The Princess’s Man MVs

Ginko mới xem xong The Princess’s man. Rất vui vì cuối cùng danh hiệu “Phim hay nhất năm 2011” đã tìm được một bộ phim xứng đáng. Trong lúc chờ đợi bài tổng kết về phim mời mọi người cùng xem một số MVs yêu thích của Ginko.

Cảnh báo! Có SPOILERS!

The Princess’ Man – 하루애 Park Wan-kyu.

MV này có spoilers cho những tập cuối, tốt nhất là tránh xem nếu bạn muốn toàn vẹn cảm xúc. Khổ nỗi, bài hát này là bản nhạc có lời Ginko yêu thích nhất trong phim nên không thể không giới thiệu ở đây- One day of love.

내 슬픈 운명의 그늘이 날 가려도
널 사랑한 나를 버릴 수가 없네

두 눈을 감으면 잡힐 것 같은 사람
볼 수는 없어도 느낄 수 있는 사람

* 살아서 너와 맺은 인연
죽어서도 가질 수 있나
널 사랑한 내 미련도
다시 시작할 나의 꿈도
더는 아파할 가슴도 없네

# 널 바라고 또 원해도 다시 볼 수 없는 너
단 하루도 널 잊은 적 없다
이 세상에 다음 세상에 다시 널 만난다 해도
너 때문에 난 눈물이 난다

Repeat *#

왜 눈물 흘리는 거니
왜 아픈 인연인 거니
물어도 너는 대답 없구나

사랑한다 사랑한다 나의 마지막 순간까지
단 하루도 널 잊은 적 없다
이 세상에 다음 세상에 다시 널 만난다 해도
너 때문에 난 눈물이 난다

내 슬픈 운명의 그늘이 날 가려도
널 사랑한 나를 버릴 수가 없네

Even if the sad fate’s shadow covers me
I can’t get rid of myself who loved you
The person whom I feel like I can catch if I close both of my eyes
The person whom I can feel even if I can’t see

*The relationship that we established while alive
Can I have it even after death?
My lingering feelings that loved you
My dreams to start over
I don’t even have a heart to feel more pain
Even if I want you and want you again
You, I cannot see anymore
I’ve never forgotten about you even for a single day
In this life, next life
Even if I can meet you
I tear up because of you

*Repeat

Why are you crying
Why are we a sad fate
You don’t answer even if I ask
I love you, I love you
Until the last moment
I’ve never forgotten about you even for a single day
In this life, next life
Even if I can meet you
I tear up because of you
Even if the sad fate’s shadow covers me
I can’t get rid of myself who loved you

(http://www.popgasa.com/2011/09/park-wan-kyu-harooae.html)

Một điểm mới trong OST của The Princess’s man là các bản nhạc có thêm lời tiếng Ý. Sự thay đổi này thực sự rất phù hợp với không khí của phim.

The Princess’ Man – VOLA

The Princess’ Man OST: Vola ~ fly

Bên tai thậm chí còn nghe văng vẳng đâu đó nhịp đập của Destino!

Sacrificio del destino
traditore del amore
The sacrifice of destiny
The traitor of love

Một MV về hai nàng công chúa xinh đẹp và kiên cường: Kyung-hee và Se-ryung.

Jungkyung couple

Một số MVs dành riêng cho cặp đôi công chúa Kyung-hee và phò mã Jung Jong. Cặp đôi này cũng đã lấy không biết bao nhiêu nước mắt của khán giả, hạnh phúc ngắn ngủi và mong manh….

MV dưới đây sử dụng bài hát 인연 (Nhân duyên) trong phim “King and the Clown”.

Bài hát Ring của Tiffany (SNSD)

Posted on November 30, 2011, in Kdramas and tagged , , . Bookmark the permalink. 36 Comments.

  1. OST không ngờ là nhạc Ý! Hèn chi có một vài khúc em phân vân không hiểu tại sao tiếng Hàn mà có te te vive giống Spanish quá lol.

    Có MV nào cho cặp thứ không chị?

    Em chỉ mới xem tới tập 6 thôi. Clip Vola ~ fly có hết mấy cảnh em thích. Sau MV Vola thì thấy clip này của Park Shi Ho(t):

    Cảnh ăn hoành thánh giống cảnh ăn mì ghê^^

  2. Đúng là có hai bài tiếng Ý trong OST đó Tiny, nghe lạ ha. Bài Destino nghe rùng rợn, bi hùng, nghe riết rồi cũng bị ám ảnh luôn, tai lúc nào cũng thấy thình thình thình….

    MVs cho cặp thứ – công chúa Kyung-hee và phò mã Jong ko nhiều, mà tìm được cũng ko thấy ưng ý lắm, Ginko vừa bổ sung thêm hai cái trên bài viết đó. Cặp này tình cảm tiến triển từ từ, rất hay.

    lol clip ăn mì hoành thánh của chàng Park ^^ Thể nào mà hôm qua Ginko cũng vừa mới ăn mandu (만두) xong, nhưng mà là mandu nhân kim chi chứ ko phải mandu thịt. Ở Hàn vào mùa lạnh ăn mandu là nhất, nóng hổi vừa thổi vừa ăn ^^

  3. Ginko ơi ! cảm ơn nàng 2 MVs của cặp Jungkyung nhé !! Tớ rất thích.

  4. Phim hay hay vai diễn hay? chứ mình thấy Park Shi Hoo vẫn một kiểu thở dàiii hộc một phát khi buồn hay trăn trở gì đó qua MV mà.

    Chọc khuấy vậy chứ biết Park có cái vibe nhòm ngầu ngầu quạu quạu nên được fan thích. Nhưng mùa lạnh ăn cái gì nóng lại hông khoái trời, lậm Hoo nên mandu thành nhất ngay.🙂

  5. Phim hay bạn khó tính à ^^

    Mình ko lậm chàng Hoo như thời mình cuồng PP nha, có lẽ vì mình xem TPM liền một mạch nên ko bị cảm giác chờ đợi xốn xang nó làm mình phát điên, cho nên mình tỉnh lắm.

    Chàng Park đóng có khá hơn, nhưng điệu bộ ngửa mặt lên trời thở dài thì vẫn thế, vẫn khiến mình nhăn nhở cười ở mấy trường đoạn chàng tỏ ra tâm trạng, hixxxxxx…. Nhưng mà vì không khí chung của phim là bi thương phẫn uất đau buồn nên cái sự cố gắng của chàng cũng đáng khen lắm. Nói chung chàng cứ phải diễn tiếp các vai uất hận đau khổ này thêm nữa thì sẽ khá hơn thôi.

    Phim này tuy tiêu đề là The Princess’s Man nhưng nhân vật nữ ấn tượng hơn nam chính nhiều. Nhưng được cái chàng Park đóng với ai thì chemistry cũng thiêu đốt trái tim khán giả hết, người đâu mà quyến rũ thấy sợ. Năm nay Park với Moon cầm chắc giải couple và Nam chính/ Nữ chính xuất sắc nhất của KBS.

    Mình khen mandu nhất vì đó là món khoái khẩu của mình nha (tuy nhiên mình thừa nhận là mình có nhiều món “khoái nhất” ^^), hôm rồi lại vừa mới ăn xong nữa, tình cờ thôi á, tự dưng nói ra làm mình thấy mình có duyên với chàng Park ghê luôn ^^

  6. Ngày xưa mình ghét Kang-suk xà nẹo làm nũng bên Dan-ah đến muốn sút một phát nên không thiện cảm luôn Park Shi-hoo, giờ quên Family Honor gần hết nên chẳng ghét nữa, với lại công nhận là Park Shi-hoo có tương tác với nữ diễn viên, cái kiểu bắt lửa với diễn viên nữ hút sóng đối với khán giả, nhưng kỹ thuật diễn bằng mắt thì vẫn zero điểm với mình. Hyun Bin trong Secret Garden diễn mấy cảnh buồn đưa nàng vào vùng mưa sấm mịt mùng hay mà còn chưa khiến mình cảm chút nào thì chắc Park Shi-hoo trăm vai nữa cũng khó khiến mình cảm được. Diễn bằng mắt cỡ mắt Trương Quốc Vinh, Lương Triều Vỹ, hay ít nhất được như Kim Thành Vũ, Ko Soo mình mới cảm được. Hì hì, khó tính nên khó tính cho tới luôn vậy.🙂

    Princess’s Man chắc mình không coi đâu, nghe khen hay thì biết hay vậy thôi, mấy chuyện tình yêu trăm sông nghìn núi này không hợp với mình. Vô góp vui với bộ phim hay nhất 2011 của Ginko thôi.

    Món Hàn mình thích nhất là canh tương cay, ăn trong mùa lạnh ngon lắm á. Còn mandu thì giống giống sủi cảo của Tàu, mà mình khoái vị sủi cảo hơn, nên chắc không có duyên với Park Shi-hoo. Mà Ginko phân biệt đại từ nhân xưng dv Hàn với Trung hay sao á nha, lúc nào gọi diễn viên Hàn cũng “anh” này “chàng” kia, còn dv Tàu toàn bị gọi “cậu” này cậu nọ thôi, trong khi người ta lớn tuổi hơn mấy dv Hàn được Ginko gọi là “anh”. Vô tình hay cố ý ta? ví dụ mới nhất là Kim Thanh Vũ 38 tuổi bị gọi là “cậu”. So Ji-sub 34 tuổi Ginko gọi “anh” ngọt sớt luôn. Ngoài ra Tô Hữu Bằng 39 tuổi, Lâm Chí Dĩnh 37 tuổi nữa, Ko Soo 32 tuổi, Gong Yoo 33 tuổi. Vậy là dv Hàn luôn trông “già” hơn dv Trung phải không ta? J/K.

    • NH ơi ! đọc bạn viết về Kang suk mà tớ mém té ghế vì cười. Dù rằng bây giờ tớ vẫn còn tình cảm với FH nhiều lắm nhưng tớ cũng đồng ý là tớ k thích Kang suk lúc 10 tập sau lắm. Mà cùng suy nghĩ với bạn nên tớ đoán bạn chắc cũng tầm tuổi tớ, có lẽ già rồi nên khó tính, chả thích mí cái trẻ con đó như mí em 8x, 9x nữa.

      Bạn nói đúng Park diễn mắt chưa thật tốt, nhưng xét tuổi nghề thì cũng k qua tệ mà. Nhưng bù lại đúng là Park rất có duyên với bạn diễn, kết hợp với ai cũng đều tạo phản ứng hóa học rất tốt, phải nói là cứ lấy hết nước mắt của khán giả. Với tớ đây cũng là 1 cái duyên mà không phải dv nào cũng có. Xem ra, Park đang có nhiều thuận lợi, thiên thời địa lợi nhân hòa đều đủ tất.

      Bạn nhắc KTV làm mình sực nhớ anh này cũng là tình yêu lâu năm của mình, lâu quá chưa xem lại phim nào của anh ấy cả. Bạn có phim nào của KTV hay thì giới thiệu cho mình nhé !

  7. Ak ak, mình cười muốn té ghế với cái cmt xỏ xiên vụ gọi anh gọi cậu của NH, chết mất thôi. Trả lời cho nhanh nè, vì người ta yêu mấy chàng HQ hơn mấy cậu HK đó mà^^

    j/k

    Có gì tối về Ginko trả lời kỹ hơn nha, giờ vẫn đang ở chỗ làm…. Bây giờ phải out đây🙂

    PS1. Đã sửa theo yêu cầu.

    PS2. Mình ko biết là Kim Thành Vũ đã 38 tuổi, nhìn trẻ quá.
    Lâm Chí Dĩnh thì mình cũng biết là đã giừ rồi, nhưng vì gương mặt baby nên gọi cậu luôn cho trẻ trung…🙂

  8. Kim Thành Vũ năm 94 đã có Trùng Khánh để đời rồi, trong khi So Ji-sub năm 97 còn đóng vai tí ti trong Người Mẫu kìa. Hì hì. Nhưng quả thật Kim Thành Vũ trong Võ Hiệp trẻ thật, không biết nhắm khoảng hai mấy ba mươi là chuyện thường. Với lại dv Hàn đúng là tuổi nghề ngắn hơn diễn viên Trung.

  9. Chào Trucle, NH thì khi nào cũng khó tính hết, nhưng lúc nào cũng hông dại gì nghĩ mình già cả đâu, mình muốn luôn trẻ trung mà, hì hì. Chỉ là NH dị ứng mấy màn xà nèo kiểu “vòi” cu-tèo (aka: cu-te). NH không thích mấy vụ đó từ xưa đến giờ, phim làm gì thì làm đại một vố hoành tráng, còn không thì thôi cho lành đi.

    Kim Thành Vũ đóng vai nào cũng ổn, nhưng phim gần đây nhất NH thích là Võ Hiệp, đánh võ ngon lành, nội dung cũng ổn, xem rất thú ví.

  10. Trả lời Ohanami nè ^^

    1. Vụ gọi anh, gọi cậu ^^ Diễn viên Hoa ngữ Ginko không tìm hiểu nhiều nên đâu có “tình cảm thân thiết” trìu mến được ^^ Đâu thể gọi là anh iu, chàng mến ^^ Ginko không có lặn lội đi tìm năm sinh của họ để mà biết tuổi ^^ Mà mấy d.v Ohanami kể ra thì đều có gương mặt trẻ hơn nhiều so với tuổi mà: Lâm Chí Dĩnh, Tô Hữu Bằng đều có gương mặt baby hết ^^ Kim Thành Vũ nhìn không baby như hai anh còn lại nhưng vẫn là quá trẻ so với tuổi.

    2. Canh tương cay của Hàn là canh gì nhỉ? Mình thấy món canh nào cũng cay hết á ^^
    À mà có tin không, hồi ở VN chưa bao giờ Ginko ăn sủi cảo hết á, kể cả ở mấy cái xe đẩy chứ đừng nói là vào quán. Sủi cảo cũng đâu thể gọi là hoành thánh được đúng không? Hoành thánh thì mình ăn nhiều, mình thích nhưng sủi cảo thì lại không ăn, ngộ vậy đó. Nên mình ko có so sánh mandu với sủi cảo được ^^

    3. Vụ diễn xuất của chàng Park thì mình đã nói rồi mà, ko phải là fan về diễn xuất của chàng í, nhưng mà là fan về độ hot và khả năng đóng cặp ăn ý với bạn diễn nữ. À mà đừng có đem bạn Hyun Bin trong SG vào đây. Cái cảnh sến kinh điển sấm chớp mưa bay mịt mù của SG thì ánh mắt có đau đáu cỡ So Ji-sub mình cũng ngồi cười khì khì ấy chứcảm cái nỗi gì🙂

    @Trucle, cái vụ xà nẹo của Kang-suk trong mấy tập cuối của FH cũng là một trong nhiều nguyên nhân khiến phim nhanh chóng bị mất điểm với mình, nên cảm nghĩ về FH cũng ko đọng lại bao nhiêu với mình là vì vậy. Mấy tập đầu thì hay, tạo được không khí hoài cổ thanh tĩnh.
    Ủa mà Trucle tìm đến blog Ginko là nhờ từ khóa về FH, vậy chắc đã đọc mấy bài tranh luận về phim giữa NH, Tiny và Reikachan rồi chứ? ^^

    • Uhm, tớ đọc hết rùi Ginko ah. Với tớ thì có thể nói trước tập đám cưới thì ok hết, còn sau đám cưới thì tớ cũng xem qua loa thôi, vì đơn giản là nó không hợp khẩu vị. Nhưng với tớ thì đó vẫn là bộ phim đáng xem, đáng nhớ, nó làm tớ thay đổi suy nghĩ về phim Hàn. Ấn tượng đầu tiên quá tốt nên tớ tự cho tớ lan man, tản mạn về nó 1 thời gian trong khi tìm lại cảm hứng xem 1 phim hấp dẫn khác.

      NH ơi ! cái vụ vố hoành tráng thì tớ hơi giống giống NH nha. Nói chung quan điểm của tớ hơi cực đoan, yêu ghét, thù hận rất rõ ràng nên tớ cứ thấy phim bi, lẽ ra phải kết thúc cho đúng chất bi but lại theo khán giả hoặc vì lý do gì đó mà thành happy thì tớ không thích. Thêm 1 điểm chung giữa tớ và NH là khi xem phim tớ chỉ thích xem 1 mình, tớ k thích xem cùng ai hết ngoại trừ xem phim rạp thì 100% tớ đi cùng OX. Thanks NH đã giới thiệu phim cho tớ, để tớ tìm xem thử.

      • Đi rạp nếu để coi phim đúng gu thì NH đi một mình, còn để đi ngắm bom tấn thì NH đi chung cho phim bớt chán🙂 NH thích phim bi ra bi, hài ra hài giống Trucle, chắc Trucle là fan movie nên có chung tư tưởng. Drama thì thập cẩm hơn, ít phim thuần nên mắc công chọn hơn🙂

        • Hi, đúng rồi NH, Trucle là fan của movie. Đó là sở thích, là đam mê từ thuở nhỏ, vì tính Trucle hướng nội, lại cực đoan nên rất ít bạn bè, chỉ làm bạn với phim ảnh, sách vở.

  11. Chắc do Ginko ít tìm hiểu dv Tàu nên thấy họ trẻ đó, chứ mình liệt kê thêm vài cái tên là Ginko thấy không phải cá biệt mấy diễn viên có gương mặt baby đâu.Lý Á Bằng 40 tuổi, Huỳnh Hiểu Minh 34 tuổi, Đặng Siêu 32 tuổi. Có ai được lên chức anh đâu phải không? trong khi Park Shi Hoo 33 tuổi, Gong Yoo mới 32 tuổi. Hôm qua trả lời vì yêu Hàn hơn Tàu nên mình chịu rồi đâu có ý kiến nữa đâu.🙂 NH nghĩ do bên Hàn trong cách xưng hô nên Ginko bị ảnh hưởng đó🙂

    Canh tương là canh đậu hũ với tùm lum rau củ đó, còn cay thì bỏ ớt nhiều vô thành canh tương cay ngay thôi. Hì hì. Sủi cảo có sủi cảo hấp, ăn chấm với tàu vị yểu, cái này giống mandu. Hoành thánh cũng giống giống sủi cảo nước, nhưng không ngon bằng.

  12. @Trucle, cái bạn khó tính áo xanh tím có tên là NH nha, hổng phải HN ^^ Gk sửa lại trên bài viết của Trucle rồi á.

    A, đọc cmt của Trucle về một bộ phim làm thay đổi cách suy nghĩ của bạn về phim Hàn làm Ginko cứ tủm tỉm cười, thấy giông giống mình hồi nào đó ^^

    Hai người bàn về chuyện xem phim 1 mình hay mấy mình… phim Hàn thì Gk toàn xem một mình thôi, phim các nước khác thì còn xem hai mình, kể cả movie hay series. Nhưng vì xem vài mình nên có nhiều khi không đúng gu mình thích, kể ra thì cũng bực bội lắm.

    Lại quay về vụ trông mặt bắt tuổi của Ohanami, chèng ơi cậu Đặng Siêu cậu ấy 32 tuổi mà gương mặt già hơn các d.v khác nhiều, Lý Á Bằng thì cũng đâu còn trẻ nữa, hồi đóng TNGH thì thấy rõ là hơn 30 rồi mà.
    Chẳng biết có phải do ảnh hưởng của cách xưng hô bên Hàn hay không, nhưng đúng là Ginko có bias thật ha ^^ Cơ mà chắc chắn là do tình cảm bên trọng bên …không biết á🙂

    Canh mà Ohanami nói chắc là Sundubu jjigae – canh đậu hũ cay? Chứ còn doenjang jjigae đích thực canh tương đậu hũ nhưng cái mùi tương khá nặng nên Gk ko nghĩ là người nước ngoài thích canh ấy cho lắm? Sundubu jjigae thì Gk cũng khoái, nhưng mà đúng là cay thật, lại nóng bỏng lưỡi luôn ^^

    null

    Mandu có cả mandu hấp lẫn canh mandu nha, nói chung là cùng loại với sủi cảo và hoành thánh cả ^^ Món nào Gk cũng thích ^^

    • Thanks GK đã sửa lỗi giúp tớ nhé !

      NH ơi ! cho tớ sorry nhiều vì tớ viết sai tên bạn nha ! Khổ thật, không hiểu sao mà tớ mắc cái tật là đọc ngược và chuyển tải ngược với suy nghĩ nàng ah. Khi tớ nói chuyện hay đọc tớ cũng hay mắc lỗi như vậy, nên nhều khi mọi người không hiểu tớ nói gì, còn tớ thì cứ đinh ninh là tớ đúng.

      Hai bạn nhắc món sủi cảo là tớ cũng thấy hay hay, mà tớ mới chỉ ăn sủi cảo đúng 1 lần duy nhất, cảm nhận là giống giống hoành thánh nhưng ăn có vẻ ngon hơn và đỡ ngán hơn hoành thánh thì phải.

      @NH: công nhận là phải khen nàng nhỉ ? Đi coi rạp 1 mình, tớ thì không biết khi nào mới có dũng khí đó. Tớ cũng giống NH, sau này toàn đi xem bom tấn, chủ yếu là các phim hoạt hình và bắn nhau ầm ầm.

  13. The Princess’s Man thì JinHun không có coi. Ginko biết JinHun không thích phim cổ trang Hàn mà. Chúc mừng Ginko tìm lại cảm hứng phim Hàn nha.Làm có một bạn dụ dỗ đi coi phim Đài Loan giờ thành công cốc rồi haha.

    Doenjang – tương đậu hũ có phim The Recipe nói về cách làm món đó. Nhưng mà mình thấy phim này chọn món ăn không hợp với phim, giá mà chọn món mầm đá thì chắc hợp hơn, phim phò gì mà làm người ta đợi dài cả cổ, đoạn cuối đừng nói canh tương đậu, mà đậu luộc với nước lọc chắc cũng thành ngon.

    Mình giống NH nha, không khoái mí bạn cứ làm mình già đi. Đại loại, mình già rồi nên X, Y, Z, T…, lâu không gặp nhau thì úi bạn già lâu ngày không gặp. 30 tuổi mà già thì tuổi trung niên 40, 50 thì là gì ta, đả đảo tư tưởng lão hóa.

    • Chào JH !

      Tớ là người đưa ra vụ án già nè ! Nhưng mà chữ già của tớ là già trong tư tưởng, trong cảm xúc thôi chứ không phải tự làm mình già à nha.

      Hihi, tớ quan niệm thề này khi bạn đã có 1 số tuổi nhất định thì chắc chắn bạn đã hình thành cho mình 1 số chuẩn mực rùi, gì thì gì chứ điều đó là khó tránh khỏi nhé ! Nhưng tớ thì vẫn vui với điều đó, mỗi lứa tuổi có nhưng cái hay của riêng nó. Có những điều mà khi 20 bạn không thể nuốt nổi vì nó chán phèo nhưng khi bạn 30 thì lại thấy nó mới tuyệt làm sao. Nhưng dĩ nhiên, 1 phút bộc đồng , 1 phút xì teen cũng là điều thú vị.

      Mà JH này, tớ là tín đồ của thời trang đấy. Hehe, nếu gặp bên ngoài có khi bạn cũng phải té ngữa với tớ đấy. Hi

  14. JinHun hiểu ý trucle chứ, có những điều tuổi 20 mình rất thích nhưng giờ coi không hợp, có những điều 20 tuổi mình không thích nhưng giờ lại thích. Nhưng tuổi 30 trẻ trung còn bao nhiêu cái để phấn đấu. Mình thay đổi tâm sinh lý sao không nói là mình trưởng thành hơn,chín chắn hơn, hiểu biết hơn và lý trí hơn, tại sao bao nhiêu từ hay ho thế mà cứ phải dùng từ già hơn là sao haha. Đả đảo luôn già trong tư tưởng, cảm xúc nha,^^

    • Nghe JH nói về tuổi 30 nào là trưởng thành hơn, lý trí hơn … tớ càng thấy chữ “già” của tớ nó mới huyền diệu làm sao ? hehe, chỉ 1 chữ “già” mà có chứa biết bao điều muốn nói.

      Dĩ nhiên chẳng ai muốn mình già đi, vì già đi có nghĩa là mình cũng trải qua ít nhau đau thương, hạnh phúc, tuyệt vọng … Nhưng Trucle trân trọng nó, gặm nhấm nó và cảm ơn cái sự già đi của mình. Vì có già đi thì mới nhìn lại, mới chiêm nghiệm về cái ngày hôm qua, ngày của tuổi trẻ để minh biết mình nên làm gì, nên sống thế nào để không phải hối tiếc.

      Hihi, hôm nay tớ hơi lan man tí, có lẽ do trời lạnh lạnh và do WS nhỉ. Tớ đang xem lại WS, 10 năm rồi, quên cũng gần hết nhưng cảm giác cuộn tròn trong chăn mà nhâm nhi Ws sao mà nó hạnh phúc thế.

  15. Gì mà phải đả đảo sự già ghê gớm vậy bạn JH ^^

    Ginko chưa bao giờ cảm thấy mình già, thấy mình quá teen nữa là khác ^^ Mình mặc kệ, ai nói sở thích của mình teen thì mình cũng chỉ cười, chẳng thèm đôi co làm gì. Nhưng khi nói chuyện với các bạn trẻ hơn thì thi thoảng cũng tự nhận là mình già… Mình nói vậy thôi chứ bản thân mình biết mình ko già, vậy là đủ rồi ^^

    @Trucle là tín đồ của thời trang thì lại có thêm một điểm giống NH rồi, bạn ấy không tự nhận là tín đồ chỉ nói là thích thời trang nhưng cái vụ thích của bạn ấy thì chắc cũng kỹ lưỡng y như nhận xét phim ảnh vậy.
    Mặc đẹp thì ai chẳng thích, nhưng Ginko tự nhận gu thời trang của mình rất đơn giản, mình hổng phải tín đồ gì hết ^^

    @JH, nhắc phim The Recipe, ai chà, là phim có Lee Dong-wook đóng, thảo nào bạn JH phải lôi vào cho bằng được ^^ Doeanjang là món tương truyền thống nên phim về ẩm thực nào mà chẳng có ^^ lôi The Recipe vô làm chi vậy nè (trêu tí ^^). Mình đợi xem Fermentation family có nói về tương ko ^^

    Sorry JH vụ phim Đài Loan, đúng là Ginko ko có can đảm một mình xem phim ĐL. Gk xem phim Hoa ngữ thì thường xuyên xem với anh xã. Nhờ JH và NH giới thiệu nên The Ginko đã xem xong Nhất Chi Mai với Hoắc Kiến Hoa, Lưu Thi Thi rồi đó. Phim vui, xem được, nhưng xem xong rồi cũng để đó thôi chứ ko có gì đặc sắc lắm, nhưng mà nói chung là xem khá.
    Mà mình vẫn muốn tìm xem một phim kiếm hiệp đúng nghĩa, nhưng giờ sao thấy khó tìm đươc bộ nào ưng ý quá.

  16. “Làm có một bạn dụ dỗ đi coi phim Đài Loan giờ thành công cốc rồi haha.” => Cái này là JinHun trêu NH đó :)) Phim truyền hình Đài Loan mình có đánh giá cao bao giờ đâu, có 2 phim thích thì đều của Nguyễn Kinh Thiên, diễn viên top của mình. Tại hôm nọ thấy NH dụ Ginko coi phim Đài nên mang hai cái phim Sợi Dây Chuyền Định Mệnh với Bong Bóng Mùa Hè ra dụ làm mình dở khóc dở cười, cuối cùng tát nước theo mưa lol.

    Phim kiếm hiệp thuần kiếm hiệp, mà lại hình ảnh được hmmm. Movie thì chắc không có phim nào xuất sắc đâu. Vì 3 cái hấp dẫn người xem kiếm hiệp là : Thê giới võ hiệp, bối cảnh lịch sử ( chính trị ) và quá trình trưởng thành của nhân vật. Movie thì ít có cái thứ 3, thiếu cái thứ 2 thì ít đạo diễn nổi tiếng nào muốn làm. Ginko coi thử Thất Kiếm, Thập Diện Mai Phục coi có thích không. Giới thiệu 2 phim này vì có diễn viên Ginko thích. Ginko hay thích nhân vật nữ phải ấn tượng thì coi Kiếm Vũ của Chương Tử Quỳnh.

    Phim bộ thì hình ảnh được mà thuần kiếm hiệp còn khó hơn. Ngoại trừ các bộ có nguyên tác là Kim Dung, Cổ Long thì từ năm 2005 trở lại đây có vài phim gọi là tạm được thôi : Bố y thần tướng, Thiếu niên tứ đại danh bổ, Phong Vân, Song Long Đại Đường (2004). Ginko coi thử xem có hợp không thì coi tiếp.

  17. Vụ già trẻ á, NH chỉnh lại vì hồi mười mấy tuổi NH đã đọc triết học rồi, hổng lẽ nhận mình đã già lúc đó, còn bây giờ xem hoạt hình thì nhận mình trẻ con sao LOL. Vậy cứ cho mình còn trẻ con hơn mấy bạn ở đây, vì ở đây có duy nhất mình khoái hoạt hình thôi. Hì hì. Nói vậy chứ, mấy người tự nhận mình trẻ thường có tâm hồn già, còn mấy người tự nhận mình già thì thường có tâm hồn trẻ.🙂

    Nhầm tên là chuyện thường mà Trucle, riết quen hết nhầm nên đâu cần xin lỗi đâu. Vụ 1 mình thì NH là NH mà, hì hì, đâu phải lúc nào 2 hay nhiều mình cũng vui đâu, cãi nhau phát mệt đó chứ, một mình cho khỏi biết cãi với ai. Hì hì.

    Mà mình cái gì lại hông thích đâu Ginko, cái gì cũng thích chút chút nhưng cái gì cũng không nhiều. NH thích ăn canh tương đó, lúc đầu mùi hơi khó ngửi nhưng lúc sau quen thì ổn thôi, cả đậu hũ hầm cay cũng thích nữa. Nói chung món càng cay càng thích.🙂

    Bây giờ không có phim kiếm hiệp như ngày xưa đâu, muốn xem phim hay chỉ có 1 cách duy nhất là lôi lại phim xưa năm chín mấy xem thôi, mảng movie thì năm chín mấy Hồng Kông quay cũng đẹp lắm, ít kỹ xảo nên không biết Ginko quen không thôi. Nếu Ginko thích dạng kiếm hiệp lãng mạn Romeo gì đó thì coi Bạch phát ma nữ của Trương Quốc Vinh với Lâm Thanh Hà á, phim đó đảm bảo ăn đứt cái The Princess’s man đang được khen quá trời hì hì. Câu chuyện tình yêu đúng chất kiếm hiệp lãng mạn và hai diễn viên diễn hay “bá đạo” cùng những cảnh quay nóng bỏng nghệ thuật. đẳng cấp🙂

    Còn phim truyền hình Đài giờ nó hài hóa nhiều hơn bi hóa như cổ trang Hàn nên Ginko thấy không đủ đô đó. NH thì ghét vụ quan trọng hóa kịch tính, nhưng tình huống thì lỏng lẽo của Hàn. Kiếm hiệp truyền hình thì NH chỉ coi được của Kim Dung vì đúng chất dài dòng của Kim Dung thì lên truyền hình hay hơn.🙂 JH khỏi khía mình đi, mình dự đoán được trước phim Đài không được fan Hàn đánh giá cao rồi, nhưng phim Đài xem vui, mình thích tính chất này của Đài và đây là thế mạnh của Đài, xem rất thoải mái, nhiều khi thấy “ngu ngu” nhưng cười rất sảng khoái.

  18. @JH, mấy cái movie Thập Diện Mai Phục, Kiếm Vũ thì Ginko coi hết rồi chứ. Thất Kiếm thì hồi mới ra có xem …sơ sơ nhưng lúc đó còn ko biết Kim So-yeon là ai chứ đừng nói gì đến chuyện thích ^^ Giờ Ginko vẫn chưa xem lại phim ấy.
    Kiếm Vũ xem được, có chất kiếm hiệp ha, mình chỉ không ưa anh Jung!

    Song Long Đại Đường – trời ơi hôm rồi nhà Gk lỡ dại xem TÂN SLĐĐ, thật là kinh hãi. Xem được 1 tập là bỏ ngang. Ko biết SLĐĐ bộ mà JH giới thiệu thì như thế nào!

    @Ohanami, trời ơi giới thiệu về Bạch Phát Ma Nữ nghe hấp dẫn quá ^^ Mình thì không phải là thích dạng kiếm hiệp Romeo và Juliet, còn không ưa nữa ấy chứ. Nhưng đọc review thấy hay thì xem thôi, TPM xem cũng là vì muốn xem nó hay cỡ nào mà nhiều người khen vậy. Bạch Phát Ma Nữ đã được Gk đưa vào waiting list ^^ Nhưng Bạch Phát Ma Nữ là phim đúng chất kiếm hiệp, còn TPM là phim sageuk – cổ trang Hàn dạng melodrama thôi nha, chứ ko phải kiếm hiệp hay hành động gì sất, nên ko có so sánh được ^^

    Phim Đài xem thì cười nhiều thật, nhưng có phim nhiều mấy cái nhảm nhảm quá nên lắm khi bực. Hôm rồi xem Nhất Chi Mai (phim TQ chứ ko phải phim ĐL đúng ko?) thì thấy cười vừa đủ, hài sảng khoái, cũng thích.

    Sang tuần mới là có hai phim mới đế xem rồi đó, Padam Padam và Fermentation Family ^^

  19. @Chị Ginko: Mấy ngày nay em âm thầm lặng lẽ, “ngậm đắng nuốt cay” hóng hớt cái review TPM mà chưa thấy nên buộc lòng phải “tức nước vỡ bờ” mà lên tiếng hối thúc chị mau mau viết đi ạ ^^
    Tự nhiên em “lỡ tay” ghé qua Blog chị, rồi đọc ngay cái dòng “Best drama in 2011, definitely TPM….” nên tò mò down về xem thử, bị cuốn hút ngay từ tập đầu tiên cái chemistry rất chi dễ thương của 2 anh chị, giờ xem xong bị ám ảnh quá ^^.

    —-Phần dưới có spoiler😀 —–
    Phim kết thúc hay quá ha chị, tự nó đã là hoàn hảo cho cặp đôi Romeo – Juliet trong cái bất hoàn hảo của thời cuộc ( kẻ xấu làm vua đến già – người tốt cứ thế mà ra đi ). Gần cuối, em cũng đoán được phần nào ending, nhưng bất ngờ là biên kịch cao tay cho anh Kim bị mù, vừa ko có năng lực báo thù, vừa tạo cơ hội cho cô vợ chăm sóc hết phần đời còn lại – bù đắp phần nào tội lỗi mà cha cô đã gây ra cho gia đình anh này

    Cái tiếc nuối của em có lẽ là diễn viên nam chính, ước gì phần đầu vui vẻ thì để anh Shi Hoo đóng ( cười đúng là dễ thương, mà cái tướng đi lâu lâu lại quơ cây quạt rất thong dong, rồi ừm ừm, à à nữa chứ :)) ), phần sau dằn vặt thì nhường lại cho anh Ko Soo – dạo này ko thấy đóng Drama nữa😦

    • Tiêu rồi, cái text đoạn giữa em để trong code như chị hướng dẫn mà ko ăn thua, chị sửa dùm em nhé ^^

    • Chết mất, Ginko không biết trốn đi đằng nào nữa đây, chuyên gia trậm*trễ Ginko lần này lại ghi thêm một kỷ lục nữa vào danh sách lười rồi ^^ Xin lỗi Tiến nha, Ginko hứa, tiếp tục hứa ^^

      Đã sửa cái code cho Tiến rồi đó, thực ra đó là cái code ẩn màu thôi, Tiến copy bên Vườn Dưa đúng không? Thay phần text nội dung vào khúc spoiler giữa hai cái font là được mà, nhớ phải có đủ dấu ngoặc nhọn lớn, nhỏ nha.

      Cảm ơn Tiến đã vào hỏi thăm và hối thúc ^^

      PS. Lỗi chính tả được in đậm, lẽ ra nên viết thành “chậm”. He he, nhân danh tình yêu, mình nhầm….

  20. A quên nữa, tặng mọi người bài instrumental em thích nhất trong phim ^^
    http://soundcloud.com/annemoranddejouffrey/06-1

  21. A quên nữa, tặng mọi người bài instrumental em thích nhất trong phim ^^

    “Hoán ngã tâm vi nễ tâm – Thủy tri tương ức thâm” (Ko biết có nhớ đúng ko nữa)

  22. “Chậm” thành “trậm” luôn, một lỗi chỉ có thể tha thứ nếu lấy lý do…vì yêu Joo-won, đang quýnh lên tính xem live đây. ^^

    • What, what? Có người đòi xem live? Ginko có đọc nhầm ko đây? Ha ha ha. Mình yêu, mình yêu. Xem xong preview Ep37 thì mình yêu Joo Won thật rồi!

      Hu hu hu, Ginko không xem live được. Giờ phải đi rồi, đến tối muộn mới về, hu hu hu.

  23. What? NH bắt lỗi chuyên gia trậm trễ đó, yêu quá nên tẩu quả nhập mà mê man chậm chưa nhận ra mình bắt lỗi mình luôn. Ôi tình yêu! LOL

    Chết mất, Ginko không biết trốn đi đằng nào nữa đây, chuyên gia trậm –> chậm trễ Ginko lần này lại ghi thêm một kỷ lục nữa vào danh sách lười rồi ^^

    Chứ mình có xem phim đâu mà xem live trời. ^^

  24. Quê😀 ( Sorry spam ). Đi coi Bằng chứng thép III tiếp đây😀

  25. Có cái MV này cũng đẹp lung linh, nhạc trong phim luôn đó chị ^^

Leave a Reply

