Tặng phẩm của phim You’re beautiful

Thời gian tới chắc tôi sẽ không có thời gian cập nhật blog thường xuyên, không muốn để blog hoang vắng cũng như để giữ lời hứa tôi đã đề cập trong những tin tức về bộ phim truyền hình “You’re beautiful”, tôi muốn nhờ một số bạn có khả năng viết tốt làm tóm tắt nốt các tập phim còn lại, tức là từ tập 5 đến tập 16.

Tôi sẽ tặng các bạn giúp tôi phần tóm tắt này một số đồ lưu niệm của You’re beautiful mà tôi đang có trong tay, hầu hết là từ những tặng phẩm trong bộ DVD Director’s cut.

Tặng phẩm chỉ có 3 nhóm nên tôi có dự định nhờ 3 bạn viết nốt 12 tập còn lại, mỗi bạn sẽ phụ trách 4 tập. Tặng phẩm gồm:

1. Photobook, cuốn đi kèm trong bộ DVD đấy,

các bạn xem thêm ảnh ở đây.

2. Cuốn sổ dạng lịch/thời khóa biểu, cũng là tặng phẩm đi kèm từ bộ DVD. Vì cuốn sổ này có ít hình ảnh nên tôi sẽ kèm thêm một cuốn DVD “Baby and I” do Jang Geun-seok đóng vai chính. DVD phim này là bản tiếng Hàn, phụ đề tiếng Anh, DVD region code: 3

Sổ - bìa ngoài

Sổ

Sổ 2

DVD Baby and I

3. OST 1 của phim kèm với tờ lịch từ bộ DVD.

(OST có đi kèm với một vài hình ảnh cùng với lời tiếng Hàn của các bài hát) 

OST

Tờ lịch 2010 in  hình giống bìa cuốn sổ ở trên, hình ảnh xem tạm ở đây, tờ lịch đơn, nhỏ nhưng khá dài. Trong ảnh tôi để cái thẻ thành viên ANJELL của tôi lên trên (dĩ nhiên bạn sẽ không nhận được  thẻ này).



Các tặng phẩm này sẽ ưu tiên cho thành viên của KST nên nếu bạn đã là thành viên của KST và đã có tham gia viết bài cảm nhận hay bình luận về bất cứ bộ phim nào trên KST thì chỉ việc gửi đường link đến bài đó để tôi xem giọng văn của bạn có phù hợp với blog của tôi.

Dĩ nhiên các bạn chưa là thành viên của KST cũng có cơ hội. Tuy nhiên trong trường hợp đó bạn phải gửi cho tôi một bản tóm tắt một phân cảnh nào đó khoảng chừng 10 – 15 phút của phim.

Yêu cầu của tôi là hành văn mượt mà, dùng tiếng Việt chuẩn, không viết sai chính tả (dĩ nhiên một vài lỗi gõ máy thì có thể châm chước), không dùng ngôn ngữ chat chit trên forum trong bài viết. Tôi không quá khắt khe cứng nhắc với việc dùng tiếng Anh trong bài viết, với điều kiện việc chèn một từ tiếng Anh nào đó vào không làm gãy mạch câu.

Các bạn có thể tham khảo tại blog của bạn Tinysunbl những bài tóm tắt về phim “Stars falling from the sky” để có thể hình dung công việc như thế nào.

Tôi không thông thạo máy tính và cũng chưa quen với các thủ thuật trên WordPress về việc mở blog cho nhiều tài khoản dùng. Vì thế để tránh rắc rối, sau khi nhận bài viết tôi sẽ là người đưa bài lên blog, đề tên tác giả cẩn thận, các bạn yên tâm. Phần hình ảnh trong bài tự các bạn chọn lựa, và tốt nhất là tự biên soạn hình ảnh cho chính mình. Những phần này sẽ trao đổi thêm khi các bạn sẵn sàng viết.

Thời hạn đăng ký đến 6h sáng (giờ Việt Nam) ngày chủ nhật 21 tháng 3 năm 2010.

Các bạn đăng ký tại phần comment của blog này.  

Rất mong nhận được sự hợp tác của các bạn.

——TIN, BÀI LIÊN QUAN———

You’re beautiful D-cut

Posted on March 14, 2010, in Giveaways, Kdramas, You're beautiful. Bookmark the permalink. 13 Comments.

  1. Toi la thanh vien cua krfilm.net,voi ten nick la sweet70.Hom nay sau khi ghe tham box thi doc duoc tin cua ban.Vi tinh yeu voi You Are Beautiful,toi thuc su rat mong muon duoc thuc hien cong viec ma ban de cap.Neu toi duoc chon,toi co 1 so van de muon hoi ban:
    – Thoi han de thuc hien viec tom tat co duoc gioi han hay khong?Neu gioi han thi trong thoi gian bao lau?
    -Vi toi dang la hoc sinh nen thoi gian cua toi bi han che va kong on dinh,dan den viec tom tat se khong theo 1 thoi gian thong nhat.Lieu dieu do co duoc khong?
    -Cac tang pham se duoc giao cho toi bang hinh thuc nao?
    -Toi co the gui bai viet cua minh qua email cua ban duoc khong?
    Rat mong nhan duoc phan hoi cua ban.
    (Mot vai su co nen toi khong the viet duoc tieng Viet co dau.Mong ban thong cam)

  2. Sweet70, xin cảm ơn bạn đã quan tâm.

    Những điều bạn hỏi tôi đã có nghĩ đến nhưng dự định là sẽ thảo luận trực tiếp với các bạn khi đã chọn được người giúp tôi. Nhân bạn hỏi tôi cũng xin phép trả lời luôn.

    1. Tôi hy vọng có thể hoàn thành hết 16 tập vào cuối tháng 5/2010, hoặc chậm nhất là tuần đầu tiên của tháng 6/2010

    2. Việc tóm tắt có thể không theo một thời gian thống nhất. Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào thời khóa biểu của người viết. Ví dụ bạn đang là học sinh thì có lẽ thi học kỳ II vào khoảng tháng 4 và trong thời gian này sẽ không có thời gian cho việc khác. Các bạn có thể hoàn thành công việc của mình vào khoảng tháng 5 sau khi đã thi xong.

    3. Tặng phẩm sẽ được gửi đến cho bạn theo đường bưu điện. Tuy nhiên, nếu các bạn đang ở Việt Nam thì phải đến tháng 5 tôi mới có thể nhờ người quen cầm về Việt Nam và gửi đến các địa chỉ trong nước. Tôi không cảm thấy an tâm khi gửi trực tiếp từ nước ngoài về Việt Nam.
    Nếu các bạn đang cư trú ở nước ngoài thì tôi gửi trực tiếp đến các bạn ngay.

    4. Dĩ nhiên bạn sẽ gửi bài viết đến email của tôi. Tôi đã gửi liên lạc đến email của bạn rồi.

    Xin cảm ơn bạn một lần nữa.

  3. Chị Ginko ơi em thấy ý tưởng này của chị rất hay đấy. Cám ơn chị đã link qua blog của em để làm mẫu, làm trafic tăng lên ngất trời và làm em đây cảm thấy vô cùng hân hạnh^^

    Sau khi chị nhận được các bài viết của tất cả mọi người, nếu còn thiếu tập nào/phần nào của phim thì em xin xung phong viết nốt cho chị có tóm tắt trọn bộ nhé. Bây giờ em đang cố gắng recap cho xong Stars và chuẩn bị bắt đầu tiếp Cinderrella Sisters hoặc Personal Taste nên em không dám viết, nhưng khoảng tháng 5 thì em sẽ làm được. Chúc chị nhận được thật nhiều bài viết có chất lượng nhé🙂

  4. Em xin sửa hai từ “làm mẫu” thành “tham khảo” kẻo làm mọi người hiểu lầm. Hic, dạo này sao mình văn vẻ suy sút quá!

  5. Tinysun, sweet girl ^^ Cảm ơn em. Link đến blog của em mà chị chưa hỏi ý kiến em trước, thậm chí còn đang hồi hộp sợ bị em mắng ấy chứ🙂
    Nếu em giúp được thì tốt quá, để xem có thiếu tập nào thì nhờ em. Tks.

  6. Thế nếu viết tóm tắt nhưng không nhận quà thì có được không^^?
    Dạo này chân tay ngứa ngáy, nhưng mà cái đầu thì nó cứ ì ra😦

    Nghĩ cũng ngượng với nàng quá, ngày xưa hứa hươu hứa vượn là làm cộng tác viên ăn nhuận bút cho blog của nàng. Đúng là lời nói gió bay thật^^!!!!!

  7. Ối giời, tri kỷ, bó tay với nàng LOL

    Nàng viết bài phụ tớ đeeeee, thực ra tớ viết tập 5 và 6 được nửa chừng rồi, gộp chung hai tập lại. Tớ khoái cái ý tưởng mà tớ viết cho hai tập này nhưng mới viết được nửa thì để đó gần 2 tháng nay rồi, nàng chắp bút cho tớ nhá. Như thế đỡ cho các bạn khác được mấy bài.

  8. Bạn gì ơi cho mình đăng ký một chân viết bài nhé. Nhưng mà mình kém trong khoản tóm tắt lắm. Khi nào cần thêm mắm thêm muối thì cho mình tham gia nhé, hí hí.

  9. Chào bạn!
    Mình đã đọc bài bạn post trên KST và rất muốn tham gia tóm tắt bộ này vì đây thực sự là bộ phim mà mình rất yêu thích, nick trên KST của mình là junkisarang, tuy chưa có nhiều bài cảm nhận trên KST nhưng mình thật sự mong muốn tham gia tóm tắt
    Đây là link 1 số bài cảm nhận của mình:

    http://krfilm.net/f/viewthread.php?tid=25209&rpid=753479&ordertype=0&page=1#pid753479

    http://krfilm.net/f/viewthread.php?tid=44176&rpid=2913794&ordertype=0&page=1781#pid2913794

  10. chị ơi em cũng muốn tham gia ^^
    cho em xin cái địa chỉ email của chị

  11. Duong Thien Khue

    Chào bạn,
    Ôi, tôi rất tiếc đã đọc blog của bạn quá muộn. Tôi rất yêu thích drama You’re beautiful. Tuy tôi chỉ mới đăng ký để trở thành thành viên của KST, nhưng tôi là biên tập viên cho một vài tờ báo nên kinh nghiệm viết lách cũng kha khá ^^.

    Bạn có ghi rõ thời hạn hoàn thành 16 tập là hết tuần đầu của tháng 6, giờ tôi tham gia đã hết kịp rồi phải không?

  12. Chào bạn,

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến công việc nho nhỏ vì sở thích này. Đúng là thời hạn đã hết rồi bạn ạ. Tuy bài chưa đưa lên hết nhưng Ginko đã nhận được bài của các bạn trong nhóm rồi.

    Thôi thì mong bạn vào đóng góp ý kiến cho từng tập tóm tắt vậy, bạn nhỉ🙂 Được người có kinh nghiệm viết lách như bạn tham gia bình luận thì còn gì bằng ^^ Các bạn trong nhóm tóm tắt của Ginko còn rất rất trẻ nên nhỡ đâu lại bỏ sót những chi tiết nào đó🙂

    Thân mến.

  13. Duong Thien Khue

    Tuy buồn tí xíu nhưng không sao.🙂 Mình sẽ tiếp tục chia sẻ sở thích chung với các bạn nhé! Nice day!

Leave a Reply

