xem movie Hàn lắm. Chắc tối nay Ginko sẽ xem Silence.

      Xem movie mà Tiny đã fangirl anh So cao độ thế này thì xem drama chịu sao thấu ^^

    • Ack, lỡ viết mấy dòng trên do giây phút fangirl mê muội, bây giờ tỉnh lại phải bổ sung là xin mọi người tránh xa Only You. Nửa cuối chuyển sang festival nước mắt tưng bừng, cliche chịu không nổi luôn.

      @Chị Ginko: hihi, ý em đúng là nhạt thếch. Em đang tập nói giọng Bắc vì rất rất muốn dọn về ở Hà Nội, nhưng điệu này chưa nói đã fail rồi.

      • haha…
        sorry ss Val cho em chen ngang vài câu với em Tiny vì đồng cảm.

        Lúc đầu ss cũng háo hức xem phim lắm, mặc cho thông tin về phim là rất ướt át lê thê, haha.. Nhưng khi xem được một nửa thì thật là ôi thôi, thất vọng, xem mà ráng lết đến hết đấy.
        Festival nước mắt thì đúng thật, nhưng nước mắt này nhạt quá, em có thấy thế không? ss thấy gượng ép nên chả có chút đồng cảm nào, hị!

      • @Tiny, trời, nếu muốn sống ở HN mà vẫn là người Nam thì cứ giữ giọng Nam chứ tập nói giọng HN làm chi em, làm sao mà nói được? Chị thì thấy các diễn viên nước ngoài (Anh, Mỹ, Hàn Quốc) mỗi lần đóng phim có yêu cầu nói giọng vùng miền địa phương là mình hâm mộ lắm, không hiểu làm sao họ có thể tập nói khác giọng bình thường được. Diễn viên Việt Nam có mấy người cũng hay giả giọng vùng miền nhưng cũng có phải ai cũng nói được tự nhiên đâu, có Hồng Vân là nói được giọng của nhiều vùng hay nhất, chứ Hoài Linh giả giọng Bắc thì nghe biết rõ là giả giọng.

        Ginko có mấy cô bạn người xứ Nghệ thì hay chuyển sang giọng Bắc khi nói chuyện với người ngoài, giọng Bắc của các chị ấy nghe cũng được nhưng vẫn bị trớ âm nhiều. Nhưng các chị ấy đổi giọng vì sợ nói giọng miền Trung khó nghe. Một cô bạn người Đà Nẵng giọng cũng đâu có vấn đề gì mà khi vào Sài Gòn sống thì ở nhà nói một kiểu, nhưng nhất quyết nói giọng khác khi lên lớp học, khi đi làm, nghe rất khó chịu, nhưng chuyện đó mình ko góp ý được vì đó là ý kiến của họ.

        Còn chuyện bị pha tiếng khi ở lâu một vùng miền nào đó là không tránh khỏi, nhưng đó là điều tự nhiên xảy đến, chứ không phải cố học ^^ Giọng Ginko bây giờ nói ra chắc bị pha đủ thứ vùng miền ^^

        À mà Tiny thích làm việc ở Hà Nội sao? Quyết định về VN làm việc rồi à?

        Sorry, lâu lâu tám ngoài lề một chút ^^ Chúc Tiny tìm được công việc như ý 🙂

  4. Sau một khoảng thời gian bỏ ra cho phim Hàn, em rút ra kinh nghiệm cho mình trong việc chọn lựa phim (chỉ áp dụng cho phim Hàn) để xem là trước tiên khoang hãng care đến nội dung phim, mà đọc tên dàn diễn viên đầu tiên, nếu thấy anh nào quen quen đẹp đẹp thì mới đọc tiếp nội dung, hahahah…. Không quá nhảm nhí, vô lý, vô duyên thì mới tiến hành down phim.
    Em sẽ chờ tháng 6 chung với ss ^^
    Lâu rồi không xem phim nào của GY, thích cách diễn của anh trong Coffee Prince, mà xem lại thì ngấy (3 lần xem lại rồi đấy), nên giờ ngắm anh trong phim mới cho thay đổi không khí.
    Anh So thì thôi rồi, nghe tin kia xong hết hứng, hahaha….
    Yoo Ah In cũng đáng xem đấy!
    Yoo Woo thì sao em vẫn không bị bạn ấy kích động mạnh như ss nhỉ (mặc dù đã từng thinh thích bạn ấy trong cả hai phim Kim Tak Gu và Ojakgyo Brothers)?!?! Hiihi…

    • Mizz, Tiny,

      Coi bộ Only You dở dữ ha, cả hai chị em đều yêu/thích SJS mà còn chê tới tấp như vậy thì ko biết phim tệ đến cỡ nào 😦

      Ginko vẫn chưa xem phim Silence của Gong Yoo đâu Tiny.
      Còn Mizz muốn xem GY trong rom-com trong khi chờ đến drama mới thì xem Finding Mr Destiny chưa, cũng nhẹ nhàng vừa phải, xem được đó.

      Mizz không bị kích động mạnh bởi bạn Joo Won hả? Ha ha, coi như Ginko bớt được một đối thủ 🙂 Đợi đến Bridal Mask xem Mizz có tăng thêm tí phấn khích nào với bạn ấy ko nha ^^

      Yoo Ah In thì xem rồi, Fashion King có vẻ ko hấp dẫn lắm thôi chứ Ginko nghĩ chắc nó cũng ko quá dở đâu.

  5. Em chào ss ^^
    Vừa đọc news của ss Gr ở kites xong là em chạy vô đây luôn (nói thật là đọc news ấy nghĩ ngay tới ss).
    Chị Kim sắp tham gia vào drama “Two weeks” với anh Lee Joon Gi. Em vui quá, không biết chia sẻ với ai nên vào đây khoe phát lol
    Phim chiếu tối thứ 4, 5 tháng 8, tức là cạnh tranh với Master’s Sun của ngài So lol. Haizz, em bắt đầu hóng cái drama này rồi…^^. Nói thật là em không tin tưởng vào lựa chọn lần này của So lắm
    Cuối cùng, chúc ss một ngày tốt lành. *Lảm nhảm xong đi ra*

    • Oh, thanks em.

      Tin này hoàn toàn bất ngờ. Kim So-yeon và Lee Jun-ki? Wow, ko biết nói gì luôn. Ko biết sự phố hợp sẽ ra sao.

      Ginko cũng ngóng phim này, và cũng ủng hộ dự án này hơn drama của ngài So. Căn bản là Hong sisters làm Ginko chán rồi, chứ ko phải do bạn Gong và bạn So đâu.

Leave a comment