Kết quả chọn nhóm tóm tắt phim “You’re beautiful”

Xin cảm ơn và chúc mừng các bạn

–         junkisarang

–         lip_gloss

–        sweet70

–         taekyung-minam

(nick tại KST)

Các bạn sẽ cùng giúp Ginko trong việc tóm tắt phim “You’re beautiful” từ tập 5 đến tập 16.

Thú thật là tôi hơi thất vọng với số lượng khách có ý định hợp tác dự án này. Những tưởng sẽ có đông bạn có hứng thú với việc sở hữu một món quà lưu niệm chính hiệu từ bộ phim mà họ yêu thích (dựa vào mức độ nổi tiếng của phim, ít ra là tại KST). Quả thật là lượt truy cập đến blog rất đông trong mấy ngày vừa qua, nhưng số bạn có ý định tham gia thì không nhiều, vỏn vẹn chỉ có … 4 bạn (không kể mấy bà bạn già của tôi vào góp vui và chuyên gia Tinysun ngỏ lòng hảo tâm).

May mắn thay số ứng viên cũng cao hơn kết quả dự định ban đầu là chọn 3 bạn, và các bạn đều có khả năng viết tốt ^^. Tuy vậy lại lâm vào tình thế khó xử không biết từ chối bạn nào nên tôi quyết định sẽ hợp tác với cả 4 bạn. Thời khóa biếu cụ thể và tặng phẩm cho từng bạn sẽ được trao đổi trực tiếp qua email.

Một lần nữa xin cảm ơn các bạn và mong sớm được đón đọc những bài tóm tắt phim.

Posted on March 21, 2010, in Giveaways, Kdramas. Bookmark the permalink. 4 Comments.

  1. Làm sao mà thất vọng. Nhân tài mà nhiều như lá mùa thu thì còn gọi gì là nhân tài. Mình ngồi nhìn tặng phẩm mà thèm rõ dãi ra ấy chứ. Nhưng lực bất tòng tâm. Chẹp chẹp.

  2. >>Ginko: Dạo này chắc em bận rộn nên chỉ về nhà mình chớp nhoáng. Nhưng G vẫn là G nhỉ, vẫn quan tâm và ghi nhớ từng người một. Cảm ơn em nhé.

    >>Gấu: Nàng Gấu kia đi đâu mà chả thấy vào nhà mình. Máy tính vẫn chưa sửa xong hả em?

  3. Duong Thien Khue

    Huhuhu, tôi đã quá chậm chân rồi, không kịp tham gia. Tiếc ơi là tiếc. Bạn có muốn viết bất cứ gì liên quan đến phim, cho tôi “một chân” tham gia với nhé. Vậy là tôi không có cơ hội sở hữu món quà nào rồi, buồn ghê vậy đó.

Leave a Reply

