[Kwangki] Tập 1: Thành lập nhóm

Ginko vui mừng giới thiệu với các bạn bài recap đầu tiên của chị Bin05 về bộ phim chị rất yêu thích “Kwangki – Khát vọng nghệ thuật”.  Bộ phim được sản xuất bởi đài truyền hình KBS năm 1999.

Chị Bin05 cũng là người đã có bài viết giới thiệu về Kwangki – KHÁT VỌNG NGHỆ THUẬT – Khát vọng của những chú lùn không bao giờ chùn bước trên blog Ginko trước đây. Chị Bin sẽ tiếp tục recap các tập còn lại của bộ phim truyền hình rất được yêu thích này tại blog Bin05. Một tràng pháo tay ủng hộ chị, và xin cảm ơn chị đã chia sẻ với mọi người tình yêu của tuổi trẻ đầy nhiệt huyết trong khát vọng nghệ thuật.

[Kwangki] Tập 1: Thành lập nhóm

Một ngày nắng đẹp, một chàng thợ ảnh đang chụp ảnh cưới cho đôi vợ chồng trẻ.
Photobucket

Trong lúc chụp thì chàng thợ ảnh bắt gặp hình ảnh của một cô gái trẻ đang ngồi uống bia rất ấn tượng liền lia máy sang chụp mấy kiểu.
Photobucket

Tại một tiết học về Quảng cáo, giáo sư Kim đang yêu cầu sinh viên nêu những thông điệp quảng cáo sau khi xem một đoạn clip.
Photobucket

Đúng lúc đó, một cậu sinh viên mở cửa xin phép vào lớp. “Xin lỗi thầy, em đến muộn ạ”.
Photobucket

Sau khi về chỗ ngồi, cậu liền hỏi cô bạn bên cạnh xem giáo sư đang yêu cầu làm gì.
Photobucket

Đột nhiên, giáo sư gọi cậu sinh viên đến muộn. “Lee Dong Wook, bài tập quảng cáo của em sẽ dựa trên chủ đề đi học muộn”.
Photobucket

Cậu sinh viên đứng lên trả lời.
Cảnh thứ 1 – Bàn tay của 1 chàng trai
Photobucket

Cảnh thứ 2 – Bàn tay cầm 1 cốc bia
Photobucket

Cảnh thứ 3 – Bàn tay tắt chuông báo thức
Photobucket

Cảnh thứ 4 – Bàn tay nắm ghi đông xe đạp
Photobucket

Cảnh thứ 5 – Đôi bàn tay bê ghế giơ lên trên đầu
Photobucket

Cảnh cuối – Bàn tay của chàng trai giơ hình chữ V biểu tượng của chiến thắng
Photobucket

Giáo sư mỉm cười và hỏi: “Lee Dong Wook, về sau em muốn làm gì?”. Dong Wook trả lời: “Em muốn trở thành người Hàn Quốc đầu tiên có vị trí quan trọng nhất tại Kangchen.

Giáo sư tiếp tục: “Rất tốt, nhưng trước khi đến Kangchen thì em phải phấn đấu rất nhiều. Hôm nay, chúng ta dừng tại đây. Nhưng có một số sinh viên chưa nộp bài tập quảng cáo. Nếu trong tuần sau các em không nộp thì các em sẽ bị trượt môn học này và tôi không thể giúp ai được. Đó là Kang Min – khoa nhiếp ảnh. Hwang Tae Ju – khoa quảng cáo, Jin Tal Rye – khoa đồ họa, Pyo Luna – khoa điêu khắc. Không em nào có mặt à? Các em nhắn lại cho các sinh viên vắng mặt biết nhé”.
Photobucket

Sau tiết học của thầy Kim, Dong Wook rủ Sung Yeon – cô bạn cùng bàn uống cà phê rồi cùng đến nhóm quảng cáo của cô Oh. Nhưng Sung Yeon không đi được vì cô phải đi làm thêm. Sau đó thì Sung Yeon bị cô Oh mắng vì đến lớp muôn. Cô Oh nói nếu Sung Yeon tiếp tục học theo cách như vậy thì không cần tham gia nhóm này nữa. Sung Yeon rất buồn vì việc này.

Còn Dong Wook sau khi nói chuyện với Ye rin – một thành viên cùng nhóm thì quyết định rời nhóm quảng cáo của cô Oh.
Photobucket

Cậu chạy đi tìm và nói chuyện với Sung Yeon. Sung Yeon rất ngạc nhiên khi biết Dong Wook định rời nhóm. Sung Yeon nghĩ Dong Wook rời nhóm là vì mình nên rất áy náy. Nhưng Dong Wook nói cậu quyết định rời nhóm vì tự cảm thấy nhóm của cô Oh không phù hợp với mình.

Sung Yeon vẫn cố thuyết phục Dong Wook không rời nhóm của cô Oh vì chỉ còn 2 tuần nữa là đến cuộc thi ý tưởng quảng cáo. Nhưng Dong Wook vẫn rất kiên quyết. “Mình học chuyên ngành quảng cáo vì mình yêu ngành này và mình nghĩ quảng cáo phải được tự do đưa ra ý kiến. Cậu nghĩ sao nếu bọn mình tự lập nhóm”. Sung Yeon từ chối vì lý do còn phải bận làm thêm để có tiền trang trải học phí và những khoản sinh hoạt phí.
Photobucket

Cả hai không biết rằng thầy Kim đã vô tình nghe được cuộc đối thoại giữa họ.
Photobucket

Thầy Kim đến phòng làm việc của cô Oh, mời cô Oh đi ăn và cả hai đã tranh luận về quan điểm làm quảng cáo. Cuối cùng thầy Kim nói sẽ lập 1 nhóm quảng cáo khác và sẽ thắng nhóm quảng cáo của cô Oh trong cuộc thi ý tưởng quảng cáo. Cô Oh rất tò mò muốn biết nhóm của thầy Kim gồm những ai nhưng thầy Kim nói vẫn chưa quyết định chọn ai.
Photobucket

Sau một hồi suy nghĩ thầy Kim đã quyết định nhóm gồm những ai.

Đó là Kang Min – khoa nhiếp ảnh.
Photobucket

Hwang Tae Ju – khoa quảng cáo.
Photobucket

Jin Tal Rye – khoa đồ họa.
Photobucket

Pyo Lu Na – khoa điêu khắc
Photobucket

Và thêm Lee Dong Wook cùng Yoon Sung Yeon – khoa quảng cáo.
Photobucket

Thầy Kim gọi Dong Wook lên gặp để nói về việc thành lập nhóm quảng cáo. Dong Wook rất ngạc nhiên vì bình thường thầy Kim không hay lập nhóm quảng cáo như vậy. Thầy Kim trả lời là thầy đã quyết định thay đổi và muốn lập nhóm để các sinh viên có thể chứng tỏ khả năng cũng như bộc lộ những ý tưởng của họ. Nhóm sẽ gồm 4 sinh viên trong danh sách cộng thêm Dong Wook và Sung Yeon.
Photobucket

Dong Wook đã nhận lời và đi tìm Sung Yeon.
Photobucket

Thoạt đầu Sung Yeon từ chối và quay vào làm tiếp. Nhưng Dong Wook rất hiểu Sung Yeon, cậu chỉ mới đếm đến 3 là Sung Yeon đã đổi ý quay lại hỏi Dong Wook “Nhưng liệu cậu có thể thuyết phục những người khác không?”
Photobucket

Người đầu tiên họ đến tìm là Lu Na – một người được cảnh báo là rất khó tính và có biệt danh “nữ chiến binh amazon”. Dong Wook và Sung Yeon đến khoa điêu khắc nhưng chỉ có một cô bạn đang đứng hàn trả lời rằng “Lu Na không có ở đây”. Họ nhờ cô bạn nhắn giúp với Lu Na rồi đi tìm người kế tiếp.
Photobucket

Đó là Jin Tal Rye – một cô bạn 20 tuổi với suy nghĩ đơn giản, thích đọc truyện tranh mỗi ngày, mê chơi điện tử. Và muốn tìm cô ấy thì cứ đến hiệu truyện tranh gần trường. Tal Rye từ chối ngay vì “Mình không biết gì về quảng cáo cả”. Dong Wook cố gắng thuyết phục “ Cậu đã chọn môn học này thì chắc phải có lý do chứ?” “Đó là bí mật của mình” Tal Rye trả lời rồi bỏ đi. Dong Wook đuổi theo.

Còn Sung Yeon ngồi lại và nhặt được quyển vở Tal Rye bỏ quên, trong đó có rất nhiều tranh phác họa một người trông rất giống thầy Kim.
Photobucket

Sung Yeon chợt phát hiện ra điều gì đó liền đuổi theo Tal Rye và Dong Wook. Sung Yeon nói với Tal Rye tham gia nhóm này sẽ có nhiều cơ hội được làm việc cùng thầy Kim và có khi còn được đi uống bia hay đi bơi với thầy. Thế là Tal Rye đồng ý ngay tức khắc.
Photobucket

Người thứ 3 là bạn cùng lớp của họ – Hwang Tae Ju. Nhưng Tae Ju sắp đi du học nên cậu không có ý định tham gia. Mặc cho Dong Wook cố gắng thuyết phục thì Tae Ju cứ thao thao kể vì sao cậu lại được đặt tên là Tae Ju. Đến khi thấy Sung Yeon gọi từ xa, xin lỗi vì đến muộn thì Tae Ju thay đổi thái độ ngay. “Cậu với Sung Yeon cùng nhóm đấy à?” “Sao cậu không nói sớm?”
Photobucket

Người thứ 4 là Kang Min – khoa nhiếp ảnh. Bố cậu mất sớm. Cậu kế thừa cửa hiệu ảnh nhỏ của cha và chụp ảnh để kiếm sống. Vừa mới gặp, Kang Min đã hỏi Dong Wook và Sung Yeon: “Hai cậu muốn chụp ảnh à? Ảnh cưới à?”
Photobucket

Sung Yeon và Dong Wook đi theo Kang Min về hiệu ảnh để thuyết phục nhưng Kang Min từ chối và nói “Thật tiếc là tôi chỉ thích tiền thôi”. Dong Wook muốn nói chuyện vài phút nhưng Kang Min cũng không đồng ý. “Vậy thì chụp ảnh cho mình đi”. Sung Yeon nói. “Cậu nói cậu cần tiền và không có thời gian nói chuyện với bọn mình. Vậy bọn mình sẽ chụp ảnh. Bon mình là khách hàng của cậu thì có thể nói chuyện với cậu chứ?”

Trong lúc chụp ảnh thì họ nói chuyện nhưng Kang Min vẫn tiếp tục từ chối. Sung Yeon và Dong Wook nói chỉ cần tham gia 2 tuần thôi và giải thưởng cho nhóm vô địch là 5 triệu won. Nhóm có 6 người, vậy là mỗi người sẽ được khoảng 0,8 triệu won.

Kang Min hỏi lại: “Cậu có biết một ngày tôi kiếm được bao nhiêu không?”

Sung Yeon thuyết phục “Vậy chia 50% giải thưởng cho cậu nhé?” Thấy Kang Min do dự
Photobucket

Sung Yeon và Dong Wook tăng lên 60%. Kang Min nghĩ một lát và nói “70%, không thể thấp hơn” Cuối cùng họ đồng ý với điều kiện của Kang Min.
Photobucket

Sung Yeon và Dong Wook quay lại tìm Lu Na nhưng vẫn chỉ gặp cô bạn thợ hàn. Cô bạn thợ hàn nói họ thật phiền phức và hãy đi khỏi đây.
Photobucket

Dong Wook và Sung Yeon đành ra ngoài đợi.

Sung Yeon: Mình còn chưa biết mặt cậu ấy. Thật là đợi chờ trong vô vọng.
Dong Wook: Lu Na là người thế nào nhỉ? Mọi người nói cậu ấy thật kỳ lạ và gọi cậu ấy là nữ chiến binh amazon. Tại sao họ lại gọi cậu ấy như thế nhỉ?
Sung Yeon: Không chỉ Lu Na mà cả Tae Ju, Tal Rye, Kang Min đều kỳ lạ.

Sung Yeon lại hỏi Dong Wook về lý do cậu rời nhóm của cô Oh. “Có phải vì mình không?”. Lần này thì Dong Wook gật đầu. Sung Yeon nói là rất buồn vì cô thường xuyên gây rắc rối như vậy nhưng Dong Wook đã an ủi Sung Yeon. “Trời đẹp thế này sao cậu lại buồn?”
Photobucket

Đột nhiên cô bạn thợ hàn xuất hiện hỏi: “Hai cậu an ủi nhau xong chưa? Không cần màn hôn nữa đâu nhỉ.” “Mà tại sao các cậu lại cần tìm Lu Na? Việc quan trọng lắm à?”
Photobucket

Dong Wook: Đối với chúng tôi thì đúng vậy. Đó là một câu chuyện dài.
Cô bạn thợ hàn: Vậy nói với tôi đi.

Dong Wook và Sung Yeon rất ngạc nhiên.

Cô bạn thợ hàn nói: Sao vậy, tôi bận lắm đấy.
Dong Wook: Cậu là ai?
Cô bạn thợ hàn: Pyo Lu Na

Pyo Lu Na, Kang Min, Lee Dong Wook, Yoon Sung Yeon, Jin Tal Rye, Hwang Tae Ju chào mừng các em tham gia nhóm.
Photobucket

Ye rin đi qua
Photobucket

Cô nhìn thấy cả nhóm đang cười vui vẻ với thầy Kim liền chạy đi nói với cô Oh.
Photobucket

Cô Oh rất bực mình nên đi tìm thầy Kim hỏi tại sao lại lấy sinh viên của mình. Thầy Kim nói theo thầy biết thì Dong Wook và Sung Yeon đã rời nhóm của cô Oh vì vậy không còn là sinh viên của cô Oh nữa. Vừa lúc đó cả nhóm đi xuống cầu thang. Cô Oh gọi giật giọng “Jin Tal Rye”

Thầy Kim ngạc nhiên: “Jin Tal Rye cũng là sinh viên của cô Oh à?
Jin Tal Rye lắc đầu: “Không ạ”
Thực ra cô Oh chính là cô ruột của Jin Tal Rye.

Ngày hôm sau, cả nhóm dọn dẹp phòng riêng dành cho nhóm.
Photobucket

Rồi họ cùng tìm tài liệu và thảo luận đưa ra ý tưởng để tham gia cuộc thi quảng cáo.
Photobucket

Tae Ju đưa ra ý tưởng trước tiên: “Rồi rất nhiều gà xuất hiện. Tiếp theo điều gì sẽ xảy ra? Chuông điện thoại reo, chủ nhân nhấc máy và vào lúc đó thì xung quanh thật im ắng. Ơ, sao không có ai vỗ tay vậy?”
Photobucket

Dong Wook: Tae Ju à, thường thì người ta vẫn làm như vậy.
Tae Ju: Vậy thì mình không có ý tưởng nào khác.

Vậy thì để mình thử đi. Tal Rye đứng dậy, tay cầm một chiếc áo lót.
Photobucket

Các cậu biết chiếc áo lót này chứ. Cần rất nhiều công đoạn. Trước tiên cắt chiếc áo lót này ra.
Photobucket

Sau đó sắp xếp các chi tiết thành hàng. Mình nghĩ áo lót không chỉ là trang phục mà còn được làm rất khoa học. Các cậu nghĩ sao? Không hay à?
Photobucket

Sung Yeon: “Kang Min, cậu có ý tưởng gì không?” Tất cả quay lại tìm Kang Min thì cậu ấy đang ngủ ngon lành.
Photobucket

Dong Wook: Lu Na, cậu có ý tưởng gì không?
Lu Na: Mình á. Một con hổ chết chỉ còn lại bộ da. Mình để lại đôi giày bên cạnh.

Photobucket

Không ai có ý tưởng tốt hơn nên mọi người giải tán.

Sung Yeon tỏ vẻ thất vọng. Sung Yeon miệt mài ngồi xem tài liệu tham khảo trong khi Tal Rye đọc truyên tranh và Lu Na làm việc riêng. Sung Yeon nói Tal Rye và Lu Na giúp mình nhưng Tal Rye nói đằng nào thì mình cũng không theo chuyên ngành quảng cáo. Sung Yeon rất bực vì Tal Rye nói vậy nhưng Lu Na đã rủ Tal Rye ra ngoài uống cà phê.

Bất chợt Sung Yeon thấy một ý tưởng quảng cáo rất hay trong sách tham khảo
Photobucket

Cô liền phác họa lại vào quyển vở của mình. “Chai bia và bình hoa. Thật tuyệt”.
Photobucket

Đúng lúc đó thì Ye rin và một cô bạn bước vào hỏi xem Sung Yeon đang làm gì? Ye rin lật xem tiêu đề quyển sách tham khảo của Sung Yeon và nói: “Quảng cáo của Nhật Bản” Cậu làm gì vậy? Bạn mình bị trượt vì đạo ý tưởng đấy. Chắc cậu không ngu ngốc làm điều đó chứ?”

Vừa hay Tal Rye và Lu Na đi mua cà phê về. Sung Yeon nói phải đi gọi điện và chạy ra ngoài. Lúc Ye rin đi ra cửa thì bị Lu Na ngáng chân ngã và nói “Cậu đi cẩn thận nhé”.

Sung Yeon vào toilet và vô tình nghe được câu chuyện của Ye rin và cô bạn đi cùng. Ye rin nói Sung Yeon thường xuyên sai khiến Dong Wook.

Sung Yeon rất buồn và cô tâm sự với Dong Wook về nỗi lo của mình. Nhóm chưa có ý tưởng quảng cáo nào cả. Trong khi những thành viên khác không để tâm đến việc này. Nhưng Dong Wook thì thấy điều này thật đặc biệt và thật tự do. Trước đây cậu chư atừng cảm nhận theo cách này. Một nhóm đặc biệt.

Trong khi đó thì Tae Ju và Tal Rye đang đùa nghịch vui vẻ. Lu Na nằm ngủ trên ghế. Còn Kang Min thì nhìn Lu Na và lẩm bẩm “trông giống ai đó” rồi cậu liền giơ máy ảnh lên bấm.
Photobucket

Sung Yeon bước vào và nổi nóng với mọi người. “Các cậu đang làm gì vậy? Chỉ mình mình bận phát điên, còn các cậu thì… Thật nực cười là tại sao các cậu không từ bỏ đi”. Nói xong Sung Yeon bỏ ra ngoài.
Photobucket

Dong Wook chạy theo an ủi. Trong khi đó thì 4 người còn lại bàn nhau về ý tưởng quảng cáo. Lu Na giở quyển vở của Sung Yeon bỏ lại trên bàn ra xem và nhìn thấy bức phác thảo chai bia và bình hoa. “Các cậu xem này”.
Photobucket

Kang Min: “Ý tưởng rất rõ ràng”. Lu Na: Dễ dàng nhận ra thông điệp. Tal Rye: “Cái này tốt thật, mình sẽ vẽ lại trên máy tính”. Tae Ju: “Mình sẽ giúp cậu”. Tal Rye bắt đầu vẽ trên máy tính
Photobucket

3 người còn lại đứng xung quanh để góp ý thêm.
Photobucket

Đúng lúc đó thì Sung Yeon và Dong Wook quay trở lại. Tal Rye khen ý tưởng của Sung Yeon và chìa ra bức vẽ lại trên máy tính.
Photobucket

Sung Yeon bối rối nói không phải ý tưởng của mình. Nhưng mọi người không để ý. Dong Wook rất vui khi nhìn thấy bức vẽ và những người khác nhảy bổ vào ôm Sung Yeon.

Tại cuộc thi ý tưởng quảng cáo. Dong Wook đã thay mặt nhóm trình bày ý tưởng. “Bình hoa và chai bia. Một con bướm bay thẳng đến chai bia. Điều đó có nghĩa bia hấp dẫn hơn hoa. Đó là phác thảo ý tưởng của nhóm chúng tôi”.
Photobucket

Mọi người rất thích thú với ý tưởng này.
Photobucket

Cô Oh cũng phải công nhận với thầy Kim là “anh đã làm rất tốt”.
Mọi người đều rất vui mừng
Photobucket

trừ Sung Yeon.
Photobucket

Về phần Ye rin thì rất tức với kết quả của nhóm thầy Kim và khi đi vào phòng sách thì chợt nhớ ra đã từng thấy Sung Yeon xem quyển quảng cáo Nhật Bản.
Photobucket

Ye rin mở ra xem và phát hiện ra ý tưởng của nhóm thầy Kim được đạo từ sách quảng cáo này.

Dong Wook chạy về thông báo tin xấu cho cả nhóm “Này, có tin không tốt. Quảng cáo bia của chúng ta gần giống quảng cáo trong sách quảng cáo Nhật Bản”. Cả nhóm đều rất ngạc nhiên.
Photobucket

Còn Sung Yeon thì bật khóc và chạy ra ngoài.
Photobucket

Cả nhóm (trừ Sung Yeon) đến xin lỗi cô Oh và thầy Kim. Cô Oh rất tức giận vì họ đã làm như vậy. Họ cũng cố gắng giải thích nhưng cô Oh không muốn nghe và đứng dậy bỏ đi chỉ còn nhóm và thầy Kim.
Photobucket

Dong Wook cố gắng xin lỗi thầy Kim và nói họ không có ý đạo ý tưởng. Nhưng thầy Kim nói: “Lần này thì tôi không thể giúp gì các em được. Đừng đề cập đến việc lập nhóm quảng cáo nữa”. Mọi người đều rất thất vọng và họ đành ra về.
Photobucket

Sau đó Dong Wook lại đến gặp thầy Kim lần nữa. Thầy Kim nói “Thực lòng tôi cần cả 6 em có thể làm những việc có ý nghĩa. Tôi không đòi hỏi các em phải làm điều đó thật tốt. Đơn giản chỉ là mong các em có thể làm quảng cáo một cách hạnh phúc. Không phải làm những điều mà tôi hay cô Oh dạy các em mà tôi chỉ hy vọng các em thể hiện chính khả năng của bản thân. Nhưng vấn đề bây giờ là tiếp tục duy trì nhóm các em thì nó cũng không khác gì nhóm của cô Oh cả. Đó là điều tôi muốn nói. Và có lẽ cả trường sẽ phải biết sự việc lần này”.
Photobucket

Dong Wook: Vâng, em hiểu ạ.
Thầy Kim: Lee Dong Wook, em phải biết nếu tôi và cô Oh hướng dẫn sai thì điều gì là đúng.

Sau đó thì Dong Wook đi dán tờ xin lỗi trên bảng tin trong trường.
Photobucket

Bởi vì chúng tôi đã đạo ý tưởng của quảng cáo Nhật Bản nên chúng tôi sẽ dọn vệ sinh toàn trường. Vì vậy xin hãy tha thứ cho chúng tôi.
Photobucket

Tuy nhiên mới chỉ có Dong Wook dọn dẹp vệ sinh
Photobucket

còn các thành viên khác thì chưa muốn tham gia.
Photobucket

Thầy Kim theo dõi việc Dong Wook làm
Photobucket

và khẽ mỉm cười.
Photobucket

Sung Yeon rất buồn khi nhìn thấy tờ xin lỗi trên bảng tin.
Photobucket

Kang Min thì có vẻ ái ngại khi nhìn thấy Dong Wook.
Photobucket

Khi Kang Min về hiệu ảnh xem mấy bức ảnh mới rửa
Photobucket

thì chợt nhận ra tại sao trông Lu Na giống ai đó.
Photobucket

Hóa ra Lu Na chính là cô gái ngồi uống bia mà Kang Min bắt gặp khi đi chụp ảnh cưới.
Photobucket

Kang Min liết kết những hình ảnh lúc đó: Lu Na ngồi uống bia,
Photobucket

đôi vợ chồng chụp ảnh cưới
Photobucket

và chợt nảy ra ý tưởng.
Photobucket

Kang Min đến xưởng nghệ thuật tìm Lu Na. Cậu chụp ảnh Lu Na đang hàn
Photobucket

nhưng Lu Na tóm áo và đòi Kang Min đưa phim gốc.
Photobucket

Min cười hỏi Lu Na có muốn làm người mẫu ảnh cho mình không? Lu Na ngạc nhiên hỏi Kang Min muốn gì? Min bảo: “Mình thấy Dong Wook và Sung Yeon là người tốt đấy”.

Dong Wook vẫn kiên nhẫn dọn dẹp trong trường. Sung Yeon đến tìm Dong Wook.
Photobucket

Sung Yeon: Cậu mất trí thật rồi. Sao cậu cứ luôn phải hy sinh cho mình như vậy. Đó là lỗi của mình. Cậu không có họ hàng gì với mình thì đừng dính líu đến những rắc rối của mình nữa.
Photobucket

Dong Wook: Không phải chúng ta là bạn sao? Rắc rối của cậu là rắc rối của mình. Sao cậu cứ luôn nói những lời như vậy?
Sung Yeon: Mình xin lỗi, thực sự xin lỗi. Đó là lỗi của mình. Mình đã quá vội vàng nên mới làm như vậy.

Chợt có giọng nói cất lên “Ôi nhìn họ kìa, xem ra chúng ta lo lắng cho họ là quá thừa rồi”.
Photobucket

Sung Yeon và Dong Wook rất ngạc nhiên
Photobucket

khi thấy cả Lu Na, Tal Rye, Tae Ju và Kang Min tay cầm xẻng và chổi đứng phía sau họ từ lúc nào.
Photobucket

Tae Ju: Nào, các cậu đứng dậy dọn dẹp đi. Kang Min có ý tưởng quảng cáo mới.
Kang Min: Nhưng đừng hy vọng quá nhiều.
Photobucket

Dong Wook: Mình không quan tâm kết quả thế nào. Minh chỉ muốn thử một lần thôi.
Lu Na: Làm người mẫu cho cậu mình không thấy tự tin chút nào.
Kang Min: Dọn dẹp xong đi đã rồi hãy đề cập đến chuyện đó.

Sau đó là cảnh buổi thuyết trình.
Sung Yeon: Cảm ơn tất cả mọi người đã cho chúng tôi một cơ hội nữa để trình bày ý tưởng quảng cáo của mình. Đầu tiên chúng tôi xin giới thiệu 5 phân cảnh quảng cáo. Xin hãy tắt giúp đèn ạ.

Photobucket

Cảnh 1: Nhiếp ảnh gia Kang Min và cô dâu Lu Na. Hai người gặp nhau lần đầu tiên ở công viên khi Kang Min đang chụp ảnh cưới cho một đôi vợ chồng trẻ.
Photobucket

Họ yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên.
Photobucket

Cảnh 2: Lu Na vô tình đến hiệu ảnh của Kang Min chụp ảnh cưới và họ gặp lại nhau
Photobucket

Cảnh 3: Kang Min biết Lu Na sẽ kết hôn với người khác
Photobucket

nhưng anh rất nhớ cô ấy.
Photobucket

Cảnh 4: Vào ngày diễn ra lễ cưới của Lu Na, hai người bỏ trốn khỏi nhà thờ.
Photobucket

Cảnh 5: Lu Na và Kang Min quay lại công viên nơi họ gặp nhau lần đầu tiên.
Photobucket

Họ uống bia,
Photobucket

họ uống sự tự do.
Photobucket

Thật không ngờ, ý tưởng của họ được phản ứng rất tốt từ thầy Kim, cô Oh và những sinh viên khác.
Photobucket

Họ vui vẻ chúc mừng nhau.
Photobucket

Thầy Kim và cô Oh vừa đi dạo trong trường vừa trò chuyện.

Thầy Kim: Cô thấy không? Nhóm của tôi thắng rồi
Cô Oh: Xin chúc mừng. Tôi cũng nói là anh làm tốt công việc của mình mà. Nhưng vẫn còn 1 khoảng cách khá lớn nếu so với sinh viên của tôi.
Thầy Kim: Tất nhiên, nhưng nếu chúng tôi giành giải nhất thì đó mới là sự khác nhau đấy.
Cô Oh: Nhưng đó không phải giải thưởng của trường. Có rất nhiều trường khác tham gia nữa.
Thầy Kim: Vậy chúng ta đánh cược nhé.
Cô Oh: Được, chúng ta cược gì nào?
Thầy Kim: Đám cưới

Photobucket
Nói xong thầy bỏ đi để lại cô Oh ngơ ngác.

Trong khi đó cả nhóm đang cùng uống bia mừng thành công vừa đạt được.
Photobucket

Và họ cùng bàn về việc đặt tên cho nhóm.

Tal Rye: 1530 được không? Có nghĩa là 15 đến 30s, thời lượng của các quảng cáo.
Tae Ju: Nhưng cái đó chỉ tượng trưng cho quảng cáo, còn hội họa thì sao?
Tal Rye: Thế cậu có ý tưởng gì không?
Tae Ju: Mình có ý kiến rất hay. Tên “Bright road” thì thế nào? Chúng ta theo đuổi mặt trời cũng là theo đuổi ánh sáng.
Dong Wook: Tên này không được. Lu Na có ý gì khác không?
Kang Min: Cậu hỏi nhầm người rồi, cậu ấy thì làm gì có ý tưởng nào hay.
Lu Na: Kwangki
Sung Yeon: Kwangki – Khát vọng tự do và đam mê. Cắt nghĩa ra nghe hay đấy chứ. Mình thích cái tên này.
Dong Wook: Mình cũng thích.
Tal Rye và Tae Ju: Mình cũng vậy.

Nào cùng chúc mừng cho nhóm Kwangki.
Photobucket

About bin05

Yêu phim Hàn

Posted on August 19, 2011, in Kdramas, Kwangkki, Recaps and tagged , , , , , , . Bookmark the permalink. 2 Comments.

  1. Cảm ơn chị Bin một lần nữa ạ. Nhờ có bài recap của chị mà Ginko mới chính thức biết đến nội dung của Kwangki là như thế nào ^^ Thú vị phết mẹ Bin ạ.

    Lúc này các diễn viên ai cũng còn trẻ cả, có Choi Kang-hee là khác nhất so với hiện tại còn lại thì nhận ra ngay. Choi Kang-hee lúc đó mập hơn, má bầu bĩnh còn hiện tại trong Protect the Boss khác nhiều rồi. Các diễn viên khác không khác giờ là bao. À mà có ảnh của Kim So-yeon lúc đó, nãy Ginko đi dạo trên Naver mới thấy, Kim So-yeon cũng khác bây giờ nhiều quá. Tập mấy nàng Kim mới xuất hiện mẹ Bin nhỉ? Em sốt ruột quá ^^

  2. Kim So Yeon bắt đầu xuất hiện từ tập 9 (Sói và Cáo) đến hết tập 16 (Sự khởi đầu tốt đẹp). Trong phim Won Bin có 2 kiss scene thì 1 với So Yeon và 1 với Kang Hee. He he.

Leave a Reply

